Spa Trị Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12

Lượt xem
7379
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mai Trần Makeup Spa
Đường Ht05, Khu Phố 3, P. Hiệp Thành, Quận 12

MAI TRẦN MAKEUP SPA

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Mai Trần Makeup Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.  Sử dụng hoàn toàn sản phẩm bằng thiên nhiên nên bầu cũng có thể đến làm đẹp được

Ưu đãi chỉ 99.000 đồng, bạn sẽ được thoải mái Lựa chọn 01 trong 05 gói dịch vụ làm đẹp cao cấp – miễn tip tại Mai Trần Makeup Spa, tọa lạc số 6 Đường HT05, Khu phố 3, Phường Hiệp Thành, Quận 12, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

 

Gói 1: Massage body Thụy Điển + tinh dầu + đá nóng + foot + ngâm chân thảo dược + chạy vitamin C + đắp mặt nạ thảo dược.

Massage body Thụy Điển + tinh dầu + đá nóng + foot:

Bước 1: Khởi động ấn huyệt từ lòng bàn chân đến bả vai giúp giảm căng thẳng vùng eo lưng mang lại cảm giác dễ chịu.

Bước 2: Massage, ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu thiên nhiên giúp giảm căng cơ, giải toả stress.

Bước 3: Thoa tinh dầu thiên nhiên làm nóng và kích thích các huyệt đạo, miết xoa nhẹ nhàng, thấm sâu qua lớp tinh dầu nguyên chất vào bên trong các đường cơ lưng. Sau đó massage và bấm huyệt cổ vai gáy, tiếp đến massage và bấm huyệt lưng thật nhẹ nhàng.

Quý khách lại tận hưởng lại những kỹ năng miết xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn một lần nữa. Cùng một lúc mọi động tác chuyên nghiệp được thực hiện từ cổ xuống thắt lưng và thực hiện từ thắt lưng trở lên.

Bước 4: Dùng đá nóng massage, ấn huyệt vùng lưng, giúp đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Bước 5: Massage, miết, nhào cơ nhẹ nhàng từ đùi non xuống gối, cẳng chân, mu bàn chân phía phải. Sau đó làm tương tự với phía bên trái. Bấm các huyệt từ hông xuống đùi, bắp chân và gan bàn chân sau đó miết và xoa lại cho thấm huyệt.

Bước 6: Ủ đá nóng trên lưng.

Bước 7: Massage vùng đùi và bắp chân (trước và sau) giúp giảm đau nhức và tiêu mỡ có kết hợp với đá nóng.

Bước 8: Massage và ấn huyệt bàn chân, lòng bàn giúp lưu thông khí huyết. Dùng đá nóng ấn vào các huyệt lòng bàn chân giúp đả thông kinh mạch.

Bước 9: Massage hai tay, thoa dầu và massage, miết, nhào cơ nhẹ nhàng hai cánh tay, bàn tay, ngón tay. Bấm các huyệt cơ bản hai cánh tay và hai bàn tay. Sau đó dùng đá nóng massage 02 tay.

Bước 10: Massage và ấn huyệt đầu, vai, cổ. Dùng đá nóng massage vùng cổ vai gáy.

Ngâm chân thảo dược.

Chạy vitamin C + đắp mặt nạ thảo dược.

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt, làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm.

Bước 2: Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp da sần, cằn cỗi, làm sáng mịn da.

Bước 3: Lau mặt sạch.

Bước 4: Thoa tinh chất vitamin C kết hợp máy vagaic cho thẩm thấu sâu lỗ chân lông nuôi dưỡng, đàn hồi cho da.

Bước 5: Đắp măt nạ thảo dược cung cấp vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn thêm tươi sáng, mịn màng.

Bước 6: Kết thúc mặt nạ: Gỡ, lau mặt sạch và thoa kem dưỡng.

Gói 2: Tẩy tế bào chết, xông hơi, hút dầu, nhờn + massage mặt + chạy vitamin C + đắp mặt nạ thảo dược làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông.

Bước 1: Tẩy trang lớp trang điểm trên da mặt.

Bước 2: Rửa mặt, làm sạch bụi bẩn bám trên da để ngăn ngừa mụn.

Bước 3: Tẩy tế bào chết sinh học lấy đi các tế bào chết trên da mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho lớp màng amino acid.

Bước 4: Xông hơi – hút dầu (nếu có) với tinh dầu xả chanh dịu nhẹ.

Bước 5: Chạy vitamin C bằng máy chạy serum C giúp da xóa đi những vết đốm màu làm tối và sạm da, làm sáng và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin.

Vitamin C có tên khoa học là acid ascorbic, là vi chất hữu ích cho việc chăm sóc, làm trắng da hiệu quả, với khả năng tăng cường đề kháng, sản sinh mạnh mẽ collagen, giúp sức khỏe con người thêm dẻo dai, đồng thời, đối với tế bào da, vitamin C chính là chìa khóa cho bạn giữ gìn vẻ đẹp không tỳ vết của làn da khỏe mạnh, nhờ khả năng tuần hoàn máy, thải oxygen hoạt hóa. Collagen trong quá trình chạy vitamin C mang đến sự đàn hồi, săn chắc cho da, ngăn chặn sự tấn công của tiến trình lão hóa tự nhiên.

Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Bước 6: Đắp mặt nạ thảo dược trắng da giúp da tăng độ trắng sáng và hồng hào.

Bằng sản phẩm được bào chế theo công thức riêng, đặc biệt an toàn cho da, tại Mai Trần Makeup Spa, khách hàng được sử dụng thảo dược trong bước đắp mặt nạ trắng sáng. Những sản phẩn tinh chế từ thảo dược thiên nhiên luôn mang đến mùi hương thơm mát dễ chịu, hoàn toàn mát dịu cho làn da, khả năng làm trắng da an toàn, hiệu quả.

Bước 7: Massage đầu, cổ, vai, gáy, làm lưu thông máu. Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Bước 8: Rửa mặt sạch lớp mặt nạ. Và kết thúc liệu trình với thời gian hơn 75'.

Gói 3: Lấy sạch nhân mụn + điều trị mụn + trị thâm + se khít chân lông + đắp mặt nạ trị mụn độc quyền của Mai Trần Makeup Spa.

Các ưu điểm của liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ cao:

Dễ chịu.

Khác với các sản phẩm điều trị mụn khác, bộ sản phẩm tri mụn độc quyền của Mai Trần Makeup Spa điều trị mụn hiệu quả mà không để lại những tổn thương cho làn da như:

- Không gây đỏ.

- Không sưng phù.

- Không khô da.

- Không bỏng và không tạo cồi mụn.

- Không tạo những đốm đen (không để lại vết thâm).

- Không đau ngứa.

Nhanh chóng.

Với công nghệ hiện đại và cổ truyền, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong vài ngày sử dụng, khác với các sản phẩm khác phải mất vài tuần sử dụng mới đạt được kết quả tương đương.

Liệu trình:

Bước 1: Xem da, phân tích da để chỉ định điều trị phù hợp với tình trạng da của mỗi người.

Bước 2: Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa làm dịu nhẹ không làm thay đổi pH của da làm sạch sâu trong từng nang lông.

Bước 3: Tẩy tế bào chết bước quan trọng trong quá trình điều trị da lấy đi lớp tế bào sừng, chất cặn bã và dị vật trong da với công nghệ siêu mài mòn nước giúp mềm lớp sừng và tế bào chết. Lực hút chân không hút sạch da chết và mụn cơm nằm sâu trong nang lông.

Bước 4: Điều trị với máy chuyên trị mụn Oxygen jet 6 in 1.

