Spa Tám Trắng Hiệu Qủa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
17758
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

JT Spa
Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1

JT SPA

 

 

Làm đẹp là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Được mệnh danh là phái đẹp, chị em luôn muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn, chính vì vậy mà công nghệ thẩm mỹ đã ra đời để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể, hướng đến một vẻ đẹp toàn diện, không tì vết.

Tâm lý chung của mọi người thường ngại phẫu thuật do lo sợ đau đớn và những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Hiện nay, trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy đã và đang được các tín đồ làm đẹp vô cùng ưa chuộng nhờ những ưu điểm như không gây đau, không gây sưng nề, cho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng và đẹp tự nhiên, an toàn không biến chứng, sau thẩm mỹ không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng.

 

 

Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, JT Beauty Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong nghành thẩm mỹ thế giới.

Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Với hệ thống máy móc công nghệ cao, JT Beauty Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại tới da.

 

JT Beauty Spa Chúng tôi là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế chuyên nghiệp được khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Với tiêu chí hàng đầu '' An toàn và hiệu quả tuyệt đối '' cho thất cả khách hàng sử dụng và sản phẩm tại JT Beauty Spa.

Đến với JT Beauty Spatiêm cằm, tạo khuôn mặt V-line, tạo hình môi, tiêm mũi đã không còn phải nhờ đến các biện pháp phẫu thuật phức tạp mà vẫn đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết

 

SỞ HỮU GƯƠNG MẶT HOT GIRL, HOT BOY KHÔNG HỀ KHÓ CHỈ VỚI 3,5 triệu. HÃY ĐỂ JT SPA GIÚP BẠN THOẢ ƯỚC NGUYỆN BẤY LÂU 

TIÊM FILLER GIÁ SHOCK trị giá còn có 3,5 TRIỆU/ML

ÁP DỤNG CHO:  

-TIÊM MŨI cao S LINE

- CẰM V-LINE thon gọn

- HÀM V-LINE thon gọn

- MÔI trái tim, môi cánh én

- TIÊM đầy rãnh cười 

- TIÊM má Baby 

- TIÊM tai phật

Ngoài ra, JT Beauty SPA còn các dịch vụ khác với giá vô cùng ưu đãi trong dịp này như : Tiêm trắng da, Tiêm nám, Tiêm nọng cằm ( mở cổ), Tiêm căng bóng da mặt, Tiêm tan quầng thâm mắt, Tiêm giảm béo, Tiêm thon gọn bắp tay bắp chân, Tiêm xóa nhăn,...

Xinh lung linh chỉ sau 5 phút, chỉ sau 5 phút các bạn nhé!!!!

CAM KẾT FILLER CHÍNH HÃNG! 

KHÁCH HÀNG BAO NGUYÊN HỘP!

TRỰC TIẾP BÓC TEM KHI LÀM! SẢN PHẨM KHÔNG HỀ PHA TRỘN  

✔Kỹ thuật tiêm an toàn, sản phảm được cấp phép của Bộ Y Tế.

✔ Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối. 

✔ Không đau, không sưng, không chảy máu.

✔Không phải kiêng khem.

✔Không tác dụng phụ, không biến chứng.

✔Được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao.

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là dịch vụ làm đẹp sử dụng chất làm đầy Filer và botox để tạo hình khuôn môi. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy vào bờ môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý nếu đến với JT Beauty Spa ngay hôm nay!.

 

 

Tiêm mũi với chất làm đầy botox và filler

Với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí được tiêm nên botox và filler mang lại kết quả vô cùng chính xác. Bạn dễ dàng tạo được sóng mũi cao và thẳng theo ý muốn mà không cần lo ngại sưng đau, biến chứng hay cong vẹo ngay cả khi bị va chạm mạnh. Bạn sẽ thấy được kết quả ngay sau khi tiêm, vết tiêm rất nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

 

Tiêm hốc mắt

Tiêm đầy hốc mắt, giảm thâm là kĩ thuật tương đối khó mà ko phải bác sĩ nào cũng có thể làm đẹp. JT Beauty Spa được chuyển giao kĩ thuật trực tiếp từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc truyền dạy lại về kĩ thuật tiêm mắt. Đảm bảo cho các bạn 1 đôi mắt trẻ, ko có lõm, giảm thâm đi đáng kể.

 

Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm với botox và filler

Với phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng cằm của mình một cách an toàn, hiệu quả mà không hề phải đụng đến dao kéo. Tiêm Filer và botox giúp làm thon gọn góc hàm, làm thon gọn khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Công nghệ tạo dáng cằm V-line bằng Filer và botox không phẫu thuật, không đau, không có tai biến, không có tác dụng phụ, mang lại sức sống và sự trẻ trung cho làn da của bạn.

Tiêm Filer và botox thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line rất hiệu quả và hiện nay phương pháp này đã được các chuyên gia phẫu thuật thẫm mỹ ở các nước có nền khoa học thẩm mỹ tin dùng và ứng dụng rộng rãi vì sự an toàn sức khoẻ cho người sử dụng phương pháp này và hiệu quả mà nó mang lại.

 

 

Tiêm Trắng Da

Với liệu pháp Tiêm Trắng Da, JT Beauty Spa sử dụng các sản phẩm thương hiệu uy tín nhập khẩu 100% từ Pháp, Thụy Sỹ và Nhật Bản, đảm bảo:

- Da trắng hồng thấy rõ ngay lần trải nghiệm đầu tiên

- Hiệu quả kéo dài, cam kết không bị trả về tình trạng làn da ban đầu.

- Sản phẩm cực uy tín, không gây kích ứng, dị ứng hay bất kỳ tác động xấu nào đến sức khỏe sau này

- Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn, tay nghề hàng đầu hiện nay tại  JT Beauty Spa

An toàn - Hiệu quả - Cải thiện da trắng sáng từ bên trong - giúp đều màu da, mịn da - cung cấp dưỡng chất và vitamin giúp trẻ hoá da 

 

Wax Lông

JT Beauty Spa sử dụng Công Nghệ Triệt Lông tại TPHCM bằng New IPL với nhiều bước cải tiến mới nhất trong việc trị liệu triệt lông làm đẹp da theo liệu trình tiêu chuẩn do FDA Hoa Kỳ chứng nhận. yên tâm đánh bay vi-ô-lông, chẳng còn nỗi lo ngại lông rậm trở lại hoặc phải cạo lông đau rát tổn thương da hàng tuần nữa.

Với trình độ tay nghề cao của nhân viên được đào tạo test lông & ánh sáng chuyên nghiệp, kết hợp với công nghệ triệt lông IPL Hoa Kỳ hiện đại, đem đến cho quý khách hàng, một body láng mượt và sáng trắng, giúp bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống và thành đạt trong công việc của mình.

Hãy đến với JT Beauty Spa nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt đẹp mọi lúc, mọi nơi mà không cần thiết phải mắc công trang điểm, thậm chí để mặc mộc, không gốc chết. Sở hữu một đôi môi căng mọng hồng hào, một chiếc mũi cao, một khuôn mặt V- line với làn da trắng hồng thì hãy đến với JT Beauty Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được những gì bạn muốn và sẽ gặt hái được nhiều cơ hội, thành công hơn trong cuộc sống.

 

Thông Tin Liên Hệ:

JT SPA

Tel: 08.3925.6863 - 0945366666

 

Tags: Spa Tám Trắng Hiệu Qủa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639