Spa Mộcc Gội Đầu Dưỡng Sinh Điều Trị Mụn Phun Xăm

Lượt xem
1905
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220923101529
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MỘCC
Đường số 27, P.6, Gò Vấp

SPA MỘCC

Gội đầu dưỡng sinh từ lâu được biết đến là một phương pháp kết hợp giữa gội đầu và chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người sử dụng. Dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp thư giãn tinh thần và trở thành dịch vụ được ưa chuộng của nhiều khách hàng hiện nay.

Đến với SPA MỘCC, bạn sẽ được massage, đắm mình trong thiên nhiên cây cỏ, kết hợp với sử dụng canh dưỡng sinh làm tinh thần thư thái, trị liệu các bệnh lý da đầu: nấm, ngứa, rụng tóc...

Tại đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau như: Gội đầu dưỡng sinh, Điều trị mụn - nám - tàn nhang - sẹo rỗ, Chăm sóc da, Đốt nốt ruồi, Triệt lông, Giảm béo, Tắm trắng, Phun xăm môi - mày,...

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp và sự thoải mái cho khách hàng, các dịch vụ tại SPA MỘCC đều được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình.

Gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ kết hợp giữa việc làm sạch và massage bấm huyệt vùng đầu, cổ, vai, gáy để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Thông thường, dịch vụ này sử dụng các loại thảo dược như bồ kết, vỏ bưởi và các loại thảo mộc khác để làm sạch tóc.

Kết hợp với đó là các thao tác học gội đầu dưỡng sinh như massage chân tóc, da đầu để kích thích khí huyết lưu thông. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của tóc: chắc khỏe, nhanh dài và hạn chế tình trạng rụng tóc. 

 

SPA MỘCC luôn sử dụng những nguyên liệu có xuất xứ tự nhiên mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và mái tóc của khách hàng. Spa cam kết tuyệt đối không sử dụng những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc và chứa các chất gây hại. 

Đây chắc chắn là nỗi khổ của phụ nữ vì vướng vào hai vấn đề da lớn nhất chính là nám và mụn. Mặc dù đây là vấn đề da khác nhau nhưng không ít người cùng lúc phải chịu khiến không biết phải điều trị thế nào?

Mụn và nám do xuất phát từ 2 nguyên nhân là khác nhau và làn da chúng ta hoàn toàn có thể đang chịu đựng các tác nhân và nguyên nhân trực tiếp từ 2 vấn đề này là biểu hiện lên da. Chúng có thể đồng thời xuất hiện cùng một thời điểm nên da bạn lúc này vừa bị mụn và bị nám. Ngoài ra, khi bạn sử dụng các loại kem trộn có chứa corticoid da trở nên yếu, mỏng, các tác xâm nhập dễ dàng gây ra mụn đồng thời melanin từ dưới tầng đáy đẩy lên nhiều hơn để chống lại tia UV từ đó hai vấn đề da phát sinh cùng lúc.

Vì vậy, chọn cách đến spa là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp của làn da. Quy trình chăm sóc da mụn tại SPA MỘCC rất chuyên nghiệp, theo quy trình từng bước khắt khe, từ bước soi da và tư vấn, làm sạch da, tiến hành điều trị chuyên sâu, đắp mặt nạ làm dịu da.

Chọn lựa thực hiện trị mụn SPA MỘCC sẽ đem lại những ưu điểm nổi trội hơn tự trị mụn tại nhà do được các chuyên viên có chuyên môn sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện điều trị, được sử dụng các công nghệ, mỹ phẩm an toàn, chuyên nghiệp. Ngoài ra, hạn chế tối đa các vấn đề viêm nhiễm, mụn bị lây lan do lấy nhân mụn không đúng cách…

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp nội khoa sử dụng mực xăm kết hợp với máy móc chuyên dụng nhằm tạo dáng lông mày, môi sắc sảo và hài hòa. Trong những năm gần đây, nhu cầu phun xăm thẩm mỹ tăng lên đáng kể vì quy trình khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh, chi phí hợp lý và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thực tế cho thấy, thay đổi dáng mày, dáng môi giúp chị em sở hữu khuôn mặt sắc sảo và thu hút hơn trông thấy. Đây chính là giải pháp dành cho người có lông mày nhạt, đứt đoạn, môi nhợt nhạt, thiếu sức sống, mắt lờ đờ,…

Nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, Hiện nay kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên… là một trong những ưu điểm vượt trội.

Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại SPA MỘCC, kỹ thuật phun môi collagen cũng đã được áp dụng thành công.

Tập trung mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhưng vẫn lưu giữ được đường nét tự nhiên, đó cũng chính là điều mà SPA MỘCC luôn hướng đến trong suốt sự nghiệp làm đẹp của mình nhằm mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.

Không gian tại SPA MỘCC được thiết kế chuyên biệt tạo sự thỏa mái và yên tĩnh nhất cho khách hàng. Khu vực gội đầu dưỡng sinh được trang bị giường với khăn trải riêng cho từng khách. Mỗi giường đều có rèm ngăn cách đảm bảo tính riêng tư, cho bạn không gian nghỉ ngơi và thư giãn thực sự. 

 

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Kỹ thuật và thao tác tay điêu luyện giúp bạn giải tỏa căng thẳng, lưu thông kinh mạch đang bị ách tắc nơi đầu, cổ, vai gáy. Bạn sẽ được thư giãn sau những phút giây làm việc căng thẳng, mệt mỏi nếu chọn SPA MỘCC.

SPA MỘCC

Đ/c:  Đường số 27, Phường 6, Gò Vấp

Mở cửa: 08g00 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0328262812 - 0787167555

 

Tags: Spa Mộcc Gội Đầu Dưỡng Sinh Điều Trị Mụn Phun Xăm

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717