Spa Massage Body, Massge Foot Quận 1

Lượt xem
9427
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viet Feet Professional Foot Massage
Lê Thị Riêng, P Bến Thành, Quận 1

VIET FEET PROFESSIONAL FOOT MASSAGE

 Lê Thị Riêng, P Bến Thành, Quận 1

 

 

Sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, stress được đắm mình với thiên nhiên, nghe nước chảy róc rách, thả lỏng cơ thể bằng những động tác massage điêu luyện, bạn sẽ thấy cuộc sống thật đẹp và đáng sống biết bao. Lần này, diachilamdep.net mang đến cho bạn dịch vụ massage foot + body + đá nóng + ngâm chân thảo dược tại Spa Viet Feet Professional Foot Massage . Với liệu trình này, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái và chăm sóc sức khỏe vô cùng thiết thực.Qua nhiều năm nghiên cứu, phát triển cũng như được chứng minh trên thực tế, massage đã trở thành một trong những liệu pháp mang lại lợi ích trực tiếp đối với cơ thể.

 

Trước khi bước vào liệu trình massage, quý khách sẽ được ngâm chân bằng thuốc bắc trong vòng 3 phút. Bột thuốc bắc được làm từ cỏ cây thiên nhiên khi cho vào nước ấm sẽ từ từ tỏa ra các dưỡng chất ngấm vào da giúp thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người. Ngoài ra, ngâm chân bằng thuốc bắc còn có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hóa, tạo độ đàn hồi và loại bỏ các sắc tố đen có trong da, đồng thời khử đi mùi khó chịu của đôi chân.. 

Sau khi ngâm chân, bạn tiếp tục được nhân viên massage xoa bóp vùng gối, cẳng chân và bấm huyệt lòng bàn chân. Quy trình này sẽ tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng mà còn củng cố lại toàn bộ vấn đề về sức khỏe. 

Tiếp đến, massage nhẹ nhàng đầu, vai, cổ và tay, giúp lưu thông máu và hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn. Các động tác massage nhẹ nhàng giúp tác động đến cơ thể, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, căng cứng, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay… Một cảm giác dễ chịu lan ra toàn bộ cơ thể, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến hết, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn.

Đặc biệt, khi massage được kết hợp với những viên đá nóng chuyên dùng trong trị liệu, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn thoải mái từ thể xác đến tinh thần, giúp bạn giảm stress và khỏe khoắn hoàn toàn.

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Ngâm chân bằng thuốc bắc trong vòng 3 phút.

Bước 2: Xoa bóp vùng gối và cẳng chân.

Bước 3: Bấm huyệt và massage lòng bàn chân, ngón chân, sử dụng kem dưỡng da dưỡng ẩm chân.

Bước 4: Xoa bóp lại vùng cẳng chân và lòng bàn chân. Kết thúc 1 bàn chân trong 20 phút và chuyển sang chân 2 với các bước tương tự.

Bước 5: Lau sạch chân bằng nước nóng.

Bước 6: Massage cánh tay và lòng bàn tay.

Bước 7: Masage và ấn huyệt 2 bên vai và lưng.

Bước 8: Massage toàn bộ vùng lưng và vai bằng đá nóng.

Bước 9: Xoa bóp lại vai và massage vùng đầu.

 

Về Viet Feet Professional Foot Massage:

Tọa lạc tại đường Lê Thị Riêng ngay trung tâm thành phố, Viet Feet Professional Foot Massage là địa chỉ thư giãn lý tưởng chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người tin dùng và chọn lựa. Spa có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới.

 

Spa cam kết sử dụng hoàn toàn bằng dược phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây dị ứng cho da, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.Nhân viên được đào tạo bài bản và đã có những trải nghiệm sâu sắc về quy trình thư giãn cũng như chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ nhận được những kinh nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Viet Feet Professional Foot Massage rất vui được tư vấn và giúp bạn chọn lựa phương pháp chăm sóc bản thân phù hợp để cùng tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp.

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

VIET FEET PROFESSIONAL FOOT MASSAGE

 Lê Thị Riêng, P Bến Thành, Quận 1

Tel: 0933347147

 

 

Tags: Viet Feet Professional Foot Massage ,Spa Massage Body , Massge Foot Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639