Spa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7094
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Elly Thúy Spa
Lý Văn Phức, P.Tân Định, Quận 1

ELLY THÚY SPA

 

Sở hữu làn da sáng mịn khỏe khoắn là mong ước của nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có được. Thấu hiểu được vấn đề mà chị em gặp phải, Elly Thúy Spa ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống.
 
 

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Elly Thúy Spa tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất. 

 

Elly Thúy Spa chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Chăm sóc da mặt, Chăm sóc cơ thể, Massage foot - Body, Gội đầu, Waxing, Điêu khắc - phun xăm,.. với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho chị em phụ nữ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, Elly Thúy Spa đã lấy lại tuổi thanh xuân cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão… khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da chuyên sâu bằng công nghệ Peel của Elly Thúy Spa - đây được xem là linh hồn của spa. Vậy công nghệ Peel là gì? 

 

Công nghệ Peel hay còn gọi là thay da sinh học được coi là phương pháp làm đẹp có hiệu quả bền bỉ, lâu dài và được nhiều viện da liễu, spa, phòng khám da liễu dùng để cải thiện làn da. Đây là phương pháp dùng các loại acid có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên tác động lên bề mặt da. Khi sử dụng lên da, các loại acid thiên nhiên này tương tác với Protein của da gây ra sự bong tróc và lột đi lớp da cũ phía trên, thay da mới. Từ đó giúp các nốt mụn ẩn trồi lên da, các nhân mụn được gom lại, bằng phương pháp lấy nhân mụn Y khoa sẽ lấy hết nhân mụn có trên da bạn.

Những loại acid khác nhau sẽ gây bong tróc ở những mức độ khác nhau, tùy vào từng loại da từ nhẹ, trung bình đến sâu. Các nhà khoa học của Mỹ đã sử dụng sự kết hợp của các acid trái cây để làm bong tróc lớp sừng của da thúc đẩy nhanh quá trình thay da tái tạo tế bào mới đồng thời đưa vào ra các hoạt chất tăng cường giúp da hoạt động mạnh mẽ hơn, trẻ và khoẻ hơn.

 

Và kết quả vượt trội của quá trình Peel chính là:

- Bong tróc lớp da bị hư hại, kích thích phát triển tế bào da mới.
- Thanh lọc, đào thải hoá chất hoặc các tế bào chết từ môi trường tích tụ lâu ngày trong da.
- Điều trị da bị hư tổn bị nhiễm corticoid do sử dụng mỹ phẩm hóa chất không rõ nguồn gốc.
- Trị mụn hiệu quả (mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, mụn dưới da)
- Làm mờ những tổn thương gia tăng sắc tố (tàn nhang, nám, các nốt da sậm màu do lão hóa…), làm đều màu da.
- Làm đầy sẹo rỗ sẹo lõm tổn thương do mụn để lại.
- Se khít lỗ chân lông, giảm tiết dầu.
- Làm mờ vết thâm do sẹo, mụn gây ra. 
- Trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn, tăng chất nền của da.
- Kích thích nguyên bào sợi làm tăng sinh Collagen, Elastin giúp da săn chắc. 
- Tăng hiệu quả hấp thụ sản phẩm dưỡng da.

Sau khi Peel bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, mượt mà hơn, các Collagen sẽ được kích thích dưới da làm da đầy đặn săn chắc lên theo thời gian. Đặc biệt, da sau liệu trình sẽ không bị bong, tróc, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng. 

 

Với công nghệ tại Elly Thúy Spa bạn có thể make up ngay sau liệu trình chỉ với 600k. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Elly Thúy Spa trong suốt thời gian qua, Elly Thúy Spa áp dụng mua 5 lần tặng 1 suất massage cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ này. Khách hàng mua 10 suất massage được tặng 1 lần Peel da sinh học trị nám, mụn. 

 

Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Mỗi liệu trình tại Elly Thúy Spa với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trong các liệu trình chăm sóc da, Elly Thúy Spa sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn.
 
 
Đến với Elly Thúy Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

 

 

 

 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Elly Thúy Spa luôn chăm sóc, tư vấn nhiệt tình trước và sau quá trình làm đẹp để khách hàng luôn giữ được nét tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn. Điều đó góp phần giúp Elly Thúy Spa  giữ chân nhiều thế hệ khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Elly Thúy Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. 

 

 

ELLY THÚY SPA

Lý Văn Phức, P.Tân Định, Quận 1

Tel: 0908566947 - 0974588939

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639