Spa Làm Trắng Da Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8782
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA THẢO NGỌC
Nguyễn Duy Dương, P 3, Quận 10

SPA THẢO NGỌC

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Spa Thảo Ngọc sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Chương trình khuyến mãi:

Giảm 50% tất cả các dịch vụ từ ngày 5/11-30/12
 

Các dịch vụ tại Spa Thảo Ngọc

+Hair :

- Cắt, uốn,duỗi, nhuộm, phục hồi, nối tóc , bấm không nhiệt , tạo kiểu .... 

- Nối mi, Dặm Mi

- Waxing

+ Spa : 

- Tắm trắng, tắm dưỡng..v..v

- Chăm sóc da mặt bằng sản phẩm, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp .

- Massage điện tím, liệu trình trị mụn, liệu trình trị nám + sáng da .

Tọa lạc tại 160/30K, Nguyễn Duy Dương, P 3, Quận 10 là Khu trung tâm Q10, gần cao ốc A Ngô Gia Tự. Spa Thảo Ngọc với không gian yên bình và thoải mái chắc chắn là địa chỉ làm đẹp và thư giãn lý tưởng dành cho các bạn. Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận sự êm ái của làn da được massage nhẹ nhàng, chăm sóc chu đáo nhất.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Thảo Ngọc tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Bước chân vào spa, bạn như lạc vào không gian thiên nhiên với tiếng dương cầm du dương, mùi hương nồng nàn quyến rũ, thư thái tinh thần... Tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Tại Spa Thảo Ngọc, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh của thiên nhiên, spa được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao.

Dịch Vụ Spa:

Các bước trị liệu bằng ánh sáng sinh học

Các loại máy điều trị da bằng ánh sáng sinh học có khả năng điều trị đồng thời nhiều vấn đề về da như các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông to, da sạm đen và mẫn cảm. Và thời gian điều trị phụ thuộc vào từng loại da. 

 

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt sạch, đưa ánh sáng xuống tế báo đáy của da một cách sâu hơn mà không bị vường bởi bụi bẩn.

Bước 2: Thực hiện chiếu ánh sáng từ 15-30 phút cho vùng da cần chăm sóc, vùng da nào bị nám, vết thâm sẽ được chiếu sâu hơn.

Bước 3: Massage toàn mặt, xử lí các vấn đề về da bị khô, thiếu độ ẩm.

Bước 4: Đắp mặt nạ dưỡng chất từ thảo mộc như vỏ bạch tiên, lô hội, đương quy… Sau 15-20 phút, tháo mặt nạ sẽ có một gương mặt trắng sáng, khác hoàn toàn so với ban đầu.

 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trẻ hóa da bằng mặt nạ ánh sáng sinh học

✔ Da mịn màng, săn chắc : Sau liệu trình điều trị, làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống, các nếp nhăn, vết chân chim mờ đi, giảm bớt dấu hiệu lão hóa.

✔ Không đau, không phản ứng phụ: Công nghệ mặt nạ ánh sáng sinh học vô cùng an toàn cho da, trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ không cảm thấy đau hay bất cứ phản ứng phụ nào cho da.

✔ Điều trị dễ dàng, không cần chăm sóc: Mặt nạ ánh sáng sinh học phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sau khi điều trị, khách hàng có thể chăm sóc da bình thường.

Ai có thể trẻ hóa da bằng công nghệ mặt nạ ánh sáng sinh học?

- Người bị mụn (kể cả mụn ẩn và mụn trứng cá nặng)

- Người da bị nhăn nheo, chảy xệ, kém săn chắc

- Da bị sạm đen do lão hóa

Tắm dưỡng mịn bằng trái cây tươi tại Spa Thảo Ngọc

Tác dụng: Giúp bạn nhanh chóng tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

+ Bước 1: bấm huyệt toàn thân

+ Bước 2: tắm và massage lưng, chân

+ Bước 3: Tắm và massage thân trước, tay, ngực

+ Bước 4: Ủ

+ Bước 5: Tắm bằng nước sạch.

+ Bước 6:Dưỡng Lotion

 

Khi đến với Spa Ngọc Thảo Các chị em sẽ được sử dụng mỹ phẩm hoàn nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ..v..v, an toàn, không làm hại đến làn da nên các bạn yên tam khi đến với Spa Ngọc Thảo nhé.

Dịch Vụ Hair

Đến với Spa Thảo Ngọc bạn không còn phải băn khoăn kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng.

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Salon Nét Đẹp như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình hấp phục hồi để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

Hiện nay, việc làm đẹp mái tóc của phái nữ bằng công nghệ uốn Setting còn được gọi là uốn nóng đang rất được ưa chuộng. Vì sử dụng cách uốn Setting này đem lại cho các bạn nữ một mái tóc xoăn tự nhiên, ngoài ra còn tạo được những gợn tóc đẹp như ý muốn. Mang lại cho bạn mái tóc sống động tự nhiên, mềm mại và óng ả.

Nỗi lo lắng làm viêm ngứa mắt, rụng mi thật sẽ không còn là nỗi ám ảnh của quý khách nữa, hãy yên tâm khi đến dịch vụ nối mi 3D của chúng tôi. Với bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên tai salon, các bạn sẽ luôn an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Spa Thảo Ngọc sẽ giúp các bạn sẽ có một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ.

 

 

Bảng giá dịch vụ tại Spa

 

 

 

 

Sở hữu địa điểm thuộc khu vực trung tâm thành phố, Spa Thảo Ngọc luôn thu hút khách hàng tìm với mình để được tư vấn hỗ trợ và hướng dẫn áp dụng các liệu trình chăm sóc, phục hồi da theo phương pháp hiện đại nhất, áp dụng máy công nghệ cao và mỹ phẩm cao cấp, mang đến hiệu quả như ý, giúp khách hàng hài lòng, tự tin với vẻ đẹp mới mẻ tự nhiên, làn da trắng mịn không tỳ vết.

 

Thông tin liên hệ:

SPA THẢO NGỌC

 

Tel: 0908821181

 

Tags: Spa Làm Trắng Da Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10