Spa Trị Sẹo Rỗ Hiệu Qủa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
10596
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AKINA MEDI SPA
Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1

AKINA MEDI SPA 

 

Một vóc dáng cân đối, gương mặt thanh tú và làn da sáng đẹp là tất cả những gì cần có ở ngoại hình người phụ nữ hiện đại xinh đẹp. Thấu hiểu tâm lý làm đẹp toàn diện đó, Akina Medi Spa 5* mang đến cho bạn nhiều dịch vụ hoản hảo. Hãy dành chút thời gian cho bạn được nghỉ ngơi, tận hưởng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da hoàn hảo, an toàn khi đến với Akina Medi Spa 5* bạn nhé!

 

Dù lựa chọn bất kì dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nào tại Akina Medi Spa 5*, sau khi kết thúc liệu trình, bạn đều được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn tận tình cách chăm sóc da, chế độ ăn uống hiệu quả để luôn giữa được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm quận 1Akina Medi Spa 5* là địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, uy tín với nhiều dịch vụ chất lượng cho chị em phụ nữ lựa chọn như: Massage foot/body, chăm sóc da cơ bản, làm trắng da kết hợp ánh sáng, trẻ hóa da kết hợp chạy máy oxy, tái sinh da, nâng cơ, giảm béo,... Ngay khi vừa đặt chân đến với Akina Medi Spa 5*, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết nhỏ nhất. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất, Akina Medi Spa 5* có khu vực chờ rộng rãi, sang trọng để bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn sau khi sử dụng các liệu trình làm đẹp.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn Akina Medi Spa 5*, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da chất lượng trong những không gian trị liệu sang trọng với thiết kế tinh tế theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. Thật tuyệt vời khi sau những giờ phút mệt mỏi với công việc, được nằm trên chiếc giường êm ái, tận hưởng bàn tay điêu luyện của các chuyên viên trong tiếng nhạc du dương và hương tinh dầu thoang thoảng.

Đến với Akina Medi Spa 5*, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng, sang trọng mà gần gũi. Spa được thiết kế với tông màu vàng đồng pha lẫn với màu nâu trung tính, nhẹ nhàng cùng ánh đèn vàng ấm áp, các gian phòng mang nét đẹp sang trọng rất riêng, trang bị nội thất bàn ghế sofa cao cấp, đường lối thiết kế cấu trúc theo hướng phương Tây. Akina Medi Spa 5* kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các yếu tố thiên nhiên và những tiện nghi cao cấp hiện đại.

Đặc biệt, Akina Medi Spa 5* luôn chú trọng cập nhật những loại máy móc và công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực chăm sóc da hiện nay để đem đến những liệu pháp hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, Akina Medi Spa 5* cam kết chỉ sử dụng sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại hiệu quả cao mà không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

CÁC DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI AKINA MEDI SPA 5*: 

 

Trị Sẹo Rỗ Hiệu Quả Với Công Nghệ Magic Pen Và Tế Bào Gốc

***Thời hạn sử dụng voucher: 15/12/2016

Áp dụng cho: Liệu trình trị sẹo rỗ hiệu quả sau lần đầu sử dụng dịch vụ bằng công nghệ Magic Pen và tế bào gốc tại Akina Medi Spa 5*Làm săn chắc, trẻ hóa làn da, cải thiện da sần sùi, mịn màng. Cải thiện độ thâm nám, sạm màu, làm sáng da.

Làn da đẹp là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên nét trẻ trung cho phái đẹp. Tuy nhiên, theo thời gian, các tác động của tuổi tác và yếu tố từ môi trường bên ngoài đã khiến da dần lão hóa, xuất hiện những vết nhăn, đốm đồi mồi hoặc da bị tổn thương sẽ để lại sẹo lồi, lõm,... Hiểu được điều đó, lần này, diachilamdep.net mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo cho làn da đẹp rạng ngời với liệu trình trị sẹo rỗ hiệu quả sau lần đầu sử dụng dịch vụ bằng công nghệ Magic Pen và tế bào gốc tại Akina Medi Spa 5* cùng mức giá ưu đãi bất ngờ.

Công nghệ Magic Pen sử dụng kim lăn đầu Titan với máy 0,2mm - 2mm giúp tạo đường dẫn đưa sản phẩm vào sâu dưới da. Đây còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen bởi cơ chế đặc thù giúp tăng sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Đặc biệt, kim lăn đầu Titan còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không cần hồi phục tại nhà và có thể quay trở lại ngay với cuộc sống hàng ngày. Giảm sẹo rỗ từ 80 - 95% 

Liệu trình: 120 phút

Công nghệ Magic Pen đem lại nhiều công dụng bao gồm:

- Bóc tách các tế bào hư tổn ở lớp thượng bì, tái tạo tế bào mới giúp giải quyết vấn đề sạm nám, da không đều màu.

- Kích thích sản sinh collagen, elastin ở lớp trung bì. Từ đó, xóa các vết nhăn, nâng cơ, giúp da săn chắc và làm đầy sẹo, thu nhỏ nang lông, tái tạo da hư tổn, da sần vỏ cam.

- Tăng sinh tế bào sẽ làm tăng độ dầy của da, phục hồi da bị bào mòn, mỏng, nhỏ lỗ chân lông.

