Spa Uy Tín Bình Chánh

Lượt xem
8159
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Như Tâm
Quốc Lộ 50 Xã Bình Hưng, Bình Chánh

SPA NHƯ TÂM 

 Quốc Lộ 50 Xã Bình Hưng, Bình Chánh

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, công việc căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những lúc thế này, một địa chỉ chăm sóc sức khỏe yên tĩnh và thoải mái với các liệu pháp giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. Và Spa Như Tâm là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Spa Như Tâm với nhiều phương pháp trị liệu để phục hồi năng lượng cơ thể, làm thư thái tâm hồn sẽ giúp bạn trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống.

Spa Như Tâm có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở đón chào khách đặc biệt dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu từ những kỹ thuật viên hàng trong massage và thái độ phục vụ kỹ lưỡng, cẩn trọng, cầu toàn đặc trưng  chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Như Tâm tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện: Massage Body Thư Giản ( 30 Phút 60K, 60 Phút 120K ), Massage Mặt ( 60K ), Gội Đầu ( 35K),  Gội Đầu Trị Liệu ( 85K ), với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho massage

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Kết quả hình ảnh cho massage

Khác với phương pháp thông thường, massage tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt mỏi.

Kết quả hình ảnh cho massage

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm liệu pháp massage chân. Theo quan điểm của Đông y, bàn chân được xem là trái tim thứ hai của cơ thể, nơi chứa nhiều huyệt đạo có mối liên quan đến chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, vì thế sức khỏe của bàn chân cũng cần được quan tâm chăm sóc. Massage chân sẽ giúp điều hòa và cân bằng các rối loạn các chức năng của cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng mệt mỏi đau nhức, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn.

Kết quả hình ảnh cho massage chân

Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho gội đầu

Gội Đầu Tại Spa

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Spa Như Tâm  xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA NHƯ TÂM 

 Quốc Lộ 50 Xã Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0902884820 Ms. Sương

 

Tags: Spa Như Tâm , Spa Uy Tín Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI