Spa Massage Body, Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nữ Quận Bình Thạnh

Lượt xem
14708
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mây Spa Healthy & Beauty
Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

MÂY SPA HEALTHY & BEAUTY

Đến là khỏe , về là đẹp ! 

 Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

 

heartKhuyến mãi:

+ Mua gói 10 tặng 3

+ Mua gói 5 tặng 1

+ Trong tháng 3 giảm 20% tất cả dịch vụ

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mây Spa Healthy & Beauty là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. 
Mây Spa Healthy & Beauty tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

Tọa lạc tại địa chỉ số 59, Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh, khu vực sần uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Mây Spa Healthy & Beauty từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.


Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp và thư giãn


Mây Spa Healthy & Beauty xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Tại Mây Spa Healthy & Beauty có đa dạng các gói dịch vụ như: 
+ Massage body Thái trị liệu + đá nóng (liệu trình phục hồi sức khỏe).
+ Massage face + đắp mặt nạ thiên nhiên (trà xanh, ngũ cốc, cám gạo, nghệ, khoai tây + sữa tươi)
+ Liệu trình dưỡng thể mịn màng: Tắm nghệ, tắm khoai tây, tắm cafe chuối, tắm cám gạo. với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.


MASSAGE BODY 
Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọnMassage Body tại Mây Spa Healthy & Beauty rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.


Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn.

Kết quả hình ảnh cho MASSAGE body da ning1

Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.

Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Hình ảnh có liên quan

 

BODY CÔNG NGHỆ THÁI KẾT HỢP MUỐI VỚI NGẢI CỨU , GỪNG 75 PHÚT.
Các bước Body thái 
● B1. Nằm úp: Ấn huyệt, vai, cổ, lưng và chân.
● B2. Bẻ.các kiểu thái và Masage đầu lưng và chân để thư giãn cơ 
● B3. Nằm nghiêng bên trái: Ấn huyệt đầu, cổ, vai, lưng và bẻ kiểu thái.
● B4. Nằm nghiêng Bên phải: Ấn huyệt đầu, cổ, vai, lưng và bẻ kiểu thái.
● B5. Nằm ngửa: Ấn huyệt chân và bàn chân.
● B6. Ấn huyệt tay và bàn tay.
● B7. Ấn huyệt đầu và Masage đầu thư giãn.

TẮM TRẮNG

Tắm trắng ngày càng trở nên quen thuộc đối với khái niệm làm đẹp của phụ nữ ngày nay. Thế nhưng, việc chọn một điểm đến an toàn để thực hiện quá trình tắm trắng, cải thiện sắc tố da, là việc không phải dàng bạn có thể trao gửi lòng tin. Tại Mây Spa Healthy & Beauty, với các liệu trình tắm trắng bằng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng giúp da hấp thu các chất dinh dưỡng cho làn da sáng trắng mịn màng .

Kết quả hình ảnh cho tắm trăng thiên nhien

Với phương pháp dưỡng trắng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên như : Sữa tươi,Tắm nghệ, tắm khoai tây, tắm cafe ,chuối, tắm cám gạo... 
Tẩy tế bào chết, tắm mịn da Colagen, nguyên liệu thiên nhiên, sáng mịn da ,bùn non, ngọc trai,...
Không chỉ với chi phí hợp lí, liệu trình tắm trắng đôi tay mềm mại của kỹ thuật viên đem lại cho bạn cảm giác thư thái, thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng thần kinh do các tác động về tâm sinh lý trong những giờ làm việc căng thẳng.

Kết quả hình ảnh cho tắm trăng thiên nhien

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Mây Spa Healthy & Beauty giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

MÂY SPA HEALTHY & BEAUTY

Đến là khỏe , về là đẹp ! 

Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

Tel: 0901396618

 

 

Tags: Spa Massage Body , Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nữ Quận Bình Thạnh , Mây Spa Healthy & Beauty

TIN CÙNG LOẠI