Spa Phun Thêu, Tiêm Filler Uy Tín Quận 3

Lượt xem
14437
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Angel Beauty
Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

ANGEL BEAUTY

 

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu nét đẹp lâu dài thì đó là lúc bạn nên trải nghiệm với công nghệ tiêm Filler tại Angel Beauty. Đây không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ sắc đẹp một cách dài lâu, mà còn là một “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen làm đẹp của một nửa thế giới.

 

Angel Beauty ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ. Angel Beauty tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Angel Beauty là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Angel Beauty chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: phun thêu thẩm mỹ, tiêm filler, tiêm botox,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện nhan sắc của phái đẹp. 

 

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Angel Beauty chính là điều bạn cần. Angel Beauty với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất. Angel Beauty cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. Với Angel Beauty sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

 

Tâm lý chung của mọi người thường ngại phẫu thuật do lo sợ đau đớn và những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Tiêm Filler ra đời như một cứu cánh cho phái đẹp.

 

Tiêm Filler là phương pháp khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật: Tiêm filler thon gọn mặt, tiêm filler nâng mũi, tiêm filler để trẻ hoá, tạo khuôn mặt baby...

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

 

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

 

Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý.

 

Với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí được tiêm Filler mang lại kết quả vô cùng chính xác. Bạn dễ dàng tạo được sóng mũi cao và thẳng theo ý muốn mà không cần lo ngại sưng đau, biến chứng hay cong vẹo ngay cả khi bị va chạm mạnh. Với Angel Beauty các bạn hoàn toàn sở hữu cánh mũi đẹp tự nhiên trên mọi góc nhìn. 

 

Với phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng cằm của mình một cách an toàn, hiệu quả mà không hề phải đụng đến dao kéo. Tiêm Filler giúp làm thon gọn góc hàm, làm thon gọn khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Công nghệ tạo dáng cằm V-line bằng Filer không phẫu thuật, không đau, không có tai biến, không có tác dụng phụ, mang lại sức sống và sự trẻ trung cho làn da của bạn.

 

 

Tiêm tan mỡ là phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả giảm cân hiện nay được áp dụng rộng rãi trong bệnh viện và Clinic tối tân tại các đất nước ưa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,..  Thân hình thon gọn và săn chắc như ý giờ đây không còn là nỗi lo đối với các chị em có vài điểm “mũm mĩm”.

 

Angel Beauty với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

 

 

ANGEL BEAUTY CAM KẾT FILER CHÍNH HÃNG

SẢN PHẨM 100% HÀN QUỐC KOREA

TRỰC TIẾP BÓC TEM KHI LÀM! SẢN PHẨM KHÔNG HỀ PHA TRỘN 

✔ Kỹ thuật tiêm an toàn, sản phảm được cấp phép của Bộ Y Tế.

✔ Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối.

✔ Không đau, không sưng, không chảy máu.

✔ Không phải kiêng khem.

✔ Không tác dụng phụ, không biến chứng.

✔ Được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao.

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

 

 

ANGEL BEAUTY

 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

Tel: 0969341037

 

Tags: Spa Phun Thêu , Tiêm Filler Uy Tín Quận 3 , Angel Beauty

TIN CÙNG LOẠI