Spa Trị Mụn, Lăn Kim, Tẩy Trắng Răng Uy Tín Quận 11

Lượt xem
8050
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Golden Spa
Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11

 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11

 

Làn da mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có cấu trúc kém săn chắc, sần sùi, lỗ chân lông to, thâm sạm khiến cho cả bạn nữ lẫn bạn nam mất đi tự tin trong cuộc sống thường ngày. Việc tìm ra phương pháp chăm sóc cho làn da đặc biệt nhạy cảm này là vô cùng cần thiết. Thế nhưng với công việc bận rộn, nhiều bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu, chăm sóc làn da đúng cách dẫn đến da càng ngày càng xuống cấp. Đừng lo, với sự hiện diện ngày càng nhiều của các địa điểm chăm sóc da như hiện nay, thì việc điều trị cho làn da đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tọa Lạc 86/186 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, Golden Spa có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn nhờ spa biết cách kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp.

 

Golden Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, ấm áp với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu. Golden Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Golden Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu, Golden Spa tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: Trị Mụn, Lăn Kim, Tẩy Trắng Răng… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Bạn đang lo lắng vì mụn và đang tìm một địa chỉ điều trị mụn tin cậy (giá cả lại mềm nữa)? Yên tâm, hãy tới với Golden Spa để giúp bạn giải quyết những vấn đề về mụn.

LIỆU TRÌNH TRỊ MỤN 12 BUỚC 

-- CÁC BUỚC TRONG LIỆU TRÌNH --

BƯỚC 1: Ủ ánh sáng sinh học màu XANH LÁ giúp diệt khuẩn, điều tiết tuyến nhờn, cân bằng độ ẩm da. Làm kích nhân MỤN ẨN duới da trồi lên để dễ xử lý.

BƯỚC 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Thảo Mộc Nhân Sâm giúp loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da, mang lại cảm giác sảng khoái ➡ Không gây kích ứng .

BƯỚC 3: Tẩy tế bào chết bằng Gel thảo mộc trị Mụn➡ không gây trầy xước, tổn thương da➡ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết,ngăn ngừa tắt nghẽn LCL, làm sáng và mịn da.

BƯỚC 4: Xông nóng giải độc tố .

BƯỚC 5: HÚT MỤN bằng ống thuỷ tinh chân không, giúp làm sạch và thông thoáng sâu trong lỗ chân lông .

BƯỚC 6: Kiểm tra độ nhờn da qua ống thuỷ tinh chân không

BƯỚC 7: Lấy nhân mụn một cahcs hợp lý , an toàn vệ sinh .

BƯỚC 8: Kháng khuẩn, tiêu viêm cực mạnh khử vi trùng, liền vùng da tổn thương do lấy mụn, giảm sưng bằng tia điện TÍM 

BƯỚC 9: Đắp mặt nạ đông y giúp điều trị mụn, giảm sưng, mát da.

BƯỚC 10: Chiếu Ánh sáng biolet XANH BLUE kháng viêm se khít lỗ chân long.

BƯỚC 11: Phun sương nc hoa hồng giúp sạch sâu LCL

BƯỚC 12: Thoa kem đặc trị mụn. Kết thúc liệu trình

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Golden Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da..

Hãy thử một lần không để hối hận về sau nha anh chị em ơi! Lăn kim trị sẹo rỗ, dưỡng da, trị mụn, nám tại Golden Spa....... 

Lăn kim điều trị mụn, sẹo rỗ., nám gồm 11 bước 

Bước 1: Vệ sinh bề mặt da

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Bước 3: Làm sạch sâu cho da:

Bước 4: Sát khuẩn vùng da cần điều trị .

Bước 5: Làm trắng, cải thiện sắc tố da, trị thâm mụn với Vitamin C.

Bước 6: Lăn kim sản phẩm Trị Mụn (Trị nám, rỗ) .

Bước 7: Bổ sung Collagen và sau lăn kim giúp dễ dàng thẫm thấu tinh chất vào da đạt hiệu quả cao

Bước 8: Đi máy ion - Chuyển hóa đẩy dưỡng chất giúp cho quá trình thẩm thấu của sản phẩm

Bước 9: Đắp mặt nạ sau lăn kim , sau điều trị lazer

Bước 10: Ánh sáng sinh học Biolet

Bước 11: Massage, ấn huyệt đầu thư giãn, giảm stress và kết thúc liệu trình. đầu vai cổ giúp thư giãn và lưu thông máu .

Răng là một vật thể sống, luôn trao đổi chất với môi trường bên ngoài. Do đó màu răng sẫm dần theo tuổi do ngấm màu từ thức ăn. Để trả lại màu răng trắng sáng, nha khoa sử dụng kỹ thuật tẩy trắng răng. Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser plasma đã tạo thành một “cuộc cách mạng” tẩy trắng răng trên phạm vi rộng khắp nhiều quốc gia, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Công nghệ này giúp khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu mà không lo ê buốt hay tổn hại men răng, duy trì hiệu quả lâu dài với hàm răng trắng sáng ngọc ngà.

 

Răng ố vàng, trắng tinh với công nghệ laser plasma và đính đá răng. Tự tin khoe răng trắng

Trắng tinh trong 30p

➡ Để đạt hiệu quả cao khách hàng kiêng ăn trong 3 giờ, không ăn thực phẩm có màu như cà phê, cà chua, nước tương, nước uống cá gaz, đồ chua.. trong 1 tuần . 

➡ Sau khi bắn laser, răng sẽ trắng lên được hai đến 3 tone màu, và trắng dần sau khi tảy răng trong vòng 12 tiếng tiếp theo.

Ngại ngùng gì không thử ......để nụ cười toả nắng! 

Răng trắng không sợ bắt nắng

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Golden Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hê:

GOLDEN SPA

Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11

Tel: 01203947800 Ms. Tú

 

Tags: Golden Spa , Spa Trị Mụn , Lăn Kim , Tẩy Trắng Răng Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI