Spa Phun Xăm Mày Môi Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7600
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHANG BEAUTY CLINIC
Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10
le

CHANG BEAUTY CLINIC

 

Dựa trên nhu cầu làm đẹp không có hồi kết của phái đẹp, Chang Beauty Clicnic ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ. Chang Beauty Clicnic tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Chang Beauty Clicnic là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Tọa lạc số  Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10Chang Beauty Clicnic với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

Chang Beauty Clicnic cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Phun xăm thẩm mỹ, Truyền giảm cân... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và duy trì sắc đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài ra, spa còn cung cấp sỉ, lẻ Filler, Botox cho các spa, cam kết sản phẩm nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. 

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Chang Beauty Clicnic chính là điều bạn cần. Với Chang Beauty Clicnic sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Tiêm Filler, Botox tại Chang Beauty Clicnic là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Ngoài việc sở hữu một gương mặt đẹp thì chuẩn mực về làn da trắng ngần của người phụ nữ Việt vẫn không thay đổi dù cho qua bao thăng trầm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng. Hiểu được nhu cầu đó, Chang Beauty Clicnic cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. 

Truyền trắng là truyền dưỡng chất. Có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

Việc truyền trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

Rất nhiều chị em e ngại  và khá lo lắng về vấn đề truyền thuốc vào người liệu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe? Chang Beauty Clicnic khẳng định truyền giảm cân tuyệt đối an toàn và không gây bất cứ ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Các loại thuốc sử dụng trong liệu trình truyền giảm cân đều có thành phần tương thích cao với cơ thể người, giảm thiểu tối đa khả năng bị sốc hay kích ứng với cơ thể. Các loại thuốc truyền đều phải trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra gắt gao từ Bộ Y tế, được cấp phép sử dụng và được nhập khẩu chính hãng 100%. Ngoài ra, các dịch vụ đều được trải nghiệm trước khi mang đến với các chị em. 
Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào phương pháp giảm béo này. Chỉ sau 1 liệu trình - mỡ thừa biến mất - cơ thể thon gọn - tự tin khoe dáng.

 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. 

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Chang Beauty Clicnic. Hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại Chang Beauty Clicnic đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 3D, 4D, thêu mày.. hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại Chang Beauty Clicnic:

Chang Beauty Clicnic sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Đức, không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường, những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật. Có độ bền và rõ nét. 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Chang Beauty Clicnic mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc... 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc.

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với Chang Beauty Clicnic để chiều chuộng bản thân cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

CHANG BEAUTY CLINIC

 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10 

Tel: 0902744870 - 0933159622

 

Tags: Spa Phun Xăm Mày Môi Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10