Spa Trị Liệu Tại Nhà Quận 4

Lượt xem
6437
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chị Thy
Quận 4

SPA TRỊ LIỆU TẠI NHÀ

 

Nhịp sống hiện đại với khối lượng công việc nhiều và bận rộn gia đình khiến cho các chị em luôn cảm thấy thiếu thốn thời gian để chăm sóc bản thân. Không ít người cảm thấy quãng thời gian di chuyển để đến spa làm đẹp là lãng phí. Đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, các dịch vụ spa di động đã ra đời với nhiều hình thức phục vụ từ bình dân đến cao cấp. Chỉ cần một cuộc điện thoại đặt lịch hẹn, bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ của spa ngay tại nhà, nơi làm việc… Sau khi trị liệu xong, bạn cũng không cần di chuyển nên không còn phải lo lắng về ánh nắng, bụi đường có ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm mới được chăm sóc. Sử dụng dịch vụ spa tại nhà bạn sẽ được trải nghiệm các liệu pháp phục hồi sức khỏe  ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình, không cần phải vất vả di chuyển trực tiếp đến trung tâm trị liệu.

Dịch vụ spa tại nhà của chúng tôi khá đa dạng như: Massage day ấn huyệt, Chạy serum, Chạy vitamin C cho da mặt, Trị liệu nâng cơ mặt, Massage giảm mỡ bụng, đùi, tay, Trị các bệnh về da, Nám thâm sạm, Chảy sệ bằng sóng siêu âm... Hiện dịch vụ spa tại nhà không chỉ dừng lại ở các liệu pháp tắm trắng, làm đẹp, chăm sóc da, giảm béo…mà còn có cả massage toàn thân giúp xua tan mệt mỏi, thoải mái tinh thần. Nhân viên spa sẽ mang cả không gian lãng mạn đến nhà bạn với đầy đủ nến, hương thơm, âm nhạc thư giãn và các loại máy móc chất lượng cao. Nếu bạn đang bị stress, hay căng thẳng mệt mỏi, hãy gọi điện ngay cho dịch vụ của chúng tôi để trải nghiệm các công dụng tuyệt vời nhé. 

Dịch vụ massage thư giãn tại nhà của chúng tôi được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượt. Chúng tôi tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với mô hình spa di động, bạn không cần phải tốn thời gian, tốn công mà vẫn tận hưởng được dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện. Với chuyên viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp chuẩn spa.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đặc biệt, các chị em phụ nữ cần biết yêu thương trân trọng bản thân mình, dành chút thời gian massage thư giãn mỗi ngày hoặc mỗi tuần để đạt được những lợi ích sức khỏe không ngờ tới.

Thư giãn, đẹp và tiện dụng là mong muốn của nhiều người khi chọn dịch vụ spa tại nhà, nhưng bạn cũng nên cân nhắc để lựa chọn cho mình những dịch vụ uy tín và phù hợp. Chúng tôi nhận chăm sóc cho các khu vực quận 1, quận 3 và quận 4. Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được chăm sóc sắc đẹp tốt nhất các bạn nhé!

Hotline:Gặp Thy chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng)

SPA TRỊ LIỆU TẠI NHÀ

Đ/c: Quận 4

Tel: 0908270537

 

Tags: Spa Trị Liệu Tại Nhà Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088