Bước 5: Khi da bị tổn thương nhẹ, việc chọn lựa sử dụng các loại thuốc sát trùng ngoài da cũng cần thiết để giúp đạt được hiệu quả điều trị và an toàn, phương pháp sát trùng đặc biệt của Y khoa bằng iot hữu cơ không gây kích ứng da, được sử dụng an toàn trên cả các vùng niêm mạc nhạy cảm.

Bước 6: Giảm đau bằng nhiều phương pháp hiện đại và truyền thống như giảm đau bằng thuốc bôi, máy xịt lạnh, nước khoáng hoặc khăn lạnh. Tùy theo đáp ứng và tình trạng của da sẽ chỉ định phương pháp giảm đau phù hợp làm cho da dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Bước 7: Sau các bước chuẩn bị như trên, lớp da trên đầu mụn mềm và mỏng, da đã được vô trùng, để sẵn sàng lấy các cồi nhẹ nhàng không đau, không để lại sẹo.

Bước 8: Đắp mặt nạ ánh sáng xanh bước sóng 415nm: Chống nhiễm khuẩn, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến nhờn, làm dịu da.

Bước 9: Đắp thảo dược Đông y giúp hoạt huyết và hút chất độc ra ngoài đồng thời giúp da mau lành vết thương.

Bước 10: Thoa thuốc đặc tri mụn độc quyền của Mai Trần Makeup Spa giúp mau lành sẹo, làm lành vết thương, giảm bầm nhanh chóng, giúp làm lành các vết thương hở, mà còn tạo ra kháng thể chống chọi với các vi khuẩn và virus xâm nhập.

- Làm ẩm bổ sung đóng một vai trò quan trọng trong quá trình liền sẹo.

- Tất cả những thành phần làm liền da kết hợp trong dung dịch này có thể cung cấp đủ nước trong điều trị.

- Cam kết hiệu quả 80 đến 90% nếu khách hàng đi đúng liệu trình điều trị.

Gói 4: Hút chì, thải độc tố + đắp mặt nạ – hồi sinh cho làn da trắng mịn công nghệ Ultrasonic Cure.

Bước 1: Rửa mặt sạch và tẩy da chết.

Bước 2: Xông hơi làm sạch tận sâu từng lỗ chân lông, giúp da ở trạng thái tốt nhất chuẩn bị hấp thụ các bước chăm sóc tiếp theo.

Bước 3: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế của Mỹ, đảm bảo vệ sinh và không gây đau hay tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.

Bước 4: Thoa nang thải chì kết hợp công nghệ Ultrasonic cure năng lượng siêu âm hội tụ để “khử” chì, đào thải độc tố, giúp đưa dưỡng chất ở các bước sau thẩm thấu sâu vào da.

Bước 5: Massage da mặt bằng tay làm tăng tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông.

Bước 6: Lau sạch kem massage.

Bước 7: Đắp các loại mặt nạ phù hợp theo từng loại da (15’).

Bước 8: Rửa mặt sạch và bôi kem dưỡng da.

Gói 5: Gội đầu thảo dược + massage foot + ngâm chân thảo dược + đắp mặt nạ thảo dược.

Bước 1: Gội đầu thảo dược.

Bước 2: Massage bấm huyệt mặt, đầu, vai, cổ.

Bước 3: Rửa mặt .

Bước 4: Tẩy tế bào chết mặt và cổ.

Bước 5: Đắp mặt nạ thảo dược.

Bước 6: Ngâm chân thảo dược.

Bước 7: Massage và ấn huyệt bàn chân.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng ưu đãi spa lần này sẽ được thưởng thức trà giải độc máu độc quyền của Mai Trần Makeup Spa.

Mai Trần Makeup Spa Trị Nám Bằng Thảo Dược Kết Quả Sau 20 Ngày

Nám da, tàn nhang từ lâu luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Để giữ lại nét thanh xuân của làn da, đã không ít người lạm dụng các phương pháp làm đẹp: Sử dụng các thủ thuật, kỹ thuật làm đẹp tiến tiến tại các thẩm mỹ viện, spa chăm sóc sắc đẹp, mua các loại mỹ phẩm đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá cao “ngất”… Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngưng dùng thì kết quả lại đâu vào đấy, không những tốn kém rất nhiều thời gian, tiền bạc, da không cải thiện được tình trạng thâm nám, tàn nhang mà nhiều trường hợp còn bị nặng hơn do các phương pháp đó không phù hợp với làn da của mình.

Mai Trần MakeUp – “Thần dược” giúp cải thiện làn da thâm nám, tàn nhang

Với cương vị là một người phụ nữ, thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn đem tới sản phẩm an toàn cho da, giúp chị em phụ nữ không phải “khổ sở” vì làn da thâm nám, tàn nhang thay vào đó là sự tự tin sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với làn da sáng khỏe, trắng hồng, căng mịn màng… Chị Trần Hoàng Mai – một doanh nhân trẻ đã cho ra đời dòng mỹ phẩm độc quyền thiên nhiên mang thương hiệu Mai Trần Make Up với nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ lá trầu xanh và các loại thảo dược quý hiếm khác được nghiên cứu và bào chế theo công thức gia truyền, giúp cải thiện làn da thâm nám, tàn nhang chỉ sau 20 ngày. Sản phẩm đã được đông đảo chị em phụ nữ trên toàn quốc tin dùng. Không chỉ là một bài thuốc quý trong Đông y dùng để chữa các bệnh viêm họng, cảm cúm, nhức đầu, sát trùng vết thương, chữa các bệnh viêm loét ngoài da… Lá trầu không còn được biết đến như một “thần dược” trong mỹ phẩm bởi thành phần của lá trầu có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, trong đó phải kể đến carotene, thiamin và vitamin C có tác dụng tái tạo da, làm trắng da và xóa nám nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Mai Trần MakeUp – “Thần dược” giúp cải thiện làn da thâm nám, tàn nhang

Nắm bắt được công dụng tuyệt vời mà lá trầu không đem lại cho làn da, cũng như việc khai thác nguyên liệu, thành phần thiên nhiên là xu hướng phổ biến hiện nay và được quan tâm nhiều bởi sự tự nhiên và hoàn toàn lành tính của nó. Chị Mai đã đưa vào sản phẩm chuyên biệt của mình với thành phần có tính năng vượt trội là Trầu thảo dược đặc trị nám. Bên cạnh việc giúp đánh bật các gốc nám từ sâu bên trong và ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài, trả lại vẻ đẹp cho làn da chị em phụ nữ. Mai Trần Make Up còn là sản phẩm lành tính, không chứa bất kỳ hóa chất nào, tuyệt đối an toàn cho làn da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ và được khẳng định tuyệt đối. Nhờ vậy, Mai Trần Make Up là sự lựa chọn tối ưu cho làn da người phụ nữ Á Đông và nhất là phụ nữ sau sinh.

 

 

Về Mai Trần Makeup Spa

Mai Trần Makeup Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn tới mỗi khi cần “tu dưỡng” lại nhan sắc. Với chất lượng chăm sóc làm đẹp hoàn hảo tuyệt đối mà Mai Trần Makeup Spa đã mang lại cho mọi khách hàng, spa đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam.

Tại spa cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp theo mọi yêu cầu của khách hàng, sử dụng mỹ phẩm trong liệu trình đã được kiểm định chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, không gây ra tác dụng phụ.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, khoa học theo từng gói dịch vụ làm đẹp, cung cách phục vụ chu đáo, tận tình, vui vẻ. Không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, nội thất sang trọng cùng trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại... chắc chắn Mai Trần Makeup Spa sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

MAI TRẦN MAKEUP SPA

 Đường HT05, Khu Phố 3, P. Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0933049998 

 

 

Tags: Mai Trần Makeup Spa , Spa Trị Nám , Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12

TIN CÙNG LOẠI