Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
14323
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kims Spa
Văn Cao, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

KIM'S SPA

 Văn Cao, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều căng thẳng, áp lực làm cho cơ thể bạn uể oải, tinh thần mệt mỏi và làn da thiếu sức sống. Những lúc như thế, việc tìm đến Spa là một “cứu cánh” giúp bạn vực dậy tinh thần cũng như lấy lại một ngoại hình trẻ trung, năng động. Kim's Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống! Đến với Kim's Spa, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Kim's Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Kim's Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

 

Kim's Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Kim's Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Kim's Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại Kim's Spa.

 

Làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc là “công thức” hoàn hảo giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn. Nếu chẳng may bạn đang sở hữu làn da đen sạm lấm tấm mụn, vòng 2 ngấn mỡ thì cũng đừng quá lo lắng, Kim's Spa sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời giải quyết hiệu quả các khuyết điểm cơ thể, đưa bạn đến gần hơn với nét đẹp hoàn mỹ.

Dịch vụ chăm sóc, điều trị da tại Kim's Spa với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

LIỆU TRÌNH OXY JET TRỊ MỤN TẠI Kim's Spa

Mặc dù là công nghệ không quá mới mẻ nhưng không phải spa nào cũng có dịch vụ này với công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn như Spa Vela.

Liệu trình điều trị mụn sử dụng công nghệ Oxy Jet tại spa Vela

 

  • Soi da, kiểm tra tình trạng và tư vấn liệu trình điều trị thích hợp nhất.
  • Làm sạch da chuyên sâu với các bước tẩy trang, rửa mặt và tẩy tế bào da chết.
  • Chiếu ánh sáng xanh để nhân mụn nổi lên, gắp và nặn sạch hoàn toàn nhân mụn.
  • Làm sạch da chuyên sâu, cân bằng độ ẩm trên da sau khi nặn mụn.
  • Phun oxy tươi làm sạch sâu, trị sạch mụn, tái tạo làn da.
  • Đắp mặt nạ, cân bằng da bằng nước hoa hồng.
  • Siêu âm tinh chất mụn để quyết định tiếp liệu trình điều trị.
 

Một liệu trình điều trị kéo dài từ 2 -4 buổi tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người. Kết thúc liệu trình điều trị mụn, Kim's Spa cam kết:

  • Điều trị sạch nhiều loại mụn: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ, mụn ẩn, mụn lâu năm, mụn thâm,...
  • Công nghệ oxy jet loại bỏ đến hơn 90% tình trạng mụn sau liệu trình.
  • Không chỉ làm sạch mụn, sau khi phun oxy tươi da sẽ được cấp ẩm, cấp nước, làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông, tái tạo và trẻ hóa làn da.
  • Điều trị mụn không đau, không có tác dụng phụ, không làm bào mòn da hay bắt nắng da.

Kim's Spa là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên viên tận tâm, chuyên nghiệp, Kim's Spa luôn là địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều công dụng vượt trội, oxy jet trị mụn là một trong những công nghệ làm đẹp hàng đầu tại các spa, thẩm mỹ viện làm đẹp. Nếu bạn đang bất lực với những đốm mụn xấu xí, lâu năm khó chữa, thì đến Kim's Spa trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn là gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

Trị thâm nách bằng các phương pháp tự nhiên chỉ mang lại hiệu quả cao khi áp dụng với tình trạng nhẹ, đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì thực hiện mới đem lại kết quả như ý. Vì thế, trị thâm nách bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được xem như “cứu tinh” của các cô nàng có vùng da dưới cánh tay thâm sạm. Đây là một trong những liệu pháp an toàn, mang lại hiệu quả tức thì và lâu dài nhất hiện nay.

Tia Laser CO2 Fractional một mặt bóc tách các vết thâm trên bề mặt da, sát khuẩn, loại bỏ tế bào chết, một mặt sẽ xuyên qua lớp biểu bì, phá vỡ các hắc tố melanin ở hạ bì và loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Đồng thời, các bước sóng Laser còn giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào mới, tăng tính đàn hồi và mang lại vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng, sạch bóng vết thâm.

Laser CO2 Fractional cũng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp vitamin và dưỡng chất dễ thẩm thấu, đi sâu vào trong các lớp tế bào da nhằm nuôi dưỡng da sáng mịn, khoẻ khoắn.

 

 

 

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa... Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em.

Bạn đã quá mệt mỏi vì với nỗi ám ảnh mang tên béo? Bạn tự ti vì thân hình quá khổ sau sinh? Bạn đã thử mọi cách để giảm cân mà không có hiệu quả? Kim's Spa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại Kim's Spa, với công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em.

Làm đẹp không chỉ là thoa kem dưỡng da bên ngoài mà phải giữ cho da khỏe mạnh từ bên trong. Nếu làn da bị tích tụ độc tố, kim loại nặng như chì lâu ngày sẽ khiến da mất dần đi sức đề kháng, dễ dị ứng, xỉn màu, thô ráp, thiếu sức sống. Khi đó, dù bạn có bôi bao nhiêu dưỡng chất thì da cũng không thể hấp thu được. Chính vì thế, liệu trình Hút chì thảy độc tố cho da với công nghệ Lazer Carbon Pro 2018 tại Kim's Spa giúp bạn giải quyết vấn đề đó, trả lại cho bạn làn da sạch khỏe và thanh khiết.

 

Thải độc tố

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Kim's Spa cung cấp các dịch vụ: Massage, Chăm Sóc Body, Ủ Dưỡng,  Face, Chuyên Sâu, Điều Trị Mụn, Phi Kim Tế Bào Gốc, Tắm Trắng Collagen, Vi Kim ULTRA BTOXPEEL Từ Tảo Biển Silica, Nối Mi... các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Kim's Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

 

Mụn là một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường… Vì thế, để điều trị tận gốc những triệu chứng của mụn không phải là điều dễ dàng mà bạn rất cần đến những liệu pháp trị mụn chuyên nghiệp. Đến với Kim's Spa chúng tôi sẽ xua tan nổi lo của bạn với phương pháp trị mụn hiệu quả

 

 

Đến với Kim's Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Kim's Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Kim's Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp công nghệ cao, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage body tại Ở Kim's Spa

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

 

 

 

Một làn da trắng hồng không tỳ vết chính là “vũ khí lợi hại” giúp các bạn nữ tự tin khoe dáng trong những bộ cánh gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nếu chẳng may bạn đang có làn da đen sạm thì cũng đừng quá lo lắng, dịch vụ tắm trắng  với tinh chất collagen siêu dưỡng trắng kết hợp sữa non tại Kim's Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước.

 

 

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, dù che chắn cỡ nào khi ra đường thì bạn cũng khó tránh khỏi việc bị sạm da do nắng, khiến cho da không đều màu, chỗ trắng chỗ nâu. Đây là điều hoàn toàn bình thường do cơ chế phản ứng của cơ thể khi gặp ánh nắng mặt trời sẽ tự sản sinh ra hắc sắc tố melanin, tuy nhiên sự xuất hiện quá nhiều melanin lại gây mất thẩm mỹ và khiến các bạn gái mất đi sự tự tin về ngoại hình. Liệu trình tắm trắng tại Kim's Spa được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, không còn dấu vết đen sạm bằng những sản phẩm đặc biệt và công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả.

Sau liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể trên làn da, da sẽ mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy. Kim's Spa luôn quan tâm nhiệt tình đến khách hàng sẽ tư vấn cách chăm sóc da toàn thân tại nhà cho bạn có thể giữ gìn làn da đẹp lâu dài.

 

Kim's Spa sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại.

 

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Kim's Spa đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

 

Kim's Spa hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Kim's Spa sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Kim's Spa áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

 

Kim's Spa cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Kim's Spa là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

 

Đến Kim's Spa, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Chỉ sau thời gian ngắn, bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý và đôi mắt thật long lanh, cuốn hút.

 

Khi nối mi tại Kim's Spa sẽ phải ngạc nhiên vì không thể nhận ra một chút dấu vết nào từ chỗ nối, đảm bảo đẹp tự nhiên KHÔNG cộm, KHÔNG ngứa và khó chịu, KHÔNG lộ chân keo, chân keo mướt, KHÔNG nặng mắt, KHÔNG ảnh hưởng đến mi thật nhìn vào thì đôi mắt trở lên long lanh. Nối mi cho trang điểm, dự tiệc hay làm cô dâu thì phải kì công, cần rất nhiều kĩ thuật nên mất nhiều thời gian hơn. Bù lại trông bạn gái sẽ trở nên lộng lẫy và cuốn hút.

 

Kim's Spa là địa chỉ làm đẹp chuyên về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh, mang đến cho bạn làn mi cong đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Kim's Spa sử dụng nhíp nối mi chuyên nghiệp bằng thép cùng với các loại keo được nhập khẩu an toàn, đã được kiểm định, khi khô keo có độ dính tự nhiên, không khô cứng như các loại keo ngoài thị trường.

 

Với phương châm "Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Quý Khách Là Tài Sản Của Chúng Tôi", Kim's Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Kim's Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Bên cạnh đó, Kim's Spa còn cung cấp những dòng mỹ phẩm của Mỹ, Hàn Quốc chính hãng như Dr Cell, Ultra B-Tox Peel..

KIM'S SPA

 Văn Cao, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

Tel: 0974349347 Ms. Hằng

 

Tags: Kims Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi