Spa Thư Giản Từ Thảo Mộc 100%

Lượt xem
11159
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Zen Spa
Ông Ích Khiêm, P.5, Quận 11

ZEN SPA

Đi spa là một hình thức “đầu tư” cho bản thân không bao giờ “lỗ”, bởi spa sẽ giúp cho bạn đẹp hơn và khoẻ mạnh từ tinh thần cho đến thể chất. Lựa chọn một dịch vụ làm đẹp hay thư giãn cũng là cách để bạn tự thưởng cho mình sau những nhọc nhằn, vất vả trong cuộc sống. Đây chính là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại Zen Spa - Nơi làm đẹp từ 100% từ thảo mộc thiên nhiên. 

 

 

Zen Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như mụn, trẻ hóa da, thải độc chì phục hồi da, massage trị liệu, massage thư giãn, tắm trắng, gội đầu thư giản... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giản của phái đẹp. 

Liệu trình massage thư giản là một trong những liệu trình mà Zen Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang đến cho khách hàng các liệu trình thư giãn đẩy lùi mệt mỏi căng thẳng, đồng thời nuôi dưỡng vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ, tràn đầy sức sống, bạn hoàn có thể yên tâm đến Zen Spa để kết thúc các vấn đề về sức khỏe của mình.

Phương pháp massage bằng kỹ thuật truyền thống kết hợp với đắp túi thảo dược hay ngâm chân thảo dược thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái và khỏe khoắn vô cùng. Massage có tác dụng lưu thông khí huyết, kích thích hệ bạch huyết đào thải độc tố, giảm căng cơ hay đau mỏi do làm việc nhiều, giảm mệt mỏi thần kinh, phục hồi cơ thể toàn diện.

Với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng của bạn từ “vũng lầy áp lực”, Zen Spa áp dụng các bí quyết chăm sóc da từ lâu đời kết hợp với phương pháp làm đẹp hiện đại mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, thanh xuân rực rỡ của bạn luôn được Zen Spa chăm chút tỉ mỉ.  

Zen Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc, cùng các loại thảo mộc thiên nhiêm đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Trải nghiệm thư giãn, làm đẹp tại Zen Spa sẽ giúp bạn xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thỏa thích đắm mình trong thiên nhiên vô tận, lắng nghe những giai điệu du dương của bản nhạc nhẹ trong một không gian sâu lắng và thư thái của Zen Spa... Dường như bạn chẳng còn là mình nữa sau hàng giờ căng thẳng với nhiều nỗi lo âu cuộc sống.

Zen Spa rất vinh dự được đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực facial và massage trị liệu nhằm đem đến Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất! Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để trị liệu thông qua những kỹ thuật ấn huyệt, masage thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline Zen Spa để được tư vấn miễn phí.

 

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Zen Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Zen Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Zen Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Zen Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Zen Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

ZEN SPA

 Ông Ích Khiêm, P.5, Quận 11

Tel: 01273007979 - 0965680980

 

Tags: Spa Thư Giản Từ Thảo Mộc 100% , Zen Spa

TIN CÙNG LOẠI