Làm Trắng Và Tái Tạo Da Bằng Vitamin 

Áp dụng cho: Phân giải sắc tố với sự kết hợp của: Dưỡng chất AHAs + Công nghệ Oxy Jet + máy RF + tái tạo da bằng tinh chất Vitamin C tại Akina Medi Spa 5*. Cảm nhận được sự khác biệt chỉ ngay sau liệu trình đầu tiên.

Thời gian sử dụng: 09h00 đến 18h30 tất cả các ngày trong tuần.

Các ngày Lễ được áp dụng voucher20/10, 20/11, 24/12, 25/12/2016.

Không áp dụng cho các ngày Lễ: 01/01/2017.

Alpha Hydroxy Acids (AHAs) - một nhóm các acid gốc nước tự nhiên được chiết xuất từ thực phẩm như mía đường, sữa chua, các loại quả thuộc họ cam quýt,… AHAs có nhiều công dụng làm đẹp cho da hiệu quả như:

- Tẩy tế bào chết.

- Xoá các vết nhăn li ti, làm căng và mịn da.

- Ngăn ngừa và điều trị mụn, giảm thâm sau mụn.

- Hỗ trợ trong việc điều trị da khô, da thâm sạm, làn da bị hư tổn do ánh nắng

Bên cạnh đó, liệu trình chăm sóc da tại Akina Medi Spa 5* còn sử dụng công nghệ RF hiện đại. Khả năng tự sinh nhiệt củasóng RF sẽ hàn gắn các tổn thương của Eslastin và Collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, khôi phục chức năng của tế bào, làm căng cơ, xóa mờ các nếp nhăn. Bên cạnh đó, sóng RF sẽ giúp dưỡng chất AHAs thẩm thấu sâu hơn vào các lớp biểu bì, tái tạo tế bào, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Sự kết hợp hoàn hảo của dưỡng chất AHAs, công nghệ Oxy Jet, máy RF, tái tạo da Vitamin C trong liệu trình trẻ hóa da tại Akina Medi Spa 5* sẽ cho bạn cảm nhận được sự khác biệt chỉ ngay liệu trình đầu tiên.

Liệu trình: 90 phút

Massage Foot - Massage Body Kết Hợp Tinh Dầu Coconut Oil

***Thời hạn sử dụng voucher: 26/12/2016

Áp dụng cho: Chọn 01 trong 02 dịch vụ massage thư giãn Aroma: massage foot hoặc massage body với dầu dừa tinh chất dưỡng ẩm bóng da, hỗ trợ chống rạn da tại Akina Medi Spa 5*

Thời gian sử dụng09h00 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

Các ngày Lễ được áp dụng voucher: 20/10, 20/11/2016.

Dừng bước tại Akina Medi Spa 5*diachilamdep.net giới thiệu đến bạn cơ hội chọn 1 trong 2 dịch vụ: Massage toàn thân hoặc massage chân với tinh dầu dừa, xua tan cảm giác mệt mỏi, giảm căng cơ, tăng tuần hoàn máu và tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Những dịch vụ: massage food, massage toàn thân và xông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

Liệu trình: 60 phút

Massage Chân

Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân sử dụng thuốc Bắc để ngăm chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt. Với phương pháp xoa bấm bàn chân, có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,… và giảm đau.

Massge Body 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình gói massage toàn thân bằng dầu dừa và tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt đối. Massage toàn thân được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt với sự tác động trực tiếp đến các huyệt đạo trên toàn cơ thể, làm tăng cường tuần hoàn máu. Đây cũng chính là cách thư giãn hiệu quả, loại bỏ sự co cứng, giảm căng cơ và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hương thơm dầu dừa dìu dịu còn đưa bạn vào trạng thái thư giãn hiệu quả cũng như giúp da thêm mịn màng.

Massage Tay

Ngoài ra, Akina Medi Spa còn nhiều dịch vụ khác như:

Phun Xăm Thẩm Mỹ: Điêu khắc lông mày nam, nữ; thêu sợi, phun mí tạo mắt to, phun má hồng, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,...

Chăm sóc móng: Cắt da, Chăm sóc móng, tay, chân, Cạo gót, Sơn gel, Dưỡng da,...

Waxing: Wax mép, tay, vùng dưới cánh tay, bikini line, lưng, nguyên chân - 1/2 chân, ...

Điều trị chuyên sâu: Điều trị nám da, Đặc trị thâm mụn, Thay da sinh học với PP Peel, Xóa nhăn, Thâm bọng mắt, Magic V- LINE lifting,, Tiêm thon gọn hàm/ Tiêm nhỏ bắp tay, bắp chân, bụng, nọng cằm, Liệu trình baby face căng bóng da Hàn Quốc,..

Bên cạnh liệu trình chăm sóc da tuyệt vời nói trên, bạn còn được trải nghiệm chất lượng vượt trội từ các mỹ phẩm làm đẹp da của Akina Medi Spa 5*. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng mỹ phẩm tại đây vì tất cả các sản phẩm cao cấp đều có thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản, Hàn Quốc, hoàn toàn không để lại tác dụng phụ cho làn da của bạn.

 

Thông Tin Liên Hệ:

AKINA MEDI SPA 

 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Tel:  0938830868

 

Tags: Spa Trị Sẹo Rỗ Hiệu Qủa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639