Spa Massage Body Thư Giãn Quận 1

Lượt xem
9900
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A ROMA VIET - HƯƠNG VIỆT SPA

 

Khuyến mãi: Giảm giá 10% cho tất cả các dịch vụ

Bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thiếu sức sống sau những ngày làm việc bận rộn. Lúc này đây, bạn chỉ cần một liệu pháp massage phù hợp là có thể cải thiện sức khỏe và tinh thần bởi massage không chỉ là một cách thư giãn mà còn được xem như một phương pháp vật lý trị liệu giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Hãy đến với Hương Việt Spa giúp cho bạn thư giản thoải mái hơn.

 

Dịch vụ Hương Việt Spa: Massage body thư giãn

+ Massage Thái

+ Massage thư giãn

+ Massage truyền thống Việt Nam

+ Massage dầu nóng

- Ngoài ra có: Foot Massage, Nails, Waxxing

Tác dụng của massage tới sức khỏe:

Giảm tình trạng căng cơ: Khi chúng ta bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Massage có thể làm giúp thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp.

Tăng cường tuần hoàn máu: Lượng ôxy trong máu có thể tăng 10 – 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này có nghĩa là máu vận chuyển trong toàn cơ thể và nhất là trong các cơ quan nội tạng cao.

Giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với những bệnh cao huyết áp.

Thư giãn, săn chắc cơ, tăng lượng Endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.

Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật.

 Loại bỏ các độc tố như Acid Lactic, Acid Uric trong cơ thể.

 Có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.

1. Massage Thái

 
 
 2. Massage thư giãn:  Đây là một phương pháp thực hiện rất nhẹ nhàng mang lại sự thư giãn cho toàn bộ cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu, giảm căng cơ cũng như giúp cơ thể dẻo dai hơn.
 
 
 
 

3. Massage truyền thống Việt Nam:  Massage truyền thống dường như luôn là lựa chọn, là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn cải thiện tình trạng sức khỏe, tìm lại sự bình yên với những giây phút thoải mái, không vướng bận, không âu lo. Massage truyền thống Việt Nam có thể được hiểu là sự kết hợp một cách tổng hòa giữa các phương pháp trị liệu chuyên biệt, được đúc rút qua kinh nghiệm của nhiều thế hệ các danh y, thầy thuốc giỏi. Nó không chỉ đơn giản là sự tẩm quất, xoa bóp hay tìm kiếm các huyệt đạo trên cơ thể để đả thông giúp tăng cường sự vận hành của khí huyết mà còn là sự mở rộng cấu trúc của các động tác tiếp xúc theo bản năng, sự phối hợp của các động tác mang tính đơn độc hay các động tác phối hợp. Phương pháp massage trị liệu này sẽ dùng để chữa trị các rối loạn cơ bắp, xương khớp hoặc trị các rồi loạn cảm xúc tâm lý để có được một tinh thần thoải mái, ổn định, một cơ thể khỏe mạnh, giảm căng thẳng, mệt mỏi do áp lực cuộc sống tạo nên.

 

4. Massage dầu nóng: Kết hợp nhiều kỹ thuật massage khác nhau để giúp tái tạo lại năng lượng, mùi dầu nóng tạo cho cơ thể sảng khoái, lấy lại năng lượng, cho ngày làm việc miệt mỏi

 
 

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ  quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Massage body còn giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp.

Kết quả hình ảnh cho Massage

 

Tọa lạc tại Số 3, Đỗ Quang Đẩu, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Hương Việt Spa là địa chỉ thư giãn lý tưởng chuyên cung cấp các dịch vụ massage foot + body được nhiều người tin dùng và chọn lựa. Hương Việt SpaThư Giãn có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu  thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới.

Hương Việt Spa Sài Gòn cam kết sử dụng hoàn toàn bằng thảo dược, không gây dị ứng cho da, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ chuyên viên tay nghề cao tại Hương Việt Spa  Sài Gòn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng cùng những dịch vụ massage hoàn hảo!

 

 

Tel: 0971524135 C. Hương

 

Tags: Spa Massage Body Thư Giãn Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639