Spa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7265
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Le Grand Spa & Beauty
Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1

LE GRAND SPA & BEAUTY

 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1

 

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nhưng việc dành một ít thời gian trong tuần đi spa tút lại nhan sắc không phải là việc dễ dàng bởi phụ nữ ngày nay khá bận rộn, thời gian hiếm hoi để tự chăm sóc cho riêng mình. Đi spa là 1 trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn phục hồi năng lượng và thần thái, refresh lại tinh thần và nhan sắc 1 cách nhanh chóng. Hãy gác lại lo toan mỏi mệt do cuộc sống và công việc mang lại, đến với Le Grand Spa & Beauty  để được chăm sóc cơ thể toàn diện

Tọa Lạc 39 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, Le Grand Spa & Beauty có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn nhờ spa biết cách kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp.

Le Grand Spa & Beauty sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng vàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu. Le Grand Spa & Beauty còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Le Grand Spa & Beauty: Maxsa Facecial - Body - Foot

Môi trường ô nhiễm cùng nắng, gió và ánh nắng mặt trời khiến cho da bị khô, kém tươi sáng. Hệ quả của nó là các đám mụn, thâm quầng mắt, nếp nhăn hay thậm chí là nám, tàn nhang trên khắp bề mặt da. Những tổn thương này của làn da sẽ khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vì thế bạn phải thường xuyên chăm sóc da như thực hiên liệu trình massage toàn diện: Maxsa Facecial - Body - Foot

Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Hôm nay, Le Grand Spa & Beauty mang đến cho bạn gói dịch vụ massage body thư giãn toàn thân. Đây được coi là một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và cũng là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất hiện nay.

 

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại Le Grand Spa & Beauty, massage chân là liệu pháp lý tưởng, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. 

Kết quả hình ảnh cho massage chân

Cơ thể là một trạng thái cân bằng, khi bị bệnh hoặc chấn thương thì trạng thái cân bằng ấy không thể duy trì được, khiến toàn cơ thể bị stress. Việc massage bấm huyệt với các động tác chính xác, lực bấm vừa đủ sẽ giúp cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng và giúp trị bệnh hiệu quả hơn. Với những kĩ thuật massage đầu, vai, lưng, tay, chân và body, cơ thể bạn sẽ được giải tỏa khỏi những mệt mỏ, căng thẳng và cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn. Kèm theo liệu trình, bạn sẽ được đắp mặt nạ dưa leo giúp làn da ẩm mượt và mịn màng, hồng hào hơn.

Liệu trình massage mặt,  giúp tăng quá trình tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da. Kích thích sự tổng hợp collagen, làm đầy sẹo lõm. 

Kết quả hình ảnh cho massage mặt

Tác dụng của Massage:

- Giải tỏa căng cơ, giảm đau nhức mỏi

- Tiêu độc, kích thích máu lưu thông

- Đào thải mỡ thừa, hỗ trợ mang đến vóc dáng thon thả đầy sức sống

- Làm làn da mịn màng sau, giữ độ ẩm sau liệu trình

- Dưỡng ấm cơ thể, kích thích cơ thể tái tạo

 
Kết quả hình ảnh cho Chăm sóc sắc đẹp
 

Chăm sóc sắc đẹp sức khỏe dịch vụ từ a tới z tại Le Grand Spa & Beauty

Sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất mà chúng tôi hướng tới để đảm bảo mang đến những trải nghiệm khó quên đối với khách hàng. Sản phẩm chăm sóc làm đẹp da được Spa chọn lựa kỹ càng, 100% là sản phẩm nội địa Nhật hàng đầu thế giới

Hình ảnh có liên quan

Không chỉ phụ nữ quan tâm tới việc chăm sóc sắc đẹp mà phái mạnh cũng rất chú ý tới vấn đề này. Chính vì lẽ đó, các hoạt động làm đẹp như dưỡng da, chăm sóc tóc hay massage cơ thể không còn là độc quyền của riêng phái nữ mà nó đã trở thành trào lưu mới được nhiều chàng trai quan tâm. Sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ cũng giúp mang lại cho họ vẻ tự tin, quyến rũ và thành công hơn trong cuộc sống. Thấu hiểu được nhu cầu của các đấng mày râu, nhiều spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nam giới ra đời, ứng dụng những phương pháp làm đẹp hiện đại. Một trong những địa chỉ spa đó chính là Le Grand Spa & Beauty

Kết quả hình ảnh cho massage nam

Bạn sẽ được massage body chuyên sâu để thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe. Liệu trình massage body được thực hiện một cách bài bản. Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp làm giảm sự căng cơ, làm giảm chứng đau đầu, cho bạn giấc ngủ ngon, làm tăng sự khỏe khoắn tinh thần, phục hồi năng lượng đã mất sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hình ảnh có liên quan

Khách hàng sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời với hoạt đỗng massage. Massage tác động vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp bạn loại bỏ tình trạng mệt mỏi, mang lại sự cân bằng, góp phần kích hoạt các chức năng như: tiêu hóa, bài tiết, đồng thời còn khiến việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm nhận những khác biệt rõ rệt của cơ thể sau khi trải nghiệm liệu trình.   

Kết quả hình ảnh cho massage nam

Bên cạnh đó Grand Spa & Beauty còn nhiều dịch vụ chăm sóc dành cho Nam Giới, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng.

 Le Grand Spa & Beauty hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, tự tin trong cuộc sống nhé!

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để  Le Grand Spa & Beauty giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông tin liên hệ:

LE GRAND SPA & BEAUTY

 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1

Tel: 0984391368 Mrs. Quý

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639