Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8260
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018013101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gem Spa
Nguyễn Thị Huỳnh P8 Q. Phú Nhuận

 

Gem Spa toạ lạc tạiNguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Q. Phú Nhuận là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín với các dịch vụ đa dạng như: Massage body, Massage tinh dầu, Massage giảm mỡ bụng, Tắm trắng ngọc trai, Tắm dưỡng trái cây, Tắm dưỡng cám gạo, Chăm sóc da mặt toàn diện, Chăm sóc da mặt với Collagen Vitamin C...

 

Khi đến Gem Spa, khách hàng sẽ vô cùng ưng ý với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây. Trong không gian thoáng đãng, sang trọng cùng hương tinh dầu thơm dịu, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, xoá tan mỏi mệt, lấy lại năng lượng.

Tại Gem Spa luôn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, không gây kích ứng da. Kết hợp đầu tư trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, cam kết mang tới những dịch vụ chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chính là điểm cộng ghi điểm trong mắt khách hàng. 

 

Điều trị mụn, sẹo rỗ bằng công nghệ lăn kim

✔ ĐIỀU TRỊ MỤN TẬN GỐC KHÔNG TÁI PHÁT

✔ SẠCH MỤN TỪ 2-3 BUỔl ĐẦU KHÔNG ĐỢI CHỜ LÂU

✔ KHÔNG THÂM, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

✔ MIỄN PHÍ TƯ VẤN CHĂM SÓC , SOI DA.

✔ CAM KẾT MANG LẠI VẺ ĐẸP HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

✔ KHÔNG ĐÚNG HOÀN LẠI 100% TIỀN

KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI ĐƯỢC TẬN HƯỞNG NHỮNG CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT VỚI GIÁ THÀNH THẤP NHẤT KHI ĐẾN VỚI GEM SPA

 

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Gem Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim Nhật Bản trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

 

TẮM TRẮNG

Tắm trắng face tinh khiết sương mai" mang tới cơ hội sở hữu một làn da trắng hồng, không tì vết thông qua liệu trình 09 bước khoa học. Tại Gem Spa sử dụng mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc kết hợp xông hơi nóng, chạy tinh chất với ánh sáng sinh học giúp cải thiện vùng da sạm màu, để tự tin tỏa sáng trong những bộ cánh quyến rũ.

 

Chi tiết gói liệu trình bao gồm:

Bước 01: Tẩy trang loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm

Bước 02: Rửa mặt

Bước 03: Tẩy tế bào chết (sạch sâu)

Bước 04: Xông hơi nóng + Hút dầu nhờn

Bước 05: Massage mặt + Lau khăn nóng

Bước 06: Chạy tinh chất kết hợp đi ánh sáng sinh học giúp da trắng sáng

Bước 07: Đắp mặt nạ trắng sáng

Bước 08: Thoa kem dưỡng + Chạy búa đầu nóng lạnh giúp se khít lỗ chân lông

Bước 09: Thư giãn. Bấm huyệt vai + Đầu + Cổ

Lưu ý: Kết quả đạt được còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. 

Đầu tiên, nhân viên tại spa sẽ tiến hành tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, những chất cặn, độc tố trên da, kích thích tuần hoàn máu. Sau đó tiến hành xông hơi nóng, mở lỗ chân lông.

Kết hợp massage nhẹ nhàng, các dưỡng chất sẽ từ từ thẩm thấu vào tận đáy hạ bì da, giúp cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin, cung cấp độ ẩm, kích thích sự phát triển của các sợi Collagen, chống lão hóa, sạm da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.

Tại Gem Spa sử dụng mỹ phẩm uy tín, chính hãng, an toàn, không gây bào mòn, lột tẩy da, cho hiệu quả trắng lâu dài. Chỉ sau lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ cảm nhận được một làn da trắng mịn và hồng hào tự nhiên.

Massage Thư Giãn Tại Gem Spa

Massage là một trong những biện pháp thư giãn tốt nhất giúp bạn lấy lại sức khỏe cũng như tinh thần để có thể làm tốt công việc của mình. Massage là một dạng trị liệu bằng cách kích thích vật lý tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu..giúp cải thiện các quá trình trao đổi chất, lưu thông máu, từ đó giúp hệ dinh dưỡng, hệ tuần hoàn của cơ thể hoạt động tốt hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng massage giúp đẩy nhanh quá trình chữa các bệnh mãn tính hoặc cấp tính, nhất là các bệnh liên quan đến xương khớp, tuần hoàn máu. 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng niu làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh lên mỗi ngày để bạn yêu hơn chính mình. Hãy để cuộc sống của bạn trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn khi đến Gem Spa ngay từ hôm nay!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

GEM SPA

Địa chỉ: Nguyễn Thị Huỳnh P8 Q. Phú Nhuận

(gần ngã tư Nguyễn Trọng Tuyển và Trần Huy Liệu)

Tel: 0382857854 - 02862929194

 

Tags: Gem Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415