Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Tiêm Filler Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
9391
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KIM HẰNG BEAUTY
Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp

KIM HẰNG BEAUTY

 

Kim Hằng Beauty với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Kim Hằng Beauty luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.  Với tiêu chí "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Kim Hằng Beauty là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về làn da của bạn cho chúng tôi. 

Tọa lạc tại số 183/72/3 Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp, Kim Hằng Beauty chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, Tiêm Filler, thẩm mỹ không xâm lấn,.. bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Kim Hằng Beauty là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm không được như mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Kim Hằng Beauty  luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, tại đây, bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun xăm lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Kim Hằng Beauty.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Kim Hằng Beauty có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày, phun mày tán bột, Điêu khắc chân mày Châu Âu, Microblading and Shading.. 

Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Một bờ môi xinh tươi, rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Và khi việc trang điểm không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. 

 

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt tạo nên sự cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Và Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Đây được xem là bom tấn của năm 2018.

 

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật xinh xắn, ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt 2 mí “cửa sổ tâm hồn”  thật thu hút. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? Kim Hằng Beauty sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ thực hiện phương pháp nhấn mí không phẫu thuật.

 

Phương pháp nhấn mí mắt hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằnsâu hơn, mang đến  kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Kim Hằng Beauty là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

KIM HẰNG BEAUTY

Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp

Tel: 0974691001

 

Tags: Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ , Tiêm Filler Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717