Spa Trị Nám Hiệu Qủa Hóc Môn, Spa Triệt Lông Hiệu Qủa Hóc Môn

Lượt xem
7387
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hằng Nga
Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao hơn. Vấn đề làm đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ vì biết cách làm đẹp cũng là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Phụ nữ đẹp ra đường cũng sẽ tự tin hơn, dễ dàng giao tiếp xã hội và sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc hằng ngày cũng như cuộc sống. Hiểu được nhu cầu đó, SPA HẰNG NGA ra đời với sứ mệnh kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

Tọa lạc tại số  Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, (Spa cách ngã ba Phan Văn Hớn và Phan Văn Đối 1km bên phải đường) SPA HẰNG NGA cung cấp nhiều gói dịch vụ chất lượng như: Trị mụn, Trị nám, Triệt lông, Tắm trắng, Giảm béo, massage mặt, body,... Bên cạnh đó, spa còn mang đến cho bạn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, đem lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ.

 

 

Với sự vượt trội trong công nghệ ánh sáng IPL giúp điều trị triệt để các vấn đề về mụn và thâm sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. Công nghệ IPL đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả vượt trội. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh, ánh sáng chỉ tác động vào vùng cần điều trị nên không gây tổn thương hay tác dụng phụ nào cho làn da ngọc ngà của bạn.

Làn da đẹp là “thước đo” nhan sắc chuẩn mực đối với phái nữ. Tuy nhiên, không một ai có thể tránh khỏi dòng chảy của thời gian. Bước sang tuổi 30, làn da của bạn phải đối mặt với quá trình lão hóa da đang âm thầm diễn ra trên làn da, điển hình là tình trạng da bị chảy xệ, xuất hiện những nếp nhăn hay thâm nám. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Nám là một bệnh lý về da, có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám. Trong đó, các nguyên nhân chính gây ra nám là: Do ánh nắng mặt trời, Do rối loạn nội tiết, Stress,Yếu tố di truyền, Lạm dụng mỹ phẩm,..Dù bạn đang gặp phải tình trạng nám da mặt và tàn nhang với bất kì lý do gì, thì vết nám cũng khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống.

Tại SPA HẰNG NGA điều trị nám da đa số được thực hiện theo 3 phương pháp sau: Mặt nạ điều trị nám tự nhiên, chữa nám bằng công nghệ Laser, điều trị nám công nghệ Micro (Siêu Mài Mòn) sẽ trả lại cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ. 

Có thể nói, lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại SPA HẰNG NGA sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm. 

 

 

Dịch vụ phun thêu lông mày tại SPA HẰNG NGA được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút. 

 

SPA HẰNG NGA không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà còn vô cùng quan tâm tới tính an toàn. Điều này được thể hiện ở chỗ, toàn bộ màu mực phun thêu được sử dụng tại đây đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất thân thiện với cơ thể cũng như không gây ra dị ứng hay biến chứng. Trước khi thực hiện bất kì thao tác phun thêu nào, các dụng cụ cần thiết cũng đều được làm sạch và khử trùng cẩn thận theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế..

Hơn thế nữa, hình thức thẩm mỹ lông mày tại SPA HẰNG NGA đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày, thêu mày Korea, Omber, vi sợi Thái.. tại đây cũng hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó SPA HẰNG NGA mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc...

Vùng mỡ cánh tay và đùi quá to luôn khiến chị em có cảm giác mất tự tin. Với ưu điểm an toàn, hiệu quả, không xâm lấn và độ tin cậy cao, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện liệu trình đánh tan mỡ bằng công nghệ mới Velashape. Vùng mỡ đùi và cánh tay sẽ được cải thiện sự mất cân xứng của cánh tay so với cơ thể, làm cho cánh tay và bắp đùi thon gọn, nữ tính. 

 

 

Tại SPA HẰNG NGA, các chuyên viên sẽ tiến hành theo một quy trình chuẩn giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại được sự thon gọn, thanh thoát cho bắp đùi và cánh tay mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, đảm bảo những tiêu chí khắt khe cũng như mang lại sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

 

Tắm trắng hiện đang là “mốt” làm đẹp được ưa chuộng của chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải là phương pháp tắm trắng nào cũng đạt được hiệu quả. Trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại kem trộn tắm trắng, sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc, hay địa chỉ tắm trắng giá rẻ… tất cả đều không mang lại hiệu quả tuyệt đối và đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

Da là một trong những bộ phận nhạy cảm của cơ thể, do vậy, các nàng hãy làm đẹp một cách thông minh, không những cải thiện sắc đẹp mà còn phải bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình. Tắm trắng tại SPA HẰNG NGA không chỉ tạm biệt làn da đen sạm, sần sùi, thâm nám mà còn được áp dụng một liệu trình chuyên nghiệp, đảm bảo.

 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.
Massage thư giãn tại SPA HẰNG NGA là phương pháp massage vùng mặt cùng với dầu massage và tinh dầu tự nhiên. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cải thiện tình trang da, lấy lại tinh thần sau những ngày dài làm việc.

Trong không gian ấm áp tràn ngập hương hoa và tiếng nhạc du dương, quý khách như lạc vào chốn thiên đường, bình tâm tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, bỏ lại mọi căng thẳng, áp lực của cuộc sống, hoàn toàn an nhiên.

Lợi ích của việc Massage mặt thư giãn tại SPA HẰNG NGA: Ngăn ngừa nếp nhăn, đẩy lùi quá trình lão hóa da, Loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, Phục hồi da nhanh chóng, Kích thích tăng hoocmon vui vẻ, nuôi dưỡng, giữ ẩm da mịn màng, xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang...

Gác lại mọi bộn bề, lo toan, hãy tự thưởng cho mình những giây phút được thực sự thư giãn để lấy lại tinh thần và sức sống cho cơ thể bạn nhé.Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng khi trải nghiệm các gói dịch vụ. 

 

Đặc biệt, SPA HẰNG NGA áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 30 - 50% cho tất cả các dịch vụ tại đây. Đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể nhân viên tại SPA HẰNG NGA muốn gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. 

SPA HẰNG NGA 

Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn 

Tel: 0906975988

 

Tags: Spa Trị Nám Hiệu Qủa Hóc Môn , Spa Triệt Lông Hiệu Qủa Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI