Spa Trị Mun Tắm Trắng Hiệu Quả Uy Tín Quận 10

Lượt xem
10072
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LADY SPA

Tọa lạc tại địa chỉ  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, từ lâu, Lady Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em phụ nữ tới đây để trị mụn hay tắm trắng..v..v. Giữa không gian sang trọng, ấm cúng, bạn sẽ được thư giãn trong tiếng nhạc du dương, thoải mái theo từng động tác nhịp nhàng, dễ chịu của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

 

 

Spa sẽ áp dụng giờ vàng, từ thứ 2 - thứ 5 hàng tuần, quý khách nhanh tay lên giờ vàng đã đến tại Lady spa.

 

Bảng giá dịch vụ tại spa

 

 

Có lẽ tắm trắng chính là một trong những loại phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường từ vài năm trở lại đây, đặc biệt là với chị em phụ nữ thì các dịch vụ tắm trắng, tẩy trắng được quan tâm và sử dụng nhiều hơn cả.

Bởi lẽ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng, đây gần như là một chuẩn mực hàng đầu về vẻ đẹp của con người. Trong khi đó không phải ai cũng may mắn có được làn da với tone màu như ý muốn, nhất là khi người Việt ta lại sở hữu một làn da nâu vàng đặc trưng thì rất hiếm có người đạt được làn da có màu trắng hồng. Chính vì thế mà công nghệ tắm trắng Nano từ khi xuất hiện đã chiếm được sự quan tâm hàng đầu của nhiều người.
 

Song, tắm trắng cũng có nhiều loại và đặc biệt hầu hết những phương pháp tắm trắng đều không mang lại hiệu quả triệt để, hơn nữa còn không đảm bảo an toàn cho làn da của chúng ta bởi những hoạt động tẩy hay bào mòn da để đạt được tone màu như mong muốn. Và khao khát làn da trắng luôn đồng hành cùng những nỗi lo lắng bất an của người dùng đối với các dịch vụ tắm trắng.

Hiểu được điều này, Spa Lady mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ với công nghệ tắm trắng, làm da bạn sáng hơn nhiều tone màu và nhất là không tẩy da, không bào mòn da, đảm bảo an toàn và tuyệt đối không gây tổn thương cho làn da của người dùng.

Siêu Liệu Trình Tắm Dưỡng, Chỉ Với 165k Làn Da Của Bạn Sẽ Được Chăm Sóc Toàn Diện Với Dịch Vụ Tắm Dưỡng... Book Lịch Online Giảm 20% Chỉ Còn 135k.

 

Da Trắng Bật Ít Nhất 2 Tone Ngay Sau Liệu Trình Tắm Chuyên Sâu.. Chỉ 1.500k Bao Gồm Tắm Dưỡng, Ủ Dưỡng Và Hấp Trắng  Book lịch online ngay GIÁ CHỈ CÒN 750k

Khách hàng sẽ được trãi nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại LADY Spa với giá cả vô cùng hợp lý quy trình tắm trắng :

Bước 1: Tẩy tế bào chết lần 1, cám gạo sữa tươi, muối sữa hoặc đậu đỏ, ngay sau bước tẩy tế bào chết này, da bạn sẽ mịn màng 100% trông thấy, thích ngay luôn 

Bước 2: Mặt nạ body - khách hàng sẽ được ủ dưỡng bằng các loại mặt nạ body kết hợp động tác massage giúp thẩm thấu, mặt nạ body bao gồm: Bùn non, yếu mạch ,collagen sống ,trà xanh, tảo tươi, bột đậu nành, bột đậu đỏ, bột vàng, sữa non.

Bước 3: tẩy tế bào chết lần 2 bơ và sữa tươi, muối sữa, hoặc cafe như ý, ngay sau bước tẩy tế bào chết này, da bạn sẽ mịn màng 100% trông thấy thích ngay luôn.

Bước 4: Đối với gói chuyên sâu khách hàng sẽ được đưa vào lồng hấp hồng ngoại hấp trắng, da bật lên ít nhất 2 tone sau liệu trình 

Bước 5: Kết thúc liệu trình, thoa kem dưỡng da cho khách hàng.

Dịch vụ tắm trắng tại Lady spa - an toàn - không châm chích - không vàng lông - sử dụng tắm trắng lên 2-3 tone sau 1 lần tắm.

Khuyến mãi giảm giá,vào tháng 12 giá dịch vụ 650k giảm 299k

Đặc biệt mua 5 suất còn được tặng 1 hũ kem body dưỡng trắng da toàn thân

Công việc bận rộn khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Hôm nay, Spa Lady mang đến cho bạn gói dịch vụ massage body đá nóng thư giãn toàn thân. Đây được coi là một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và cũng là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất hiện nay.

Thư giãn với đá nóng tác động lên cơ thể người dưới dạng sóng bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh từ sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Vì thế, thư giãn bằng đá nóng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm mọi mệt mỏi. Đặc biệt, đá nóng tiếp thêm nguồn sinh khí mới cho cơ thể sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Khởi động lưng khô.

