Spa Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
9992
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019011501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa - An Beauty
Nguyễn Súy, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú

SPA - AN BEAUTY

 

Cuộc sống tất bật và hối hả, không nơi nào bình yên bằng Spa An Beauty. Nằm thư giãn và phiêu bồng trong không gian thoang thoảng mùi tinh dầu hương sả cùng điệu nhạc du dương vào cuối tuần thì rất tuyệt vời các nàng nhỉ. Phụ nữ quyến rủ nhất khi biết yêu thương bản thân mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi nào!

 

 

 

Đảm nhận chuyên môn cho Spa An Beauty là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc đẹp chuẩn spa như: điều trị các vấn đề về da, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, điều trị nám,  tắm trắng, massage thư giản,.. sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đang gặp phải.

 

 

Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần thoải mái, Spa An Beauty mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài lẫn sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.

 

 

 

Liệu trình điều trị mụn là một trong những liệu trình mà Spa An Beauty tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa An Beauty để kết thúc các vấn đề về làn da nhiều khuyết điểm của mình. Spa An Beauty sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

 

Phương pháp trị mụn tại Spa An Beauty được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

 

Với liệu trình đặc trị nám, Spa An Beauty mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, điều trị nám dứt điểm với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những vết nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

 

 

 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Spa An Beauty hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chính hãng chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả: Thảo dược đông y Beu đặc trị mụn,sản phẩm Hàn Quốc Dưỡng trắng da, làm đẹp cao cấp của các hãng 3CE, Innisfree, The face shop...

 

 

 

 

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của Spa An Beauty đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa An Beauty. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

 

 

 

 

SPA - AN BEAUTY

Nguyễn Súy, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú

Tel: 0988866997

 

Tags: Spa Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú , Spa - An Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi