Spa Phun Xăm Điêu Khắc Chân Mày Theo Phong Cách Châu Âu

Lượt xem
7592
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Homey Spa
Phạm Ngọc Thạnh, P.6, Quận 3

HOMEY SPA

 

Chương trình khuyến mãi:
Tặng Voucher 150k cho gói dịch vụ tẩy cơ thể, ủ mặt nạ hoặc trị liệu (Facial Treatment)

Chưa nói về các yếu tố giá cả, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng thì hơn hết không gian tuyệt vời hội tụ đầy đủ nét đẹp hoàn hảo chính là sợi dây níu giữ các “thượng đế". Với không gian sang trọng, đẳng cấp của Homey Spađến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian dịu mát hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Homey Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, Homey Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, nám, tắm trắng, triệt lông, massage thư giản,...nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

Homey Spa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ với đông đảo các tín đồ yêu làn da đẹp, spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

Homey Spa luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Homey Spa với đa dạng sự lựa chọn: điều trị nám, mụn, chăm sóc da mụn, lão hóa, da nhạy cảm, trẻ hóa da với tinh chất trứng cá hồi , trị liệu sáng bằng trân châu, phi kim vi điểm tái tạo da, trị mụn cóc, mụn thịt bằng công nghệ Plasma...phù hợp từng đặc điểm của da.

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Tuy nhiên lại có rất nhiều người mắc phải sai lầm tai hại ngay trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản, khiến làn da ngày càng tổn thương nghiêm trọng. Nếu không có nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc da đúng cách, hãy để Homey Spa giúp bạn. 

Homey Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Nhật Bản đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. 

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi môi căng mọng và đường nét chân mày thanh tú thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun xăm mày, môi, mí tại Homey Spa.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại Homey Spa
Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi collagen – Đó là những công nghệ phun xăm môi đa dạng và đang rất được ưa chuộng tại Homey Spa. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Homey Spa luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Homey Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Homey Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Homey Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Homey Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Homey Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Homey Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

HOMEY SPA

Đ/c:  Phạm Ngọc Thạnh, P.6, Quận 3 

Tel: 0988697766 - 0909252709

 

Tags: Homey Spa , Spa Phun Xăm Điêu Khắc Chân Mày Theo Phong Cách Châu Âu

TIN CÙNG LOẠI