Spa Lấy Nhân Mụn Bằng Tay Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9397
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020052701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Elite Beauty Professional
Duy tân, P.15, Phú Nhuận

Elite Beauty Professional

 Duy tân, P.15, Phú Nhuận 

 

 

Lấy nhân mụn là thao tác sử dụng các thiết bị chuyên dụng để lấy sạch những nhân mụn và dịch mủ ra khỏi da, giúp cải thiện bề mặt da nhanh chóng và rút ngắn thời gian điều trị. Có rất nhiều phương pháp lấy nhân mụn ra khỏi da. Tuy nhiên, nếu lấy mụn ra không đúng kỹ thuật, sai quy trình và không hợp vệ sinh sẽ gây nhiễm trùng, khiến mụn lây lan và dễ để lại nhiều thâm và sẹo vĩnh viễn. Hôm nay Diachilamdep.net  sẽ giới thiệu với mọi người địa chỉ lấy mụn bằng tay uy tín, hiệu quả mà không để lại sẹo đó là Elite Beauty Professional nằm ở địa chỉ Duy tân, P.15, Phú Nhuận 

Có nhiều phương pháp lấy nhân mụn nhưng kĩ thuật lấy nhân mụn bằng tay là khó nhất và an toàn nhất, Elite Beauty Professional với 3 không : ko sưng - ko đỏ - ko đau. Để lấy được nhân mụn bằng tay nhân viên phải có kinh nghiệm lâu năm mới làm được, khi khách hàng đến spa được nhân viên có chuyên môn cao soi da và tư vấn miễn phí trước khi khách hàng chọn dịch vụ của Elite Beauty Professional.

Mụn là một loại bệnh lý của da, nguyên nhân do sự tăng tiết dầu nhờn và tăng sừng quá mức làm bít tắc lỗ chân lông, hình thành nhân mụn. Cùng với sự phát triển của vi khuẩn P.acnes trong lỗ chân lông mà nhân mụn phát triển thành mụn viêm, mụn trứng cá. Mụn gây ra rất nhiều bất tiện cho “khổ chủ”, không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của gương mặt, ảnh hưởng đến tâm lý, làm giảm đi sự tự tin trong giao tiếp. Nghiêm trọng hơn, nếu không được điều trị sớm, mụn viêm sẽ để lại sẹo vĩnh viễn và những vết thâm khó mờ trên da. Đến với Elite Beauty Professional bạn sẽ không còn phải lo lắng thiếu tự tin nữa Elite Beauty Professional sẽ làm sạch mụn cho bạn 

Liệu trình điều trị mụn tại Elite Beauty Professional được thiết kế qua nhiều bước chuyên sâu, ứng dụng công nghệ hiện đại để xử lý các vấn đề của da mụn, triệt tiêu các nguyên nhân hình thành mụn đồng thời bảo vệ da, giúp da nhanh hồi phục sau mụn. 

Đây chính là phương pháp hoàn hảo để loại bỏ sạch mụn và ngăn mụn quay trở lại. Trị mụn đòi hỏi sự kiên nhẫn và tin tưởng vào phương pháp điều trị, chỉ cần kiên trì, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, láng mướt, không còn những nốt mụn hay vết thâm xấu xí, tự tin rạng ngời khoe mặt mộc.

Dịch vụ lấy mụn của Elite Beauty Professional đáp ứng 5 yếu tố sau:

- Bộ dụng cụ dùng để lấy nhân mụn phải được vô khuẩn, chỉ sử dụng một lần.

- Quy trình lấy nhân mụn bài bản, đạt chuẩn y khoa vô trùng, chuyên viên phải đeo bao tay sạch sẽ khi thực hiện.

- Các chuyên viên thực hiện lấy nhân mụn được đào tạo bài bản, với tay nghề chuyên môn cao, thực hiện đúng kỹ thuật nhằm giảm thiểu tối đa việc da bị tổn thương.

- Chỉ sử dụng các loại dược mỹ phẩm đặc trị có nguồn gốc rõ ràng, bao bì minh bạch, được cơ quan y tế chứng nhận an toàn và nhiều người sử dụng.

- Giá phù hợp và “đáng tiền”.

Ngoài dịch vụ lấy nhân mụn, Elite Beauty Professional còn nhiều dịch vụ khác như: Điều trịn mụn thâm, Điều trị mất sắc tố - da nám, Điều trị tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ, Điều trị da chuẩn y khoa… cũng phù hợp với nhu cầu của đông đảo học sinh - sinh viên và người đi làm.

Làn da mụn sau khi điều trị vẫn có thể để lại tình trạng tổn thương trên da, điển hình là những đốt thâm, sẹo, lỗ chân lông to. Nếu để lâu, các vết thâm sau mụn không được giải quyết thì sẽ ngày càng trở nên cứng đầu.

