Spa Trị Nám, Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận 7

Lượt xem
7193
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070305
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gem Korean Spa
P. Tân Kiếng, Quận 7

GEM KOREAN SPA 

 

Nắng nóng, khói bụi, stress,… khiến làn da của bạn nhanh chóng “xuống cấp”, thô ráp và xỉn màu. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da cao cấp để phục hồi lại sức sống cho làn da của bạn tại Gem Koeran Spa

 

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối ứng với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, Gem Koeran Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, nám, nếp nhăn, massage body thư giản, massage chuyên sâu bằng máy công nghệ cao,.. nhằm chăm sóc toàn diện cho phái đẹp. 

Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề chăm sóc và điều trị da mụn. Gem Koeran Spa xây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị mụn. 

Đến với Gem Koeran Spa, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Gem Koeran Spa: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Gem Koeran Spa sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Với những làn da có dấu hiệu lão hóa thì liệu trình căng bóng da kết hợp chạy tinh chất AHA là giải pháp dành cho bạn. AHA là tinh chất được chiết xuất 100% từ thảo mộc & khoáng chất thiên nhiên, lành tính cho da. Sản phẩm này không chỉ có hiệu quả lớn trong việc ngừa mụn, điều trị thâm mụn, dưỡng da mà còn kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp làm căng mọng làn da, giảm nếp nhăn, da thô ráp và đốm nám. Liệu trình chạy tinh chất AHA tại Gem Koeran Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng như thiếu nữ. 

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Gem Koeran Spa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Gem Koeran Spa cập nhật thường xuyên.

Bạn muốn tìm đến một phương pháp thư giãn, nhằm xua tan mọi mệt mỏi, bổ sung năng lượng cho tinh thần luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng? Vậy dịch vụ massage body, nhấn huyệt chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để giúp cân bằng lại trạng thái. 

Việc duy trì phương pháp massage thường xuyên cho cơ thể tại Gem Koeran Spa sẽ góp phần thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp bạn tự tin hơn và luôn giữ được một tinh thần thoải mái. Hơn nữa, massage bằng tinh dầu chuyên biệt kết hợp với năng lượng của đá nóng còn giúp thanh lọc, thải độc tố ra ngoài cơ thể, làm cho hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố qua lỗ chân lông, lưu thông khí huyết, giúp cân bằng cơ thể hiệu quả.

Dựa trên những tinh hoa của các động tác massage body, đội ngũ kỹ thuật viên của Gem Koeran Spa đã chắt lọc và cho ra đời liệu pháp thư giãn toàn thân phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ giúp thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân.

Liệu trình massage body tinh dầu độc quyền kết hợp với năng lượng của những viên đá nóng được kỹ thuật viên spa thực hiện chuyên nghiệp bằng những động tác ấn, vuốt, đi trên lưng giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu, các cơ hoàn toàn sẽ được thư giãn, thả lỏng, cải thiện hơi thở, trợ giúp việc giải tỏa cơn đau lưng – chứng bệnh thường gặp của dân văn phòng. 

 

 

 

 

Gem Koeran Spa ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Gem Koeran Spa giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

 

 

 

GEM KOREAN SPA 

 

Tel: 0983594442  - Zalo: 0972252554 

 

Tags: Gem Korean Spa , Spa Trị Nám , Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299