Spa Tắm Trắng Uy Tín Quận 12

Lượt xem
17386
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tảo Spa
TA16, P.Thới An, Quận 12

TẢO SPA

 

Làm đẹp với một mức giá hợp lý mà vẫn mang đến kết quả như mong muốn, và trên hết là an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Tảo Spa.

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, đặc biệt Tảo Spa sở hữu một không gian nhỏ xinh, ấm áp cùng hệ thống máy móc hiện đại, mỹ phẩm có nguồn gốc thương hiệu hỗ trợ đạt kết quả mong muốn. Tảo Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Tảo Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, các bệnh về da, tắm trắng, massage thư giản,.... đặc biệt, dịch vụ tắm trắng toàn thân công nghệ Nano White được xem như linh hồn của spa.

Trong các vấn đề về da, da mụn có lẽ khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin nhất, là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó Tảo Spa xóa tan nỗi lo về mụn giúp bạn tự tin hơn.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn tại Tảo Spa là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Dịch vụ tắm trắng tại Tảo Spa với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ mang lại kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Phương pháp tắm trắng tại Tảo Spa là sự kết hợp của công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại. Không chỉ lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, thân thiện với da, các gói dịch vụ tắm trắng còn là sự tổng hợp của những liệu trình khoa học được kiểm chứng khiến mọi chị em vô cùng yên tâm sử dụng.

Tắm trắng tại Tảo Spa sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Sau liệu trình tắm trắng nhân viên tại Tảo Spa sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da. Đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ trị triệt để da đen bẩm sinh, trị tận gốc da đen lì.

Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Tảo Spa luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa trong tất cả các liệu trình chăm sóc da.

Ngoài sản phẩm và trang thiết bị đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Tảo Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

TẢO SPA

TA16, P.Thới An, Quận 12

Tel: 0944491185 - 0946655444

 

Tags: Spa Tắm Trắng Uy Tín Quận 12 , Tảo Spa

TIN CÙNG LOẠI