Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận 11

Lượt xem
6663
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THY SPA
Lê Đại Hành, P.11, Quận 11

THY SPA - DŨNG SĨ DIỆT MỤN

 

Với phương châm "Nhất Dáng - Nhì Da" THY SPA luôn đồng hành cùng sắc đẹp và làn da của bạn. THY SPA tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản. Chúng tôi hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Do đó, việc xuất hiện mụn nói chung thường gây những lo lắng, mất tự tin, phiền toái ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Tọa lạc tại số 411/32 Lê Đại Hành, P.11, Quận 11, THY SPA chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Nâng cơ bằng công nghệ Hifu, Lăn kim, Trẻ hóa da, Giảm béo, Tắm trắng đặc biệt là điều trị mụn chuyên sâu và triệt lông đây được xem như linh hồn của spa. 

Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mụn làm cho người bị mụn mất tự tin trong giao tiếp và  rất mặc cảm khi tiếp xúc với người ngoài. Nếu bạn bị mụn với mức độ nhẹ và ít thì không ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, nhưng nếu bạn bị mụn nặng, trên mặt có nhiều mụn, mụn  đầu đỏmụn đầu đenmụn từng dềmụn sưng to, đau nhức…thì điều đó làm cho bạn mặc cảm. Nếu không trị đúng phương pháp thì da mặt bạn sẽ  để lại vết thâm vĩnh viễn, nghiêm trọng hơn sẽ  để lại sẹo rổ lồi lõm trên da mặt.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, THY SPA ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp da hàng đầu tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da Á Đông hoàn hảo nhất.

Đến với THY SPA bạn sẽ thật sự hài lòng bởi:

+ Khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn, soi da, phân tích đặc điểm của từng loại da và được chăm sóc riêng biệt.

THY SPA sẽ hổ trợ điều trị: mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đỏ, mụn viêm....kể cả mụn đã từng được điều trị từ các spa khác nhưng không hiệu quả, hoặc sau một thời gian rồi tái phát trở lại.

Có thể nói, lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại THY SPA  sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm. 

Đặc biệt, liệu trình triệt lông bằng công nghệ IPL làm lạnh không đau, không rát chỉ có tại THY SPA. Vùng da sạm đen sần sùi và những vết viêm nang lông do bạn cạo nhổ sẽ biến mất với công nghệ triệt lông an toàn hiệu quả giúp bạn tự tin khoe dáng..

Tự hào là cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề về lông. Bằng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, quá trình điều trị của bạn sẽ – Không Đau – Không Nóng - Đặc Biệt Không Cần Bôi Gel vì chế độ tự làm lạnh trực tiếp lên da bạn, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Với không gian sang trọng, hiện đại phảng phất mùi hương tinh dầu sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, THY SPA luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại

Đ/c:  Lê Đại Hành, P.11, Quận 11

Tel: 0949777922 - 0931155918

 

Tags: Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận 11

TIN CÙNG LOẠI