Spa Tắm Trắng Uy Tín Giá Rẻ Gò Vấp, Quận 12

Lượt xem
6306
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA TINA
Đường 51, P.14, Q.Gò Vấp

SPA TINA

 

Luôn đặt bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, Spa Tina ra đời với sứ mệnh chăm chút cho vẻ đẹp của bạn trở nên hoàn mỹ hơn. Nếu bạn đang sống với làn da đen sạm nhiều khuyết điểm hay mệt mỏi với những cơn đau vai, gáy triền miên thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, điều trị tại Spa Tina.

 

Spa Tina cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, vi kim tảo biển Hàn Quốc, tắm trắng, hút chì thải độc, massage  Đông Y dây ấn huyệt,...nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

 

Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, Spa Tina ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

 

 

Tại Spa Tina, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. Spa Tina luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. 

 

 

 

 

Các phương pháp tắm trắng tại Spa Tina với nhiều ưu điểm vượt trội: không gây vàng lông, không châm chích, cam kết bật tone ngay từ liệu trình đầu tiên. Đặc biệt, tắm trắng Vitamin giá 500k giảm còn 300k. 

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Dựa trên những tinh hoa của các động tác massage, đội ngũ kỹ thuật viên tại Spa Tina đã chắt lọc và cho ra đời liệu pháp thư giãn toàn thân phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Không chỉ giúp thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh. 

 

 

Spa Tina chuyên trị liệu các rắc rối mà đang gặp phải như: điều trị cổ vai gáy, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa,... Tùy vào từng động tác, tốc độ và kiểu tiếp xúc, massage có thể kích thích các cơ hoặc xoa dịu chúng.

 

Tại Spa Tina luôn có bác sĩ Đông Y trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến để kết thúc các vấn đề về sức khỏe của mình.

 

Massage cũng làm giảm căng thẳng thần kinh, bệnh nhức đầu, đau cơ và xua tan chứng mất ngủ. Hơn nữa nó còn tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho người tai biến nhẹ hoặc nằm viện lâu ngày.

Về ý nghĩa chung, massage mang lại những lợi ích giúp: người trẻ phòng bệnh và trị những bệnh mãn tính, người bệnh phục hồi sức khỏe, giúp người già sống vui sống khỏe và sống có ích, ngoài ra xoa bóp còn giúp trẻ hóa cơ thể của chúng ta. Sự kết hợp hài hòa giữa những thao tác massage nhịp nhàng, uyển chuyển của những chuyên viên massage sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và thư giãn nhất.

Spa Tina chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển Nhật Bản. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông..

Với tác dụng vượt trội của tảo biển Nhật Bản mang lại, sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

Với những ai đang gặp phải rắc rối về mụn thì Spa Tina chính là điều bạn cần! Spa Tina mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn hiệu quả. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

 

 

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Tina sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

 

 

 

 

 

 

Không những mang đến cho bạn một nơi chăm sóc sắc đẹp mà Spa Tina còn mang đến cho bạn một không gian thư giãn lý tưởng. Với tiếng nhạc du dương cùng với mùi tinh dầu thoang thoảng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thảnh thơi, tạm gác đi những muộn phiền trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên là những người được đào tạo bày bản, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với thái độ tận tình phục vụ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.

 

 

 

SPA TINA

 Đường 51, P.14, Q.Gò Vấp

Tel: 0919666511

 

Tags: Spa Tắm Trắng Uy Tín Giá Rẻ Gò Vấp , Quận 12 , Spa Tina

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717