Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
4059
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020092902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA HUYỀN SÀI GÒN
Văn Cao, P. Phú Thạnh, Tân Phú

SPA HUYỀN SÀI GÒN

 

Khi thời gian trôi qua, tuổi tác sẽ trở thành nỗi lo chung của chị em phụ nữ chúng ta, những dấu hiệu lão hóa làm mất đi vẻ đẹp rạng ngời của làn da. Bạn đang lo lắng và mất tự tin khi tuổi thanh xuân của mình dường như đang đi quá nhanh? Spa Huyền Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu các vấn đề về sắc đẹp , tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của nhiều khách hàng sẽ giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân của mình.

Spa Huyền Sài Gòn cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như: Phun xăm thẩm mỹ mắt - mày - môi, cắt mí, treo khung mày, nâng mũi, tiêm filler, đặc trị mụn nám tàn nhang, tắm trắng, tiêm mọc tóc, tiêm giảm béo.

Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm.

Đến với Spa Huyền Sài Gòn, chỉ mất một giờ để cải thiện tình trạng thâm môi, mang đến làn môi hồng sắc xuân. Chỉ mất một giờ để có bộ lông mày suất sắc theo phong thủy mong muốn của chị em. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Spa để làm đẹp và trở nên xinh tươi, rạng rỡ thôi nào.

Lý do bạn nên lựa chọn Spa Huyền Sài Gòn

- Không biến chứng, không chảy máu, không đau
- Màu môi -  mày tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn
- Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc, ko đỏ xanh
- Trị dứt điểm môi thâm, môi khô
- Cam kết màu môi, mày tự nhiên, mướt mịn
- Màu mực của các hãng nổi tiếng
- Kết quả ưng ý sau khi bong
- Chất lượng phục vụ tốt
- Bảo hành dài hạn
- Giá cả hợp lý

Một đôi mắt đẹp, một cái mũi cao sẽ góp phần làm nên một gương mặt hoàn hảo trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người không không may mắn sở hữu đôi mắt nhỏ, một mí, mí lót hay mũi tẹt không cao, chưa đẹp thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại tại Spa Huyền Sài Gòn.

Với niềm đam mê với nghề và sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, Spa Huyền Sài Gòn cam kết giúp chị em phụ nữ xóa bỏ khuyết điểm không mong muốn, mang lại sự tự tin từ nét đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút từ công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.

Sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tao, quý phái giờ đây không còn là điều khó khăn như trước đây bởi các công nghệ thẩm mỹ đã đạt đến đỉnh cao, điển hình là phương pháp nâng mũi cấu trúc tại Spa Huyền Sài Gòn. Nhờ khả năng chỉnh sửa cấu trúc mũi, kỹ thuật này mang đến cho bạn dáng mũi lượn nhẹ chữ S (còn tên gọi khác là nâng mũi S Line). Độ cao sóng mũi vừa phải hợp với gương mặt người Á Đông và rất thon gọn, thanh thoát.

So với các kỹ thuật nâng mũi truyền thống, nâng mũi cấu trúc S line tại Spa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng, không chỉ ở nữ giới mà còn phù hợp với cả phái mạnh. Bằng sự kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, mũi sau phẫu thuật sẽ đạt được sự tự nhiên rất cao.

Nâng mũi cấu trúc có thể tái lập lại toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, sóng mũi, cánh mũi, lỗ mũi cho đến vách ngăn mũi bị lệch. Ngay sau khi thẩm mỹ, dáng mũi đã có theo dáng S Line đẹp mềm mại như mong đợi.

Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể sẽ đảm bảo độ tương thích cao, không gây dị ứng hoặc đào thải và không gây biến chứng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi so với những phương pháp nâng mũi thông thường trước đây.

Spa Huyền Sài Gòn còn nổi tiếng với nhiều máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ Châu Âu. Không gian hiện đại, yên tĩnh, được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Đến đây, các chuyên viên sẽ xem xét những vấn đề bạn đang gặp phải để có thể tư vấn cho bạn phù hợp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và thẩm mỹ, được nhiều giải thưởng và bằng khen, cùng với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên sâu cùng với việc liên tục học hỏi, cập nhật những kỹ thuật chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, hiện đại nhất, Spa Huyền Sài Gòn tự tin và sẵn sàng đem đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

SPA HUYỀN SÀI GÒN

Văn Cao, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0903208427 

 

Tags: Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi