Spa Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
12635
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Spa Thiên Thy

HAIR SPA THIÊN THY

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hair Spa Thiên Thy là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống hay hồ biến những mái tóc đẹp, chắc khỏe để thay đổi cho bản thân đẹp hơn, hiện đại hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Tọa lạc tại địa chỉ số 760 Phạm Văn Bạch, P.12, Q, Gò Vấp, Hair Spa Thiên Thy có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn nhờ spa biết cách kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Thiên Thy tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Spa Thiên Thy xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Tại Spa Thiên Thy có đa dạng các gói dịch vụ như: điều trị mụn, chăm sóc da, massage thư giãn toàn thân, tắm trắng, wax lông, nối mi,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Điều trị mụn tận gốc

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn.

Thế mạnh của Spa Thiên Thy là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị 

Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Spa Thiên Thy đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "

Với tiêu chí hoạt động: "Spa Thiên Thy" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

Spa Thiên Thy cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Mỗi ngày Spa Thiên Thy nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Spa Thiên Thy tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại

 

Spa Thiên Thy Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Không hết hoàn tiền

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Hình ảnh có liên quan

DỊCH VỤ MASSAGE THƯ GIÃN

Spa Thiên Thy – địa chỉ cung cấp dịch vụ massage cao cấp hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp dưới đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của các chuyên gia của Spa Thiên Thy, những dịch vụ massage mặt, massage food, massage toàn thân và xông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Spa Thiên Thy rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. 

Dịch vụ foot and body massage 

Liệu pháp massage với đá nóng mang lại sự thư giãn hiệu quả cho đôi chân mệt mỏi của bạn. Những viên đá khoáng, nhẵn được đun nóng đến 40 độ C,  được  áp sát  và kéo lướt dọc theo vùng cơ ở bắp chân. Những động tác này được thực hiện thật chậm rãi, giúp tác động sâu đến những vùng cơ bắp đang đau nhức của bạn.

Sức nóng trực tiếp từ các viên đá cho phép thao tác massage bằng tay sau đó có hiệu quả cao hơn so với việc massage thông thường. Đồng thời, sức nóng từ đá còn kích thích hệ thần kinh tăng cường quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, chúng còn giúp làm mềm bắp thịt, bớt tê chân, xua tan sự sưng phù và giải phóng sự nhức mỏi cho các cơ bắp ở chân.

Massage chân mang đến sự thư giãn cải thiện sức khỏe của đôi bàn chân lấy lại sự tự tin đối mặt với mọi căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu chăm sóc bản thân khoa học hơn ngay từ hôm nay với liệu pháp foot massage + massage body tại Spa Thiên Thy, giúp cơ thể được tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái để mỗi ngày đến công sở luôn tràn đầy sinh lực.

Wax lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp!

Kết quả hình ảnh cho waxing

 

Waxing (tẩy lông tạm thời) là biện pháp tức thì loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ. Tại Spa Thiên Thy, do được chiết xuất từ thiên nhiên nên sáp dùng để tẩy lông ít khả năng gây kích ứng cho da. Khi sáp được làm nóng, bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa hơn, có màu sắc nhạt hơn. Waxing (tẩy lông tạm thời) có thể được thực hiện trên nhiều vùng da kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.

Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. Tuy vậy, hiệu quả của tẩy lông không duy trì được vĩnh viễn và trọn đời. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da với công nghệ ánh sáng E-light.

Hình ảnh có liên quan

Nối mi 

Sở hữu làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của bạn gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào. Vậy bạn có biết làm cách nào để có được một làn mi quyến rũ, cho đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn hay không? Bạn hãy đến với dịch vụ nối mi tại Spa Thiên Thy với công nghệ tiên tiến nhất, được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, cho bạn đôi mắt với vẻ đẹp hút hồn.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Spa Thiên Thy có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi lụa được kết nối với từng sợi mi thật của bạn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Bạn không còn phải chịu nỗi phiền toái với các sợi lông mi bị rối, bị đứt gãy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Dịch vụ làm tóc

Ngoài phục vụ làm đẹp Hair Salon Thiên Thy mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt, gội, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn.. Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Kết quả hình ảnh cho tóc dep tại salon

Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Thiên Thy còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc không tốt,... làm cho tổn hại đến mái tóc của bạn, không được khỏe đẹp 

Vì vậy an toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm,... là vấn đề được Hair Salon Thiên Thy cực kỳ quan tâm.

Hình ảnh có liên quan

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một mái tóc bóng đẹp hoàn hảo, Hair Salon Thiên Thy chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mang những thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Ý được hàng triệu phụ nữ tin dùng như: L’Oréal, Goldwell… Sau khi gội đầu sạch bằng loại dầu gội dưỡng ẩm tốt, Salon sẽ kết hợp sử dụng các loại sản phẩm dưỡng tóc để cải thiện sự hư tổn của tóc từ gốc đến ngọn. Sử dụng dịch vụ hấp dầu tóc tại Hair Salon Thiên Thy, bạn sẽ cảm thấy thích thú và bất ngờ khi chạm vào mái tóc mềm, mượt của mình. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải khỏe và mềm mượt mới thật sự hoàn hảo. 

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn.

Với câu nói: " Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" vì thế hãy đến với Hair Spa Thiên Thy sẽ mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tốt nhất giúp điều hòa và duy trì sự cân bằng của: Mái tóc, Cơ thể, tâm hồn và trí lực. Đem lại vẻ đẹp và sức sống mới cho cơ thể, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên và ngọt ngào nhất cho tâm hồn của bạn. Tôi tin đến với Hair Spa Thiên Thy sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng.

 

Tel: 0906395946

 

Tags: Spa Và Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp , Hair Spa Thiên Thy

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717