Spa Tắm Trắng Nano Hiệu Quả Quận Gò Vấp

Lượt xem
9453
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thiên Đường Đẹp
Cây Trâm, Phường 9, Q. Gò Vấp

THIÊN ĐƯỜNG ĐẸP

Cây Trâm, Phường 9, Q. Gò Vấp

 

Mùa hè đến cũng là thời điểm vui chơi, du lịch cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và cũng là lúc chúng ta bị soi kỹ về nhan sắc, tuổi tác. Một làn da trắng sáng mịn màng sẽ giúp chị em trông trẻ trung, quyến rũ hơn. Để giúp chị em phụ nữ có được làn da mịn màng, trắng sáng để đón hè, Thiên Đường Đẹp xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm nhất, dịch vụ Tắm trắng Nano mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Tại Thiên Đường Đẹp, phương pháp tắm trắng thần kỳ giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn, tự tin tỏa sáng và nổi bật trong các bữa tiệc.

 

Thiên Đường Đẹp giúp bạn biến ước mơ làn da trắng sứ như các ngôi sao bằng nhiều giải pháp với nhiều cấp độ khác nhau 

Cụm từ tắm trắng: Như tắm trắng Collagen, tắm trắng ngũ hạt, tắm trắng tổ yến, tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai,....

Một phương pháp làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên giúp cho bạn một làn da sáng mịn nhờ công nghệ hấp trắng gentlle yag được nhập khẩu từ Châu Âu tăng hả năng thẩm thấu gấp nhiều lần sẽ dẫn dắt tinh chất đến từng tế bào da giúp tái sinh và phục hồi làn da trắng sáng. Cám gạo là loại sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ chiết xuất 100% thiên nhiên được hấp và sấy khô với sữa dê mang nhiều chất dinh dưỡng cho da chống lại quá trình oxy hóa cung cấp độ ẩm, bổ sung dưỡng chất tự nhiên, tăng sinh collagen và ilastin giúp da khỏe mạnh hồng hào. Sau khi có một làn da tắng sáng nên duy trì tắm dưỡng 1laanf/tháng để duy trì độ mướt của da

 

Thuật ngữ trắng da: (noãn thực vật) một phương pháp dưỡng trắng từ bên trong được chiết xuất từ phôi các loài hoa quý có thành phần như tế bào của da với khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, cung cấp dinh dưỡng cho da, giải phóng tế bào già cỗi ức chế sự hình thành melanin giúp da trắng sáng và trẻ hóa toàn diện. Đặc biệt, liệu trình này còn tăng cường rõ rệt sức khỏe và năng lượng của cơ thể

Quy trình công nghê nuôi trắng da MF3 triple Thụy Sỹ

• Bước 1: Thăm vấn về dịch vụ

• Bước 2: Test thuốc

• Bước 3: Tiêm, truyền sản phẩm

• Bước 4: Một tuần thực hiện 1 lần

 
 
Công nghệ phun trắng da Nano Aura ( Đức) làm mịn da với công thức trắng sáng độc quyền được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới ra đời đã tạo nên một cuôc cách mạng lớn, được coi là bước đột phá mới 2017 trong việc làm trắng da với arbutin tự nhiên, da trắng hồng tự nhiên nhất với hiệu suất gấp 10 lần công nghệ tứm trắng trước đây. Pure white không chỉ đơn thuần là cải thiện làn da trắng hồng mà còn cho bạn một vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế.
 

Ưu điểm vượt trội: 

- Giải quyết các vấn đề trên da như: Màu sắc da không đồng đều da đen, sạm.

- Không hóa chất độc haị, không lột tẩy

- Sử dụng công nghệ cao với đầu phun kim Nano của Đức siêu thẩm thấu

- Không cần dùng kem chống nắng

- Thiên Đường Đẹp tự tin cam kết da sẽ nổi bật lên hai tông ngay từ lần phun trắng đầu tiên. Sau một liệu trình cam kết khách hàng sẽ có làn da trắng sứ như các ngôi sao, căng mịn bóng mướt không bắt nắng, se khít lỗ chân lông. Sau điều trị có thể về ngay với làn da trắng đẹp như ý, tránh nước sau 8 giờ.

Ưu điểm vượt trội 

*thời gian điều trị ngắn 

*Giá gói điều trị hợp lí 

*trắng sáng, siêu mịn nhìn thấy ngay 

*trắng hơn 3,4 tông màu sau 1ltr, giữ 2 năm 

# Giảm :

Đốm nâu 

Lão hoá 

Trắng sáng dài lâu 

An toàn và hiệu quả 

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền, hay than vãn thì hãy cùng diachilamdep.net đến với Thiên Đường Đẹp để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Trị mụn Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN LẦN 3 THÔI ĐÃ THẤY HIỆU QUẢ RỒI. 

Kết quả hình ảnh cho mụn

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

Kết quả hình ảnh cho mụn

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng , hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Thiên Đường Đẹp, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn.

 

Massage Đánh Tan Mọi Mệt Mỏi Với Thiên Đường Đẹp: Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát di chuyển một cách chuyên nghiệp của nhân viên Thiên Đường Đẹp kết hợp hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể, kích thích các cơ giãn ra khiến bạn thư thái và dễ chịu tuyệt đỉnh !

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Thiên Đường Đẹp tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Về Thiên Đường Đẹp

Thiên Đường Đẹp, đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em

Tọa lạc tại địa chỉ 198 Cây Trâm, Phường 9, Q. Gò Vấp, Thiên Đường Đẹp có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng vàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Thiên Đường Đẹp có đa dạng các gói dịch vụ như: Tắm Trắng Nano, Điều Trị Mụn - Nám – Tàn Nhang, Se Khít Lỗ Chân Lông, Xóa Nhăn Vùng Mắt, Bấm Mí, Căng Da Mặt, Massage... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

 

 

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Thiên Đường Đẹp giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

THIÊN ĐƯỜNG ĐẸP

 Cây Trâm, Phường 9, Q. Gò Vấp

Tel & Zalo: 0902558793 Ms. Thủy

 

Tags: Thiên Đường Đẹp , Spa Tắm Trắng Nano Hiệu Quả Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717