Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Điều Trị Nám Uy Tín Quận 1

Lượt xem
10292
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGUYỆT CÁT BEAUTY
Trần Đình Xu, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

NGUYỆT CÁT BEAUTY

 Trần Đình Xu, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Phái đẹp luôn mong muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được đường nét sắc sảo trên khuôn mặt. Chia sẻ nỗi băn khoăn đó, Nguyệt Cát Beauty với sứ mệnh khắc phục những khiếm khuyết đồng thời tôn vinh những nét quyến rủ trên gương mặt mang lại sự tự tin cho phái đẹp. 

Tọa lạc tại số  Trần Đình Xu, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Nguyệt Cát Beauty vượt trội với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và điều trị da mụn, nám chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của phái đẹp trong việc điều trị và nuôi dưỡng thanh xuân. 

Thấu hiểu tầm quan trọng của đôi mày, làn môi trên gương mặt nên chị em rất chăm chút làm đẹp cho các bộ phận này. Giờ đây, không phải mất nhiều thời gian trang điểm, bạn vẫn có thể sở hữu đôi mắt quyến rũ cùng làn môi gợi cảm đầy thu hút với dịch vụ Phun thêu thẩm mỹ tại Nguyệt Cát Beauty.

Ngày nay, không chỉ phái đẹp có nhu cầu "cơ cấu" lại đôi mày, nam giới cũng tìm đến phương pháp này để cứu cánh cho khuôn mặt những đường nét cơ bản. Và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Nguyệt Cát Beauty.  

Phun chân mày Ombre là công nghệ làm đẹp chân mày “hot” nhất hiện nay, được đông đảo chị em lựa chọn. Phun chân mày Ombre tạo hạt siêu vi điểm công nghệ Châu Âu giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, sợi lông đẹp tự nhiên như thật nhờ độ đậm nhạt của cách sử dụng màu Omber mang lại. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng tình trạng lông mày thưa, ngắn, không mất nhiều thời gian trang điểm, tỉa tót mà vẫn có hàng chân mày đẹp sắc sảo. Điêu khắc chân mày Ombre không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với phương pháp Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows chuyên gia sẽ đo lông mày theo công thức lệ vàng Châu Âu, sau đó sẽ khắc từng sợi bằng tay thật tỉ mỉ đúng shape lông mày, đan xen với lông mày thật tạo độ tự nhiên nhất. Sau đó sẽ dặm mực vào các sợi đã khắc 2 - 3 lần là hoàn thành một cặp chân mày điêu khắc. Các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó, Nguyệt Cát Beauty mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh,  phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt.

Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt, nhằm khắc phục các tình trạng như mắt nhỏ, mắt 1 mí, nếp mí không rõ ràng, muốn có đường viền mí sắc nét hơn... Để thực hiện phun mí, spa sẽ sử dụng thiết bị hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ có độ sâu chỉ khoảng 0,02mm và nhẹ nhàng di chuyển trên viền mí kết hợp với mực xăm để tạo đường viền mí mới rõ ràng hơn. Quá trình này diễn ra khoảng 60 phút với cách làm cực kỳ đơn giản. Kết thúc liệu trình, bạn sẽ có đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn nhờ viền mí rõ nét, ấn tượng, sắc sảo.

Nguyệt Cát Beauty hiểu rằng với phụ nữ sắc đẹp là "vũ khí" cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất nuôi dưỡng vẻ đẹp của chị em một cách văn minh, hiệu quả. Và Nguyệt Cát Beauty hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Nguyệt Cát Beauty cơ hội được chăm sóc bạn và thanh xuân của bạn!

NGUYỆT CÁT BEAUTY

Trần Đình Xu, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0906937096

 

Tags: Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ , Điều Trị Nám Uy Tín Quận 1 , Nguyệt Cát Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639