Spa Tiêm Filler Boxtox Gò Vấp

Lượt xem
7743
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngọc Beauty Home Spa
Đỗ Phúc Tịnh, P.12, Q.Gò Vấp

NGỌC BEAUTY HOME SPA

 

Ngọc Beauty Home Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Ngọc Beauty Home Spa chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Phủ sứ nano, Tẩy trắng răng... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Trong khi đó, Tiêm Botox được coi là giải pháp xóa nếp nhăn trên trán vô cùng hiệu quả, là một thủ thuật khá đơn giản và ít xâm lấn, không gây đau. Botox được tiêm vào vùng cần trị liệu, có tác dụng làm giãn nở các nếp nhăn, từ đó làm mờ hoặc xóa hẳn, trả lại cho một làn da căng mịn sáng bóng. Tiêm botox với các ưu điểm: Không đau, không phẫu thuật, không cần nghĩ dưỡng. Giảm sự mệt mỏi, thiếu sức sống trên gương mặt. Thời gian điều trị ngắn, và nhìn thấy kết quả tức thì. Cải thiện tuyệt đối các nếp nhăn, phục hồi làn da trẻ trung căng mịn...

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mộng. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler tại Ngọc Beauty Home Spa.

 

Mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Thì tiêm Filler hoàn toàn làm hài lòng tuyệt đối các chị em phụ nữ. 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, nhằm mang lại nét đẹp hoàn thiện cho phái đẹp, Ngọc Beauty Home Spa còn cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt như: bọc răng sứ thẩm mỹ, dán veneer, phủ răng sứ nano,..

 

Bọc răng sứ và dán veneer đang trở thành hai phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và phổ biến, có thể khiến con người thay đổi diện mạo nụ cười trong thời gian nhanh chóng. Nếu bạn còn đang phân vân rằng liệu mình có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay dán veneer thì hãy đến ngay với Ngọc Beauty Home Spa. Tại đây, các chuyên viên sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm để bạn có thể so sánh và đưa ra quyết định đúng đắn. 

 

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, Ngọc Beauty Home Spa không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. 

 

Ngọc Beauty Home Spa luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Ngọc Beauty Home Spa sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

NGỌC BEAUTY HOME SPA

 Đỗ Phúc Tịnh, P.12, Q.Gò Vấp 

Tel: 0702888859

 

Tags: Spa Tiêm Filler Boxtox Gò Vấp , Ngọc Beauty Home Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717