Spa Thay Da Sinh Học Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
9768
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA HOÀI THU
Nguyễn Hữu Dật, P, Tây Thạnh, Tân Phú

 

 

Spa Hoài Thu nằm tại mặt tiền số 72 Nguyễn Hữu Dật, P, Tây Thạnh, Tân Phú, Spa thu hút bạn bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ với tông màu tím, vàng làm chủ đạo, nội thất sang trọng với ánh đèn vàng du dương là điểm nhấn tạo cảm giác ấm cúng thoải mái khi đến nơi đây.

Đến với Spa Hoài Thu khách hàng sẽ được phục vụ trong một không gian ấm cúng, hoàn toàn thư giãn và tuyệt đối sạch sẽ với các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ của Spa Hoài Thu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm đặc trị được lựa chọn phù hợp với đặc tính sinh lí của làn da người Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, tận tâm chu đáo rất chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách khi chọn Spa Hoài Thu là nơi đặt để sự tin cậy. Không những vậy, Spa Hoài Thu sẽ tư vấn cho bạn biết về cách bảo vệ da và chọn dùng sản phẩm cũng như là việc điều trị một cách hiệu quả và đảm bảo.

Sở hữu một làn da láng mịn không còn là ước mơ của riêng phái đẹp mà còn là nỗi trăn trở của đấng mày râu. Và bao giờ cũng vậy, mụn và lão hóa luôn là những kẻ thù quái ác của làn da. Nắm bắt được điều đó, Spa Hoài Thu có dịch vụ thay da sinh học 3 lần với sự kết hợp điều trị mụn và chống lão hóa, cho làn da được phục hồi lại vẻ săn chắc, mịn màng và triệt tiêu mụn một cách an toàn, hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Thay Da Sinh Học

Thay da sinh học là giải pháp làm trắng da an toàn bằng tinh chất Natural Collagen. Ưu điểm của phương pháp làm trắng này mang lại hiệu quả rõ rệt để bạn tạm biệt làn da ngăm đen sần sùi của mình, nuôi lại 1 làn da non trắng hồng tự nhiên, kể cả những trường hợp đen bẩm sinh cũng có thể thấy luôn hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình.

b_gi_c_h_i_kh_ng_d_ng_l_a

Làm trắng da toàn thân bằng công nghệ thay da sinh học nhằm loại bỏ lớp tế bào sừng, thô sần, làm phai mờ các đốm nâu trên da, những vết cháy nắng, làn da không đồng đều cũng theo đó được phai mờ mang lại làn da đã trắng mịn màng, sẵn sàng hấp thụ các dưỡng chất nuôi da. Thay da sinh học một lần, bôi kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng khi ra ngoài và dưỡng da hàng ngày thì có thể duy trì làn da trắng vĩnh viễn.

 

Phương pháp này đang được nhiều phụ nữ trên thế giới áp dụng phổ biến trong làm đẹp, sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên để thay da an toàn và hiệu quả.

Hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ viện, spa đã áp dụng phương pháp thay da sinh học trong dịch vụ của mình.

Spa Hoài Thu là địa chỉ spa chuyên về thay da sinh học tái tạo đổi màu da có tiếng về hiệu quả cũng như giá thành luôn đảm bảo uy tín.

Hình ảnh có liên quan

QUY TRÌNH THAY DA SINH HỌC TẠI SPA HOÀI THU

  • Bước 1: Tắm bằng nước ấm và sữa tắm dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp da sạch sâu, lấy hết chất nhờn và bụi bẩn.
  • Bước 2: Sau khi tắm lau khô người, thoa tinh chất serum collagen kết hợp tinh chất liên kết da lên da, để tinh chất thấm sâu vào tận bên trong màng đáy của da, đẩy toàn bộ lớp tế bào chết, vảy sừng lên bề mặt. Khách hàng nghỉ thư giãn nhẹ nhàng. Sản phẩm thơm mùi sữa không hôi, không mệt mỏi, không mất nước.
  • Bước 3: Sau 1 tiếng, bắt đầu tiến hành thoa dưỡng chất collagen lần thứ 2. Sau đó đợi 2 tiếng với da chưa thay bao giờ, 2 – 5 tiếng với da đã thay rồi.
  • Bước 4: Sau khi hết thời gian cho các hạt collagen thẩm thấu vào da, các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ lấy lớp da cũ cùng tế bào chết, bụi bẩn đã bong ra hoàn toàn trả lại một làn da trắng mịn màng.
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng da toàn thân Smoothie White Body Cream vào vùng da vừa điều trị để nuôi dưỡng và bảo vệ da, kích thích đẩy tế bào chết, nuôi da non.

CAM KẾT CỦA SPA HOÀI THU

  • Có được làn da trắng mịn màn nhanh hơn so với kem dưỡng bình thường
  • Làn da trắng hồng mịn màng (Sau khi kết thúc 1 liệu trình da trắng lên 80%)
  • Phù hợp với tất cả loại da
  • Thay bong tảng to, không trùm ủ kín mít gây mệt mỏi, không đau khi bóc lột, thay da dễ như thay quần thay áo
  • Thay da sinh học một lần, bôi kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng khi ra ngoài và dưỡng da hàng ngày thì có thể duy trì làn da trắng vĩnh viễn
  • Calla sử dụng sản phẩm Collagen kết hợp Serum liên kết da giúp thay da hiệu quả và an toàn.
  • Hoàn lại tiền 200% nếu không đúng thông tin cung cấp

 

 

Hãy đến với Spa Hoài Thu thay da sinh học để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và đẹp tự nhiên. Spa Hoài Thu – Chất lượng – An toàn – Uy Tín. Sự hài lòng của các chị em là niềm hạnh phúc của Spa Hoài Thu.

SPA HOÀI THU

Tel: 0983081178

 

Tags: spa hoài thu tân phú , Spa Thay Da Sinh Học Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi