Thẩm Mỹ Viện Hương Sala Tân Phú

Lượt xem
8367
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012401
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Viện Hương Sala
Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú

--------------------

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Thẩm Mỹ Viện Hương Sala là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Tọa lạc 161B Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Thẩm Mỹ Viện Hương Sala với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện, Thẩm Mỹ Viện Hương Sala tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất. Thẩm Mỹ Viện Hương Sala sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Thẩm Mỹ Viện Hương Sala không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn hướng đến việc điều trị thẩm mỹ cao cấp đạt hiệu quả tối ưu, cung cấp các loại hình điều trị thẩm mỹ như:  Điều trị mụn và sẹo mụn, Điều trị tình trạng tăng sắc tố của da (nám, tàn nhang, đồi mồi...), Phun màu: mày - mắt - môi,  Làm đẹp không phẫu thuật,  Chăm sóc da thư giãn,... với hiệu quả cao, không gây tổn thương ngoài, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tạo sự hài lòng, thoải mái và linh động nhất cho khách hàng. Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

 

Đặc Trị Mụn Tại Thẩm Mỹ Viện Hương Sala

Đến với Thẩm Mỹ Viện Hương Sala, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Thẩm Mỹ Viện Hương Sala được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Thẩm Mỹ Viện Hương Sala sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

 

Là phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Hương Sala thuyết phục mọi khách hàng với khả năng trị mụn nhanh chóng chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Thẩm Mỹ Viện Hương Sala cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

 

PHUN XĂM THẨM MỸ 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người. Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn?Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun xăm mới nhất tại Thẩm Mỹ Viện Hương Sala nơi " Đánh Thức Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn " cho bạn.

 

Kỹ thuật  phun xăm tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Thẩm Mỹ Viện Hương Sala áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

 

Với Dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ với chuyên gia tại Thẩm Mỹ Viện Hương Sala bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

 

Đến với Thẩm Mỹ Viện Hương Sala, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

 

 

 

 

Hiện nay, Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với nhiều người. Tuy vậy, nhiều trường hợp dưới sự can thiệp của dao kéo thường gây nên cảm giác đau đớn và đặc biệt là thời gian hồi phục thường khá lâu. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc của phái đẹp, nhất là đối với những người có một công việc quá bận rộn hoặc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, sẽ thật khó khăn để đứng trước quyết định có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không.Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, hôm nay diachilamdep.net mang đến cho bạn phương thức làm đẹp với chất làm đầy Filler. Bạn sẽ có được vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hương Sala là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế chuyên nghiệp cho nhiều hot boy, hot girl lựa chọn làm đẹp và tin tưởng.

 

Chất làm đầy (filler) là tên gọi chung của những loại chất có khả năng làm tăng thể tích của vùng cần tạo dáng thẩm mỹ như cằm, mũi... Thẩm Mỹ Viện Hương Sala sử dụng những chất làm đầy có thành phần gần gũi, thân thiện nhất với cơ thể người để tạo được hiệu ứng tối ưu. Đến với Thẩm Mỹ Viện Hương Sala, bằng việc thăm khám trực tiếp, kỹ thuật viên sẽ xác định được liều lượng cần thiết, vùng mô cân tiêm filter và tiêm trực tiếp vào vùng cần thẩm mỹ. Bạn sẽ được điều chỉnh, cân nắn để tạo hình theo đúng ý muốn. Đặc biệt, vì không có sự can thiệp của dao kéo, nên vùng thẩm mỹ không để lại sẹo hay gây đau đớn.

 

Xinh lung linh chỉ sau 5 phút, chỉ sau 5 phút các bạn nhé!!!!

CAM KẾT FILLER CHÍNH HÃNG! 

KHÁCH HÀNG BAO NGUYÊN HỘP!

TRỰC TIẾP BÓC TEM KHI LÀM! SẢN PHẨM KHÔNG HỀ PHA TRỘN  

✔Kỹ thuật tiêm an toàn, sản phảm được cấp phép của Bộ Y Tế.

✔ Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối. 

✔ Không đau, không sưng, không chảy máu.

✔Không phải kiêng khem.

✔Không tác dụng phụ, không biến chứng.

✔Được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao.

Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là dịch vụ làm đẹp sử dụng chất làm đầy Filer và botox để tạo hình khuôn môi. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy vào bờ môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý nếu đến với Thẩm Mỹ Viện Hương Sala ngay hôm nay!

 

 

Tiêm mũi với chất làm đầy botox và filler

Với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí được tiêm nên botox và filler mang lại kết quả vô cùng chính xác. Bạn dễ dàng tạo được sóng mũi cao và thẳng theo ý muốn mà không cần lo ngại sưng đau, biến chứng hay cong vẹo ngay cả khi bị va chạm mạnh. Bạn sẽ thấy được kết quả ngay sau khi tiêm, vết tiêm rất nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

 

 

DỊCH VỤ NHẤN MÍ 

Theo quan niệm của người phương Đông thì hình dáng của mắt sẽ là điềm báo trước số phận của mỗi người. Không những vậy, đôi mắt còn tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vì thế, những người khi sinh ra không có được cặp mắt đẹp thì luôn tìm cách để thay đổi, với mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ mang đến cho bạn một vận mệnh tốt, một diện mạo ưa nhìn. Và hiện nay, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đang là xu hướng chỉnh sửa mắt được nhiều người lựa chọn.

 

 

Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn và tân tiến nhất hiện nay. Nhấn mí mắt Hàn Quốc thường được áp dụng cho những người có đôi mắt một mí hoặc mí lót bẩm sinh, không bị dư da, dư mỡ, bọng mỡ mắt nhưng muốn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Không giống như các phương pháp truyền thống trước đây, nhấn mí mắt Hàn Quốc sẽ mang đến cho đôi mắt của bạn một vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.

 

Ưu điểm của nhấn mí mắt:

- Thời gian phẫu thuật ngắn

- Mi mắt không đau không sưng, thời gian hồi phục rất ngắn

- Không để lại sẹo và tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Thẩm Mỹ Viện Hương Sala khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Thẩm Mỹ Viện Hương Sala hân hạnh được đón tiếp các bạn.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

THẨM MỸ VIỆN HƯƠNG SALA

 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú

Tel: 0914457782 - 0888643488

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Hương Sala , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi