Spa Triệt Lông Uy Tín Hiệu Quả Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6363
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019062701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÚC NGÔ BEAUTY
Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh

TRÚC NGÔ BEAUTY

 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh

 

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao hơn. Vấn đề làm đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ vì biết cách làm đẹp cũng là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Phụ nữ đẹp ra đường cũng sẽ tự tin hơn, dễ dàng giao tiếp xã hội và sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc hằng ngày cũng như cuộc sống. Hiểu được nhu cầu đó, Trúc Ngô Beauty ra đời với sứ mệnh kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

 

Tọa lạc tại số 442/2A Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh Trúc Ngô Beauty cung cấp nhiều gói dịch vụ chất lượng như: Trị mụn, Trị nám, Triệt lông, Tắm trắng, Giảm béo, massage mặt, body... Bên cạnh đó, spa còn mang đến cho bạn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, đem lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ.

 

Các biện pháp tự triệt lông tại gia đơn giản như waxing, nhỏ hay cạo lông thường không đem đến hiệu quả tối ưu, thời gian không lâu dài như phương pháp triệt lông vĩnh viễn, hơn thế nữa còn gây nên nhiễm trùng lỗ chân lông. Lông thường mọc lại rất nhanh khi bạn waxing hay nhổ cạo, lông còn trở nên cứng hơn và chỉ đơn giản là tạm thời, lặp đi lặp lại nhiều làm cho vùng da ở đó bị sần sùi. Một địa chỉ triệt lông uy tín, an toàn là điều chị em nên tìm lúc này.

 

Triệt lông công nghệ NANO Light mới nhất hiện nay giúp triệt lông hiệu quả. Năng lượng phát ra cao tương ứng với bước sóng từ 590nm – 1200nm đã được điều chỉnh ở mức độ an toàn và hợp lý, tác động loại bỏ lông ở giai đoạn mầm nhú đồng thời ngăn cản quá trình cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc trở lại, phù hợp với nhiều tình trạng da cũng như cơ địa của từng người.

 

Triệt lông công nghệ Nano Light được Hiệp hội FDA Hoa Kỳ đánh giá là hiệu quả và an toàn cho da. Nano Light kết hợp giữa ánh sáng quang từ IPL và sóng RF vừa triệt lông hiệu quả vừa làm trẻ hóa da, giúp da căng mịn. Đầu máy kim cương lạnh -10 độ C giúp giảm nhiệt trên bề mặt da nên không bị đâu rát, tổn thương da. Có thể loại bỏ lông tại những vùng da mỏng, lông rậm, cứng, lông mảnh, nhạt màu. Giảm tình trạng thâm đen, đốm nâu trên da, viêm nang lông và thu nhỏ lỗ chân lông. Làm lông rụng tự nhiên & ức chế lông phát triển, với hiệu quả cao, mang tính lâu dài. Giảm thiểu thời gian liệu trình mỗi lần, không mất thời gian nghĩ dưỡng.

LIỆU TRÌNH TRIỆT LÔNG BẰNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT TẠI TRÚC NGÔ BEAUTY

Bước 1:Vệ sinh làm sạch, thoa phấn làm mền vùng da

Bước 2: Loại bỏ toàn bộ lông trên vùng da cần triệt

Bước 3: Bôi Gel làm lạnh vùng triệt

Bước 4:Triệt lông – xung động bằng ánh sáng NANO light loại bỏ nang lông.

Lưu ý: 
– Sau khi đến triệt lông tại Spa, khách hàng sẽ được tặng thẻ bảo hành để đảm bảo an tâm về cam kết hiệu quả.
– Cam kết hoàn tiền nếu liệu trình không hiệu quả như lời tư vấn tại spa.
*** Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Với sự vượt trội trong công nghệ ánh sáng IPL giúp điều trị triệt để các vấn đề về mụn và thâm sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. Công nghệ IPL đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả vượt trội. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh, ánh sáng chỉ tác động vào vùng cần điều trị nên không gây tổn thương hay tác dụng phụ nào cho làn da ngọc ngà của bạn.

 

Đặc biệt Trúc Ngô Beauty rất nổi trội với việc điều trị nám, tàn nhang, bớt, chàm. Công nghệ hiện đại loại bỏ đến 100% hắc tố melanin gây nám, tàn nhang trong cơ thể. Trong liệu trình ngoài việc loại bỏ các tác nhân gây nám, tàn nhang. Công nghệ còn giúp  thúc đẩy tăng sinh collagen, phục hồi, tái tạo vùng da bị lão hóa. "Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người".

 

Dịch vụ phun thêu lông mày tại Trúc Ngô Beauty được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút. 

Trúc Ngô Beauty không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà còn vô cùng quan tâm tới tính an toàn. Điều này được thể hiện ở chỗ, toàn bộ màu mực phun thêu được sử dụng tại đây đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất thân thiện với cơ thể cũng như không gây ra dị ứng hay biến chứng.
 
 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Trúc Ngô Beauty mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc...

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.
Massage thư giãn tại Trúc Ngô Beauty là phương pháp massage vùng mặt cùng với dầu massage và tinh dầu tự nhiên. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cải thiện tình trang da, lấy lại tinh thần sau những ngày dài làm việc.

Không chỉ vậy Trúc Ngô Beauty còn đem đến cho các chị em nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, đắp móng, sơn vẽ, đính đá sawarovsi, hoa fantasy, design nail sang chảnh, đắp gel, trang trí móng, chà gót chân, gội đầu, đắp parafin, nối mi... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Trúc Ngô Beauty tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

 

Trong không gian ấm áp tràn ngập hương hoa và tiếng nhạc du dương, quý khách như lạc vào chốn thiên đường, bình tâm tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, bỏ lại mọi căng thẳng, áp lực của cuộc sống, hoàn toàn an nhiên.

 

Gác lại mọi bộn bề, lo toan, hãy tự thưởng cho mình những giây phút được thực sự thư giãn để lấy lại tinh thần và sức sống cho cơ thể bạn nhé.Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng khi trải nghiệm các gói dịch vụ. 

 
 
TRÚC NGÔ BEAUTY 

Đ/c:  Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh 

Tel: 0909222458

 

Tags: Spa Triệt Lông Uy Tín Hiệu Quả Quận Bình Thạnh , TRÚC NGÔ BEAUTY

TIN CÙNG LOẠI