Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
10169
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ánh Loan Spa
Huỳnh Thiện Lộc,P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú

ÁNH LOAN SPA

 

Không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ một cách tự nhiên.  Theo thời gian, da bạn dần kém khỏe mạnh hơn, xuất hiện nhiều mụn, các vết thâm, nám hoặc trở nên thô sần, mất hẳn sức sống. Khi đối diện với các vấn đề trên, bạn gái thường không biết cách giải quyết triệt để, mà chỉ lạm dụng mỹ phẩm hoặc công nghệ make up để che đi các khiếm khuyết trên da. Hãy đến với Ánh Loan Spa, để da được chăm sóc một cách tốt nhất bạn nhé.
 
 
Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Tọa lạc tại 31/30 Huỳnh Thiện Lộc,P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú – Ánh Loan Spa ra đời là trung tâm làm đẹp Công Nghệ Cao có uy tín và chất lượng, được nhiều bạn gái tin tưởng và ưu tiên lựa chọn,với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả. 
 

Ánh Loan Spa  đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Ánh Loan Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng. Ánh Loan Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.
 

 
 
Tại Ánh Loan Spa bạn có thể chọn cho mình nhiều dịch vụ:  Thay da sinh học, Điều trị mụn, kết hợp với máy ánh sáng IPL, Triệt lông công nghệ lạnh OPT, Laser than cacbon,...  kết hợp với những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng bằng mỹ phẩm Dermalogica, luôn cam kết đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
 
Điều trị mụn bằng mỹ phẩm Dermalogica -Kết hợp với máy IPL
 
Đã không ít lần bạn tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài và hoảng hốt vì không biết những nốt mụn đáng ghét đã "tấn công" mình lúc nào?!? Thật vậy, mụn không chỉ là "kẻ thù" đáng sợ của riêng ai. Không chỉ khiến bạn lo lắng, mụn còn gây mất tự tin bởi những hệ lụy không mong muốn - các vết sẹo thâm khó phai, làn da sần sùi, thô ráp và sậm màu...Mụn không phải quá khó để điều trị, tuy nhiên, điều trị tận gốc mụn và không để lại sẹo cũng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, sau khi trị mụn, làn da vẫn chịu nhiều khiếm khuyết, thương tổn và trở nên khá nhạy cảm. Nếu không chăm sóc đúng cách, mụn hoàn toàn có thể quay trở lại. Như vậy, làm thế nào để nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da mịn màng như lúc ban đầu và ngăn ngừa mụn?
 
 
 
 
Với công nghệ trị mụn tiên tiến IPL của Ánh Loan Spa, các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm xóa bỏ nỗi ám ảnh về những tên “giặc cỏ” đáng ghét, để luôn có được gương mặt tươi sáng, rạng ngời nhất mỗi ngày. Với công nghệ IPL tại Ánh Loan Spa, làn da của bạn sẽ thực sự sáng mịn, mụn hết tận gốc, các vết thâm và sẹo mụn mờ dần, vẻ hồng hào, tươi tắn hiện diện trên khuôn mặt. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mụn nữa. Thật tuyệt phải không nào?
 
Qui trình điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL và dòng sản phẩm điều trị da chuyên nghiệp Dermalogica tại Ánh Loan Spa:
 

Bước 1: Tẩy trang & làm sạch da.

Bước 2: Tẩy da chết thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Bước 3: Xông hơi, hút dầu làm sạch và thông thoáng tuyến bã nhờn.

Bước 4: Nặn mụn.

Bước 5: Chiếu ánh sáng bằng công nghệ IPL giảm dầu, sạch vi khuẩn triệt tiêu mụn.

Bước 6: Đắp masque giúp da khỏe, tươi trẻ.

Bước 7: Thoa tone, kem dưỡng đặc trị cho làn da mụn

 

Ứng dụng công nghệ quang học trong điều trị và xử lí mụn, Ánh Loan Spa sử dụng công nghệ IPL được xem là bước đột phá trong việc điều trị mụn. Với bước sóng ánh sáng quang phổ phù hợp, IPL nhanh chóng tiêu diệt tại chỗ các vi khuẩn P.Acnes (vi khuẩn gây ra mụn) cư trú ở các lỗ chân lông. Ánh sáng dạng chùm, tỏa rộng của công nghệ IPL khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, tăng cường chức năng gan và thận, loại bỏ độc tố, các chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn. Mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng từ IPL vào cũng sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên.

