Spa Trị Mụn, Nám Hiệu Quả Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
7056
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Macii Beauty Spa
Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp

MACII BEAUTY SPA

 

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Macii Beauty Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Tọa lạc tại số 183 Quang Trung, P.10, Quận Gò VấpMacii Beauty Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

 

Macii Beauty Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, trẻ hóa da, triệt lông... Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Bạn đang có vấn đề về mụn, Macii Beauty Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Macii Beauty Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Bluelight tại Macii Beauty Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Laser với các bước sóng nhẹ nhàng và phù hợp giúp không chỉ trị mụn hiệu quả mà còn tránh được tình trạng thâm sạm sau điều trị. Công nghệ Laser điều trị mụn dựa trên nguyên lý sử dụng tia laser đánh bật nhân mụn và cân bằng lại tuyến nhờn. Ngoài ra Laser làm khô vết thương do mụn gây ra và đẩy lùi tình trạng mụn nhanh chóng.

Các ưu điểm của công nghệ điều trị mụn bằng Laser tại  Macii Beauty SpaTrị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

Trong suốt các liệu trình chăm sóc da, Macii Beauty Spa luôn sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên xuất xứ Hàn Quốc và sản phẩm trị liệu organic, công nghệ sinh học có chứng nhận Bộ y tế nên các bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi làm đẹp tại đây. 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Macii Beauty Spa mang lại gói dịch vụ Trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Toning kết hợp than hoạt tính.

Da bị lão hóa, kém săn chắc, mịn màng là nỗi ám ảnh khiến phái đẹp lo lắng. Phương pháp trẻ hóa, thải độc, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nám công nghệ Laser Toning cùng than hoạt tính là giải pháp giúp chị em chống lại các dấu hiệu của tuổi tác, giữ cho làn da sáng đẹp, tươi tẻ tự nhiên.

Laser Toning tại Macii Beauty Spa có gì nổi bật? Laser kích thích sản sinh collagen mới, tăng nhiệt lượng từ đó tăng cường tuần hoàn, tăng cường trao đổi chất của các tế bào, cải thiện sắc tố, da hồng hào hơn,  Bước sóng thông minh của công nghệ Laser Toning sẽ nhẹ nhàng xuyên vào các tế bào da ở phần trung bì và hạ bì, kích thích sự sản xuất collagen và eslatin, củng cố sự vững chắc của hệ thống nâng đỡ da, làm mịn các nếp nhăn một cách dễ dàng, Laser còn có khả năng phân hủy và loại bỏ những sắc tố gây ra sạm màu da, khống chế và điều tiết sự ổn định melanin trong da giúp da trắng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra còn khả năng điều tiết nhờn, tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch nang lông giúp lỗ chân lông se khít, bề mặt da mịn màng, căng mướt.

Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Mỗi liệu trình tại Macii Beauty Spa với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trong các liệu trình chăm sóc da, Macii Beauty Spa sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn. Đặc biệt, spa không nhận tip. 

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại Macii Beauty Spa sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm.  

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Macii Beauty Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Macii Beauty Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Macii Beauty Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Macii Beauty Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Macii Beauty Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Macii Beauty Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

Macii Beauty & Spa quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, chu đáo. Đặc biệt, Macii Beauty & Spa chú trọng ứng dụng công nghệ Laser hiện đại hàng đầu từ Hàn Quốc hoàn toàn phù hợp với cơ địa của người Việt kết hợp sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế giúp bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đến đây làm đẹp.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Macii Beauty Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

MACII BEAUTY SPA

 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp

 

Tags: Spa Trị Mụn , Nám Hiệu Quả Uy Tín Quận Gò Vấp , Macii Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717