Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 3

Lượt xem
6256
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mi Beauty
Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3

MI BEAUTY

 

Dựa trên nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi, Mi Beauty ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ. Đối với Mi Beauty, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Mi Beauty là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về gương mặt có nhiều khuyết điểm thì Mi Beauty chính là điều bạn cần!

 

Mi Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Nhấn mí baby doll, má lúm tài lộc, phun thêu mày, môi, mí, làm hồng nhũ hoa... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

 

Bạn không cần “sống chung” với gương mặt nhiều khuyết điểm. Tiêm filler sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Mi Beauty không đơn giản là làm đẹp... Mi Beauty thiết kế nụ điểm nhấn cho riêng bạn tự tin tỏa sáng. Với đội ngũ chuyên viên giỏi, nhẹ nhàng, kinh nghiệm lâu năm và nhiệt huyết.

 

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến spa, Mi Beauty thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà.

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, hàm bành, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Filler chính là điều bạn cần. Mi Beauty với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất. Mi Beauty cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. 

Với Mi Beauty sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler. 

 

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Với Mi Beauty các bạn hoàn toàn sở hữu cánh mũi đẹp tự nhiên trên mọi góc nhìn.

Theo thời gian thì những chuẩn mực trong xã hội về cái đẹp cũng đổi dần thay đổi, ngoài việc sở hữu một gương mặt đẹp thì chuẩn mực về làn da trắng ngần của người phụ nữ Việt vẫn không thay đổi dù cho qua bao thăng trầm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng. Hiểu được nhu cầu đó cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. Truyền trắng có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

Mỗi một nhân viên tại Mi Beauty sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho việc chăm sóc sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, Mi Beauty không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Mi Beauty mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Mi Beauty được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

MI BEAUTY

 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3

Tel: 0904291313

 

Tags: Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 3 , Mi Beauty

TIN CÙNG LOẠI