Nhưng đừng lo! Hãy cùng Elite Beauty Professional trải nghiệm Dịch Vụ Trị Thâm phục hồi da sau mụn. Dịch Vụ trị thâm chỉ dành cho da đã hết mụn hoặc còn ít mụn, nếu bạn vẫn còn nhiều mụn thì Elite Beauty Professional nhận tư vấn về dịch vụ trị mụn cũng như giá thành để quý khách yên tâm trước khi làm. Vì thâm mụn rất dai dẳng, khó hết nhanh chóng, vì thế, các bạn phải kiên nhẫn, đừng nôn nóng, hãy cùng đồng hành cùng Elite Beauty Professional  cùng chăm sóc làn da càng trắng sáng, xinh đẹp và loại bỏ thâm mụn hiệu quả. Elite Beauty Professional sử dụng sản phẩm chính hãng nên bảo đảm an toàn cho da của quý khách.

Kết quả sau khi điều trị thâm tại Elite Beauty Professional

–  Xóa mờ sẹo thâm hiệu quả ngay sau khi điều trị (Tùy thuộc thể trạng từng người )

–  Hoàn toàn thân thiện, tự nhiên và an toàn cho da, không hề gây đau đớn

–  Khắc phục tình trạng viêm nhiễm sau điều trị.

*Lưu ý: Kết quả điều trị còn tùy thuộc vào tình trạng da của từng khách hàng.

Da bị nhiễm sắc tố là một trong những tình trạng làm ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em, không chỉ một mà nhiều vấn đề khác nhau như: Nám má, tàn nhang, đồi mồi, vết bớt, thâm sau điều trị mụn…Vậy cách điều trị chúng như thế nào, chị em hãy cùng trãi nghiệm cách điều trị nhiễm sắc tố da ở Elite Beauty Professional nhé.

Quy trình thực hiện

Bước 1: Thăm khám tư vấn, xem xét tình trạng da của khách hàng có đủ điều kiện sử dụng dịch vụ hay không.

Bước 2: Chuyên gia sẽ tiến hành phân tích, đánh dấu những vị trí thực hiện, giúp khắc phục khuyết điểm của vùng da cần thay đổi.

Bước 3: Chuẩn bị các bước xử lí bắt buộc trước khi tiến hành thực hiện.

Bước 4: Tiến hành quá trình thực hiện.

Nếu nhắc đến các địa chỉ spa trị nám tàn nhang tốt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta không thể không kể đến Elite Beauty Professional. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được trị nám bằng công nghệ rất hiện đại. Nó mang lại hiệu quả đến 95% trong việc điều trị các vùng da nám, tàn nhang chỉ sau một liệu trình. Không những thế, sau quá trình điều trị ,các chị em sẽ còn được sở hữu một làn da tươi sáng, trẻ khỏe, trắng hồng, mịn màng.  

Các chị em nên tìm đến Elite Beauty Professional để trị nám, tàn nhang còn bởi các lý do sau:

- Tình trạng nám trên da sẽ được loại bỏ, đồng thời ngăn được khả năng nám tái phát .

- Giúp se khít lỗ chân lông

- Làn da sau khi được điều trị trở nên trẻ hóa, mịn màng, tươi tắn

- Đảm bảo được sự an toàn cho làn da.

- Có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian cho chị em.

Vấn đề nám của chị em phụ nữ giống như một căn bệnh ung thư phải kết hợp uống thuốc bên trong và điều trị bên ngoài mới mang lại kết quả tốt. Và phải duy trì uống thuốc và chế độ dinh dưỡng phù hợp để bệnh ko tái phát.

Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm, spa chúng tôi cam kết có thể điều trị đc 80% nám và mất sắc tố 

Nếu bạn có vấn đề về da và muốn tư vấn chăm sóc và điều trị mụn hãy đến với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao soi da và tư vấn miễn phí nhé.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên & book lịch hẹn ngay nè!

Elite Beauty Professional nổi bật với các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ công nghệ cao. Bên cạnh đó, cơ sở này còn có các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như phun thêu chân mày, điêu khắc chân mày nữ phẩy sợi 9D, điêu khắc chân mày nam giới 6D-9D, phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc, phun môi nữ hoàng, điêu khắc môi vi điểm, phun môi collagen tế bào gốc và phun mí mắt tự nhiên.

Thời gian phun thẩm mỹ mày, môi tại Elite Beauty Professional chỉ kéo dài khoảng 30 – 40 phút (tùy phương pháp). Ngoài ra, cơ sở này còn đảm bảo chân mày, mí và môi lên màu chuẩn, tự nhiên, không đau nhức, sưng và viêm đỏ sau khi thực hiện.

Elite Beauty Professional tọa lạc ngay trung tâm quận Phú Nhuận, thuận tiện đi lại. Đây là địa điểm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đáng tin cậy dành cho cả nam và nữ. Elite Beauty Professional quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, chúng tôi không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu tại Phú Nhuận trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc da thông qua những gói chất lượng cao, giá cả phải chăng.

 

Elite Beauty Professional

Duy tân, P.15, Phú Nhuận 

Tel: 0911023083

 

Tags: Elite Beauty Professional , Spa Lấy Nhân Mụn Bằng Tay Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415