Bước 2: Massage lưng với tinh dầu, ấn huyệt, chà đá nóng, chườm đá lên lưng thư giãn

Bước 3: Massage mặt sau chân, bấm huyệt chân, chà đá nóng. Lau sạch bằng khăn ấm lưng và mặt sau chân.

Bước 4: Massage mặt trước chân, chà đá, ủ đá nóng lòng bàn chân.

Bước 5: Massage tay, cổ.

Bước 6: Massage đầu, ấn huyệt, thư giãn với tinh dầu lavender thiên nhiên.

Waxing:

Khi bạn bị những sợi lông mọc vô tổ chức làm bạn cảm thấy mất tự tin và phiền lòng;

Khi bạn chưa chắc chắn lắm về độ an toàn của những máy triệt lông sử dụng năng lượng sóng ánh sáng có lọc đúng bước sóng cần thiết để triệt lông hay không.

Waxing là phương pháp để lấy đi tận gốc sợi lông và tạo ra một vết sẹo siêu nhỏ ngay tại lỗ chân lông đó. Ngoài tác dụng trên, waxing còn giúp bạn tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da. Wax có khả năng giúp bạn tẩy đi những sợi lông ngoài ý muốn ngay cả ở những vùng da mỏng manh, làm giảm lượng lông mọc lại và tạo một làn da sáng bóng, mịn màng.

Các dịch vụ wax tại Spa như: Wax nách, lưng, mép + cằm, bikini...

1. tẩy Lông vùng kín ngày càng được phái nữ đặc biệt quan tâm hiện nay LADY spa sẽ giới thiệu ,tới cho bạn đọc cách tẩy Lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quả

2. lông vùng kín để làm cho “cô bé” sạch sẽ hơn: l Tẩy lông khiến vùng này trông sạch sẽ, vệ sinh hơn. Lông ở vùng bikini dễ dàng bị ẩm ướt khiến vi trùng sinh sôi gây nên mùi hôi và ngứa ở vùng kín.

3. cảm giác tự thoải mái tự do hơn sau khi tẩy lông vùng kín: Khi mặc áo tắm hay các trang phục gợi cảm sẽ không lo sợ lông vùng này bị lộ ra giúp cho người phụ nữ hoàn toàn tự tin và thoải mái.

4. cô bé sẽ gợi gợi cảm, hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình: Vùng bikini không có lông thuận tiện hơn cho chuyện chăn gối, nhờ thế thoải mái, cuồng nhiệt, mê say hơn.

Rẻ tiền, dễ thực hiện, da trắng hơn: Dùng sáp để tẩy lông rất nhanh chóng, rẻ tiền. Nhiều chị em có thể tự wax lông cho mình ở nhà. Wax vùng nách chỉ cần 15 phút, vùng bikini khoảng 30 phút là xong. Phương pháp wax lông còn giúp loại bỏ tế bào chết khiến vùng da này trở nên trắng và mịn hơn. 

5. tẩy lông vùng kín không quá đau:Tẩy lông vùng bikini không quá đau như mọi người thường nghĩ. Nếu chị em thường xuyên wax lông cơn đau sẽ giảm dần, do vùng da cũng quen dần với việc tẩy lông.

6. một số cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất

7️. tẩy lông bằng hỗn hợp mật ong và chanh là cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất. Mật ong chứa các khoáng chất, vitamin A, E và các axit amin có vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . Đặc biệt , những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng loại bỏ các lớp tế bào chế ứ đọng tại các nang lông , loại bỏ các lớp sừng trên da , làm se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

giá waxing toàn thân hấp dẫn bất ngờ.

 

 

Tình trạng – nguyên nhân da mặt bị mụn

Mụn xuất hiện do nhiều những yếu tố tác động: độ tuổi dậy thì, trong chu kì kinh nguyệt, khi mang thai hoặc sau khi sinh sử dụng thuốc tránh thai, môi trường ô nhiễm, nắng nóng, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, da nhiều dầu, vệ sinh da không đúng cách hay tâm sinh lí thay đổi đột ngột, cơ thể thiếu Vitamin, hiện tượng stress, ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lí cũng là nguyên nhân chính gây mụn.

Mụn được phân loại với các biểu hiện khác nhau: mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn trứng cá cụm, mụn nang,… đồng thời, da kém mịn màng, tươi tắn, có thể nổi mẩn đỏ, sần sùi…

ĐIỀU TRỊ MỤN CHUYÊN SÂU: 75 phút->275k

Liệu trình:

1. Rửa mặt êm dịu (tẩy trang nếu có).

2. Xông hơi.

3. Tẩy tế bào chết.

4. Hút mụn cám.

5. Toner lau da, kháng khuẩn da.

 

6. Lấy mụn.

7. Lau da, sát trùng da.

8. Chạy điện tím sát khuẩn.

9. Chạy serum đặc trị mụn và trị thâm kết hợp sóng siêu âm.

10. Đắp mask giảm sưng đỏ, làm dịu da.

11. Massage đầu, vai, tay.

 

Tell: 0906878019 - 01225834789

 

 

Tags: Lady Spa , dịch vụ tắm trắng và trị mụn

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10