Spa Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nữ Quận 6

Lượt xem
7797
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Bảo Ngọc
Kinh Dương Vương Phường 13, Quận 6

SPA BẢO NGỌC

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, công việc căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những lúc thế này, một địa chỉ chăm sóc sức khỏe yên tĩnh và thoải mái với các liệu pháp giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. Và Spa Bảo Ngọc là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Spa Bảo Ngọc với nhiều phương pháp trị liệu để phục hồi năng lượng cơ thể, làm thư thái tâm hồn sẽ giúp bạn trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống.

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Spa Bảo Ngọc có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở đón chào khách đặc biệt dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu từ những kỹ thuật viên hàng trong massage và thái độ phục vụ kỹ lưỡng, cẩn trọng, cầu toàn đặc trưng  chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Spa Bảo Ngọc rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

 

Trước khi bước vào liệu trình massage, quý khách sẽ được ngâm chân bằng thuốc bắc. Bột thuốc bắc được làm từ cỏ cây thiên nhiên khi cho vào nước ấm sẽ từ từ tỏa ra các dưỡng chất ngấm vào da giúp thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người. Ngoài ra, ngâm chân bằng thuốc bắc còn có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hóa, tạo độ đàn hồi và loại bỏ các sắc tố đen có trong da, đồng thời khử đi mùi khó chịu của đôi chân

 

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn.

Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.

Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Tác dụng của massage tới sức khỏe:

Giảm tình trạng căng cơ: Khi chúng ta bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Massage có thể làm giúp thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp.

Tăng cường tuần hoàn máu: Lượng ôxy trong máu có thể tăng 10 – 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này có nghĩa là máu vận chuyển trong toàn cơ thể và nhất là trong các cơ quan nội tạng cao.

Giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với những bệnh cao huyết áp.

Thư giãn, săn chắc cơ, tăng lượng Endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.

Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật.

Loại bỏ các độc tố như Acid Lactic, Acid Uric trong cơ thể.

Có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp, các chuyên gia và kỹ thuật viên tại Spa Bảo Ngọc sẽ giúp bạn có được những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn cũng như có được những giải phải tối ưu giải quyết các vấn đề về da… thông qua liệu trình Chăm Sóc Da Mặt, giúp bạn có một làn da tươi trẻ hơn. 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Spa Bảo Ngọc giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA BẢO NGỌC

Kinh Dương Vương Phường 13, Quận 6

Tel: 0901441139 C. Quế

 

Tags: Spa Bảo Ngọc , Spa Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nữ Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6