Spa Nail Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8684
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019060601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sen Spa
Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Bình Thạnh

SEN SPA 

Đ/c:  208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Bình Thạnh 

 

Mỗi độ tuổi, làn da sẽ có những tính chất và nhu cầu chăm sóc khác nhau. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết: mụn, nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp? Đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại Sen Spa.

 

Sen Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, hút chì thải độc, trẻ hóa da, massage nâng cơ mặt,... Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, tư vấn chuyên nghiệp tận tình giúp bạn giải toả các nỗi lo lắng về làn da.

 

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Sen Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, các KTV tại  Sen Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu là một trong những liệu trình mà Sen Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV  tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Sen Spa để kết thúc các vấn đề về làn da của mình. Sen Spa  sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Mỗi liệu trình tại Sen Spa với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp, Sen Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Sen Spa còn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D...với mức giá vô cùng hữu nghị.

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, spa đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Sen Spa được thiết kế với không gian ấm cúng, không kém phần sang trọng và tinh tế, mang phong cách Âu– Á. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

SEN SPA 

Đ/c:  208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Bình Thạnh 

Tel: 0945325664

 

Tags: Spa Nail Uy Tín Quận Bình Thạnh , Sen Spa

TIN CÙNG LOẠI