Spa Làm Tóc Đẹp Thuận An Bình Dương - Hair Salon Lê Tiên

Lượt xem
7843
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2019042201
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Hair Salon Lê Tiên
Thuận An, Bình Dương

Hair Salon Lê Tiên

 

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại Bình Dương đang mọc lên rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân trên địa bàn. Thế nhưng, để tìm được một địa chỉ làm tóc đẹp quả là không phải chuyện dễ dàng đối với nhiều người đang sinh sống tại đây. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng diachilamdep.net tìm hiểu về salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bình Dương nhé!

 

Được nhiều khách hàng bầu chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Hair Salon Lê Tiên sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi, nối tóc,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng. 

 

Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đến với Hair Salon Lê Tiên, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. 

 

Không chỉ tạo kiểu đẹp, uốn, duỗi hoàn hảo mà Hair Salon Lê Tiên còn nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm tóc vô cùng điêu luyện cho khả năng lên màu 99% như trong hình, chính vì thế nếu bạn nào đang có nhu cầu thay đổi màu tóc sao cho thật hợp mốt và thời thượng thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

CHƯƠNG TRÌNH LÀM ĐẸP ĐẶC BIỆT NHÂN NGÀY 30/04
Dịch vụ lựa chọn:
Cắt, uốn phồng chân tóc, phục hồi, Uốn cúp đuôi, nhuộm.
Với chương trình làm đẹp này chỉ 60k cho chi phí cắt tạo kiểu.
Giảm 30% cho dịch vụ thứ hai trở lên (bao gồm cả uốn sóng, uốn xoăn, cúp tầng, màu thực vật) 
Thời gian từ 11/04 đến 01/05.

 

 

Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Hair Salon Lê Tiên hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bình Dương hiện nay. 

Hair Salon Lê Tiên

Đ/c:  Khu chung cư Việt Sing, Thuận An, Bình Dương 

Tel: 0901911186

 

Tags: Spa Tóc Uy Tín Bình Dương , Hair Salon Lê Tiên

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099