Spa Massage Nam Uy Tín Quận 11

Lượt xem
9807
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BangKok Spa
Bình Thới, P.11, Quận 11

BANGKOK SPA

Phái mạnh muốn tìm đến một phương pháp thư giãn, nhằm xua tan mọi mệt mỏi, bổ sung năng lượng cho tinh thần luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống? BangKok Spa - chính là điều bạn cần, giúp cân bằng lại trạng thái dành riêng cho phái mạnh. Không gian yên tĩnh tại spa, nơi thời gian dường như lắng đọng, chỉ còn thoang thoảng hương thơm của mùi xông thảo mộc sẽ đưa bạn vào giấc nghỉ yên bình và tận hưởng. 

Với BangKok Spa phái mạnh có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ làm đẹp chuẩn spa với mức giá vô cùng hữu nghị như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, massage đá nóng, massage body, massage Thái.. 

Dịch vụ chăm sóc da tại BangKok Spa với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tại BangKok Spa sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

Đến với BangKok Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

Liệu trình massage body tinh dầu độc quyền kết hợp với năng lượng của những viên đá nóng được kỹ thuật viên spa thực hiện chuyên nghiệp bằng những động tác ấn, vuốt, đi trên lưng giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu, các cơ hoàn toàn sẽ được thư giãn, thả lỏng, cải thiện hơi thở, trợ giúp việc giải tỏa cơn đau lưng – chứng bệnh thường gặp của dân văn phòng. 

Các gói dịch vụ massage chuyên nghiệp tại BangKok Spa được thực hiện bởi các KTV nam 100% không chỉ giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, đem đến cho cơ thể vẻ đẹp trẻ trung.

Không gian BangKok Spa sang trọng, đẳng cấp, giao hòa với thiên nhiên, quyện lẫn trong tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ, mang đến khoảng khắc thư giãn tuyệt vời nhất cho khách hàng. BangKok Spa sẽ thức tỉnh bạn bằng hương thơm dịu dàng, tinh tế. 

BangKok Spa là nơi mà tinh hoa massage được nở rộ, nơi năng lượng lan tỏa giúp mọi người cải thiện sức khỏe và mang đến sự thư giản, hạnh phúc. 

BANGKOK SPA

Bình Thới, P.11, Quận 11

Tel: 0939609263

 

Tags: Spa Massage Nam Uy Tín Quận 11 , BangKok Spa

TIN CÙNG LOẠI