Spa Trị Mụn, Nám Hiệu Qủa Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8608
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019051102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Thanh Thủy
Phan Văn Trị, P.12, Bình Thạnh

SPA THANH THỦY

 Phan Văn Trị, P.12, Bình Thạnh 

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phái đẹp. Một làn da trắng mịn, một vóc dáng hoàn hảo cân đối luôn mang đến sự tự tin và thành công trong công việc và cả hạnh phúc gia đình. Do đó, Việc lựa chọn spa  uy tín là điều trăn trở đối với nhiều người.Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần điều trị? Và nơi thực sự có khả năng mang lại cho bạn làn da, vóc dáng đẹp rạng rỡ. Spa Thanh Thủy chính là điều bạn cần!

 

Spa Thanh Thủy đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, tắm trắng, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ, nâng cơ trẻ hóa da,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc. Spa Thanh Thủy đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng thon gọn của bạn là trách nhiệm của spa.

Spa Thanh Thủy ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn, thâm. Xua tan nỗi lo da xấu không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà còn ở cả vị thành niên. 

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Nếu hành trình điều trị mụn, nám của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Spa Thanh Thủy là nơi điều trị mụn, nám tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn, nám xấu xí trên da, Spa Thanh Thủy mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn, nám. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

trước và sau khi điều trị tàn nhang đồi mồi 

Các ưu điểm khi điều trị tại Spa Thanh Thủy Trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Phun Thêu Tán Bột là phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên. Là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. Mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

Ngoài ra, Spa Thanh Thủy còn mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc nên Spa Thanh Thủy được rất nhiều các mẹ, các chị, các ngôi sao… tin yêu và sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua. Không gian spa được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

 

 

 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Spa Thanh Thủy mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Spa Thanh Thủy được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua.

 

 

SPA THANH THỦY

 Phan Văn Trị, P.12, Bình Thạnh 

Tel: 0933459009

 

Tags: Spa Thanh Thủy , Spa Trị Mụn , Nám Hiệu Qủa Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI