Spa Nối Mi Đẹp Quận 11

Lượt xem
7476
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sky Nail Spa
Lạc Long Quân, P.10, Quận 11

 

Sau những giờ làm việc căng thẳng và chăm sóc gia đình mệt mỏi, người phụ nữ nên tự thưởng cho mình một khoảng thời gian riêng để làm đẹp, chăm sóc bản thân và thư giãn tinh thần. SKY NAIL SPA là một địa chỉ làm đẹp mới, giúp chăm sóc toàn diện cho nhan sắc và sức khỏe của chị em. Spa chuyên các dịch vụ như: nối mi, massage mặt, bụng, toàn thân, tẩy tế bào chết,.. đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

 

 

Một đôi mắt đẹp với bờ mi dài cong vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại tại SKY NAIL SPA đem đến cho bạn đôi hàng mi tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài. Có nhiều dịch vụ nối mi để bạn lựa chọn như: Mi Classic, Mi Volume, 3D, 4D, 5D, Dặm mi,..

SKY NAIL SPA hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại SKY NAIL SPA sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. SKY NAIL SPA áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ.

Ưu điểm của nối mi Hàn Quốc là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên. Bạn sẽ có được làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì công nghệ nối mi Hàn Quốc đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.

Không phải ngẫu nhiên SKY NAIL SPA trở thành địa chỉ nối mi đẹp tự nhiên được nhiều người biết đến như hiện nay. Từng công đoạn, thao tác mà SKY NAIL SPA sử dụng đều rất kỹ lưỡng, cẩn trọng. Ngay việc chọn lọc nhíp nối mi các chuyên gia tại đây cũng chỉ sử dụng loại chuyên dụng, cao cấp, đảm bảo an toàn. Riêng sợi mi giả đều làm từ 92% lụa cao cấp, được lọc kỹ lưỡng nên đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Đối với keo nối mi, SKY NAIL SPA chỉ sử dụng keo từ Hàn Quốc, không chứa chất độc hại cũng như cảm giác bị cộm, sưng, ngứa,…Ngoài những thông tin kể trên, nếu cần SKY NAIL SPA tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với SKY NAIL SPA ngay các bạn nhé!

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. SKY NAIL SPA cung cấp các dịch vụ spa như: massage body, mặt và bụng... Ngoài ra, SKY NAIL SPA có phòng xông hơi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giản thoải mái, chất lượng. 

Thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bằng phương pháp massage luôn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Với đôi bàn tay thành thạo, khéo léo của các Kỹ thuật viên của spa, bạn sẽ có cảm giác như đang trôi đi êm ái, thư giãn hoàn toàn trong một không gian tĩnh lặng, yên ả, bỏ quên những góc phố phường ồn ào bụi bặm bên ngoài.

Với hệ thống phòng xông hơi nóng lạnh: phòng xông đá muối, xông thuốc bắc,..mang lại rất nhiều hiệu quả như: da đẹp - trắng mịn - thải độc cơ thể - tăng đề kháng - giải trí - nghỉ dưỡng. Bạn sẽ nhanh chóng chia tay các triệu chứng mất ngủ, nhức đầu, đau khớp, mỡ máu, ung thư, cảm cúm,...

 

Một làn trắng hồng, mịn màng là mơ ước của bao cô gái. Giờ đây, đó không còn là ước mơ xa tầm tay với dịch vụ chăm sóc làm trắng sáng da và trẻ hóa da mặt từ SKY NAIL SPA

SKY NAIL SPA sử dụng tinh chất làm trắng đặc trị, được thẩm thấu vào da bằng máy công nghệ giúp đánh bật các hắc sắc tố melanin, trả lại làn da trắng sáng, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng. Bên cạnh đó, bạn còn được đắp mặt nạ collagen hoặc thảo dược chống oxy hóa, ngăn hình thành sắc tố tối màu, làm da căng mịn hồng hào, giảm thâm quầng vùng mắt. Nếu làn da của bạn đang có dấu hiệu xuống sắc, thâm sạm, xỉn màu, lão hóa thì dịch vụ chăm sóc da tại SKY NAIL SPA là giải pháp dành cho bạn. 

SKY NAIL SPA không chỉ chuyên về chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hòa quyện giữa thể xác và tinh thần khi bạn đến đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao, phục vụ tận tình chu đáo, cùng với không gian yên tĩnh, SKY NAIL SPA cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Đến với SKY NAIL SPA không chỉ khứu giác của bạn được thức tỉnh bởi các mùi hương từ các loại lá xông dân gian, tinh dầu… mà thính giác của bạn còn được hòa vào trong tiếng nhạc du dương êm dịu, giúp cho bạn quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống, tận hưởng cảm giác thoải mái, tràn đầy năng lượng.

SKY NAIL SPA luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất, chính vì vậy SKY NAIL SPA đặt lên hàng đầu các yếu tố: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng.Nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

Đúng như tên gọi, SKY NAIL SPA có không gian xanh mát, chan hòa với thiên nhiên khiến bạn có cảm giác như rũ bỏ mọi ồn ào, khói bụi của phố thị ngay khi đặt chân vào spa. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoang thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho SKY NAIL SPA một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

 

 

 

Sky Nail Spa

Lạc Long Quân, P.10, Quận 11 

 

Tel: 0903108612

 

Tags: Spa Nối Mi Đẹp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI