Spa Uy Tín Hóc Môn Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Qủa

Lượt xem
14939
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO
289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Đ/c: 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Fanpage: Spa Quỳnh Giao

Website: http://cachtrimunhieuqua.com/

Tel: 0373416199 - 0986523968 - 0932193893 - 02837173717

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

900K/ LẦN GIẢM CÒN 270K/LẦN NẾU KHÁCH HÀNG ĐẶT TỪ HTTP://DIACHILAMDEP.NET

VẤN ĐỀ DA BẠN SẼ CẢI THIỆN TỐT NHẤT KHI CHỌN ĐÚNG NƠI TRỊ LIỆU CHUYÊN NGHIỆP

GIÁ CẢ HỢP LÝ CÓ CAM KẾT BẢO ĐẢM BẢO HÀNH VÌ SPA ĐÃ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN HƠN 12 NĂM ĐÃ GIÚP HÀNG NGÀN NGƯỜI CÓ ĐƯỢC SỰ TỰ TIN HẠNH PHÚC HƠN

Nắng nóng, khói bụi, stress,… khiến làn da của bạn nhanh chóng “xuống cấp”, thô ráp và xỉn màu. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da cao cấp để phục hồi lại sức sống cho làn da của bạn tại Spa Quỳnh Giao. 

Spa Quỳnh Giao cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, lăn kim, chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Liệu trình trị nám, tàn nhang là một trong những liệu trình mà Spa Quỳnh Giao tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Quỳnh Giao để kết thúc các vấn đề về nám, tàn nhang của mình. Spa Quỳnh Giao sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Về phương pháp điều trị, Spa Quỳnh Giao điều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn. 

Các ưu điểm khi điều trị nám tại Spa Quỳnh Giao: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Spa Quỳnh Giao áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. 

Để duy trì được làn da "không tuổi" là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, Spa Quỳnh Giao luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

Spa Quỳnh Giao ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Spa Quỳnh Giao giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Đ/c: 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Tel: 0373416199 - 0986523968 - 0932193893 - 02837173717

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

900K/ LẦN GIẢM CÒN 270K/LẦN NẾU KHÁCH HÀNG ĐẶT TỪ HTTP://DIACHILAMDEP.NET

Fanpage: Spa Quỳnh Giao

Website: http://cachtrimunhieuqua.com/

http://diachilamdep.net

Tags: Spa Uy Tín Hóc Môn , địa chỉ làm đẹp quận hóc môn , spa uy tín nguyễn ảnh thủ

TIN CÙNG LOẠI