Spa Uy Tín Bình Chánh

Lượt xem
7281
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082504
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

HÂN BEAUTY
Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh

HÂN BEAUTY

 

Một gương mặt đẹp không thể thiếu đôi mắt và bờ môi quyến rũ. Và một đôi mắt quyến rũ không thể thiếu hàng chân mày sắc sảo cùng hai mí mắt rõ nét, dày, đậm. Do vậy, nếu đôi mắt và bờ môi của bạn chưa đạt được các tiêu chuẩn này thì bạn hoàn toàn có thể cải thiện bằng phương pháp phun xăm thẩm mỹ tại Hân Beauty.

 

Hân Beauty là trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng, được nhiều bạn gái tin tưởng và ưu tiên lựa chọn làm nơi “tút tát” ngoại hình kết hợp thư giãn. Spa đa dạng các dịch vụ thư giãn và làm đẹp như: phun xăm mày, môi, mí, điều trị mụn, trắng sáng da, triệt lông, giảm béo, nối mi... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ. Tất cả các dịch vụ tại Hân Beauty đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng.

 

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Hân Beauty.

Phun vi tản bột 3D chân mày công nghệ Hàn Quốc sẽ cho bạn một đôi chân mày trọn vẹn, đường nét thanh thoát, hài hoà với khuôn mặt, màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng. Dịch vụ phun tản bột chân mày được thực hiện bởi chuyên viên vững tay nghề, giàu kinh nghiệm tại Hân Beauty sử dụng kỹ thuật phun vi chạm ít xâm lấn nhất, kim phun chỉ đi nhẹ trên bề mặt da nên không có nhiều rủi ro như phương pháp phun xăm cũ trước đây thường đi kim rất sâu dưới da. Quá trình phun được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết để chân mày khi thành hình được đều màu, đồng thời đảm bảo các bước vô trùng, ủ tê để khách hàng yên tâm về sức khoẻ.

Với phương pháp Điêu Khắc Chân Mày chuyên gia sẽ đo lông mày theo công thức lệ vàng Châu Âu, sau đó sẽ khắc từng sợi bằng tay thật tỉ mỉ đúng shape lông mày, đan xen với lông mày thật tạo độ tự nhiên nhất. Sau đó sẽ dặm mực vào các sợi đã khắc 2 - 3 lần là hoàn thành một cặp chân mày điêu khắc. Các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày rất phù hợp với các khách hàng có chân mày thưa, lợt, không có đầu hoặc thiếu đuôi chân mày. Kỹ thuật điêu khắc tạo lông chân mày sẽ tạo nên những sợi lông mày rất thật, rất tự nhiên đem đến cho bạn một cặp chân mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt. Giờ đây, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm mà vẫn có được đôi mắt cực kỳ thu hút nhờ hàng chân mày sắc nét, cân đối và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Với dịch vụ phun môi Collagen, cấy tế bào gốc tại Hân Beauty, bạn không chỉ sở hữu đôi môi lên màu chuẩn mà còn căng bóng mịn màng. Bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt làn môi thâm nhợt nhạt thiếu sức sống, thay vào đó là bờ môi xinh hồng hào sáng bừng cả khuôn mặt. Hân Beauty cam kết sử dụng màu thuốc chuẩn mực châu Âu đạt tiêu chuẩn, an toàn và đẹp tự nhiên. Cùng với đó là máy phun xăm và thao tác của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo điều kiện vô trùng. 

Làn da là một trong những “thước đo” nhan sắc của phái nữ. Để đạt tiêu chuẩn của một làn da đẹp, với phần lớn phụ nữ, phải là một làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng. Nếu bạn đang muộn phiền vì làn da sạm màu, lỗ chân lông to, sần sùi, kém mịn thì đừng lo, bởi Hân Beauty sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp làn da: Căng bóng da công nghệ Hàn Quốc Baby Skin và Oxy Jet, Cấy nano tảo xoắn,Trắng sáng da với collagen, điều trị mụn, nám..giúp bạn có được làn da đẹp như ý.

Cấy tảo xoắn nano được xem là phương pháp làm đẹp da mang hiệu quả nhanh chóng, dành cho các chị em muốn đẹp nhanh mà an toàn. Nhiều trường hợp điều trị đã cho thấy chỉ cần một buổi cấy tảo xoắn duy nhất đã mang đến hiệu quả tương đương 10 buổi chăm sóc da cơ bản. 

Các chuyên viên sẽ sử dụng phi kim nano để đưa dưỡng chất chiết xuất từ tảo xoắn vào sâu dưới da, nuôi dưỡng từng tế bào tầng sâu, kích thích sản sinh Collagen, giúp da trắng sáng mịn màng, đồng thời giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn, làm se khít chân lông, giúp da mịn màng, đều màu, nâng tông. Ngoài ra, cấy tảo xoắn nano cũng là một cách giúp trẻ hóa làn da hữu hiệu cho phái nữ. Liệu trình được thực hiện nhẹ nhàng, cam kết: không đau, không bong da, không đỏ da, không xâm lấn, không gây kích ứng da.

Quá trình điều trị được Hân Beauty thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn, đảm bảo vô trùng. Sản phẩm Tảo sử dụng hoàn toàn có nguồn gốc sinh học tự nhiên nên tuyệt đối an toàn. Phương pháp này thích hợp cho mọi loại da.

 

 

Hân Beauty cũng mang đến giải pháp giúp phục hồi làn da hư tổn, chịu tác động nhiều của ánh sáng mặt trời, môi trường ô nhiễm xung quanh với dịch vụ Thải độc tố và dịch vụ Cấy vitamin C. Những sản phẩm dùng trong liệu trình đều được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp, được chứng minh tác dụng hiệu quả rõ ràng trên da. Quan trọng hơn, liệu trình sử dụng thiết bị công nghệ cao giúp chuyển tải dưỡng chất đặc trị vào da mặt bạn một cách tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Hân Beauty là nơi để Quý khách tìm lại sự cân bằng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để có được niềm vui và tự tin hơn trong cuộc sống. Hân Beauty tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiện đại cùng với các phương pháp phun xăm tiên tiến nhất. Quý khách sẽ được tư vấn tham gia các liệu trình chăm sóc da, tái tạo cân bằng cơ thể do Hân Beauty thực hiện, giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

HÂN BEAUTY

Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0933419915

 

Tags: Spa Uy Tín Bình Chánh , Spa Uy Tín Phạm Hùng

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM