Spa Triệt Lông Giá Rẻ Gò Vấp, Bao Giá Toàn TP.HCM

Lượt xem
8951
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hali Beauty Spa & Clinic
Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp

HALI BEAUTY SPA & CLINIC

Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp

 

Nếu các bạn nữ đang gặp vấn đề đau đầu vì "vi-ô-lông" hoành hành trên làn da của mình thì diachilamdep.net tin rằng Hali Beauty Spa & Clinic chính là địa điểm đáng tham khảo, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về lông, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ "vi-ô-lông", giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp.

 

 

 

Hali Beauty Spa & Clinic đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: Triệt lông, Chăm sóc da chuyên sâu, Ủ trắng face collagen tươi, Lấy nhân mụn chuẩn y khoa, Tắm trắng phi thuyền, Cấy tảo xoắn, Cấy hồng sâm Busan Hàn Quốc, Hút chì thải độc, Trị nám, tàn nhang, Cấy DNA cá hồi,.. Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

 

 

Làn da mịn màng là một trong những yếu tố làm nên nét gợi cảm, quyến rũ cho phái đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp như mong ước đó, bởi tình trạng vi-ô-lông gây mất thẩm mỹ khiến bạn không còn tự tin như trước. Thấu hiểu tâm lý đó, Hali Beauty Spa & Clinic mang đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL giúp bạn sở hữu làn da mịn màng tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ.

 

 

Tự hào là cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề về lông. Bằng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, quá trình điều trị của bạn sẽ – Không Đau – Không Nóng vì chế độ tự làm lạnh trực tiếp lên da bạn, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

 

 

Liệu trình triệt lông bằng công nghệ IPL làm lạnh không đau, không rát, vùng da sạm đen sần sùi và những vết viêm nang lông do bạn cạo nhổ sẽ biến mất với công nghệ triệt lông an toàn hiệu quả giúp bạn tự tin khoe dáng. 

 

 

Những trải nghiệm của quý khách hàng tại Hali Beauty Spa & Clinic là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Kĩ thuật viên là đội ngũ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc khoa học.

 

Luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Hali Beauty Spa & Clinic sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại da để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp với làn da an toàn. 

 

Làm đẹp không khó nhưng hãy là người phụ nữ thông thái, lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất. Hali Beauty Spa & Clinic hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

HALI BEAUTY SPA & CLINIC

Đ/c:  Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp

Tel: 0898343123 - Zalo: 0931156798 

 

 

Tags: Spa Triệt Lông Giá Rẻ Gò Vấp , Báo Giá Toàn TP.HCM

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717