 
 
Trị liệu này giúp da loại bỏ tất cả bụi bẩn, tẩy tế bào chết tạo sự thông thoáng cho da, điều tiết bả nhờn, ngăn ngừa mụn,…da không còn bóng nhờn khó chịu. Nếu da bạn xuất hiện các vấn đề nghiêm trọng về mụn… bạn nên lựa chọn những trị liệu chuyên biệt cho vấn đề da này để có được làn da mượt mà một cách nhanh chóng và triệt để.
 
Ánh Loan Spa là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, được nhiều khách hàng ủng hộ bởi chất lượng các dịch vụ luôn cực kỳ tốt.
Kết quả hình ảnh cho Điều trị mụn Kết hợp với máy IPL
 
 
Công Nghệ Thay Da Sinh Học Mỹ Phẩm Dermalogica
 
Sử dụng bước sóng 1064 nm kết hợp với mặt nạ than hoạt tính giúp phá vỡ tế bào sừng tích tụ lâu, đồng thời ức chế hình thành hắc sắc tố Melanin giúp da trở nên trắng sáng căng bóng.
Ánh sáng Laser giúp kích thích sản sinh Collagen – Elastin, làm hồi sinh các tế bào lão hóa dưới lớp trung bì. Từ đó làn da trở nên săn chắc, mịn màng và tràn đầy sức sống. 
 
 
Laser Peeling được ghi nhận là công nghệ trẻ hóa tái tạo da với hiệu quả vượt bậc được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới (đặc biệt là phụ nữ Châu Á) ưa chuộng với khả năng xóa mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ điều tiết bã nhờn, hạn chế hình thành mụn đầu đen ...
 

 * Quy trình thực hiện: 70 phút

Bước 1: Thăm khám tính trạng da khi thực hiện trị liệu 5 phút

Bước 2: Ba bước làm sạch sâu 5 phút: Tẩy trang,  Rửa mặt, Hút bã nhờn và tạp chất

Bước 3: Bôi mặt nạ than hoạt tính trước điều trị: 5'

Bước 4: Trị liệu Laser từng vùng – điều chỉnh theo từng tình trạng da: 10'

Bước 5: Đắp mặt nạ làm dịu và cung cấp dưỡng chất: 10'

Bước 6: Thư giãn vùng cổ vai gáy + đầu: 10'

Bước 7: Cân bằng độ PH và độ ẩm cho da: 10'

Bước 8: Bôi kem chống nắng Soft Silk SPF 50 5'

Bước 9: Tư vấn các phương pháp chăm sóc da trước và sau liệu trình điều trị.: 10p

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT
 
Là dịch vụ triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc được nâng cấp từ công nghệ E-light với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, giảm thiểu tác dụng phụ, khắc phục tối đa cảm giác đau rát trong điều trị. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT an toàn nhất, vô hại với mọi loại da, vượt trội hơn so với các phương pháp triệt lông thông thường, chỉ có thể lấy đi lớp lông trên bề mặt tế bào da mà không thể tác động sâu và biểu bì da, triệt tận gốc gốc rễ nang lông.
 
 
Thời gian triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT: Tùy vào cấu trúc và tình trạng lông của mỗi người mà thời gian điều trị dài hay ngắn. Trung bình từ 5-8 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu được 80% – 90% lượng lông cứng và đen trên cơ thể sẽ được triệt tiêu hoàn toàn sau khi triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT, 10% – 20% còn lại là những sợi lông tơ, mềm, mịn và nhạt màu và mất hẳn. Kết quả này sẽ duy trì lâu dài, ngoại trừ trường hợp cơ thể bạn có sự rối loạn đột ngột về nội tiết tố do uống thuốc ngừa thai quá nhiều hoặc là những chấn thương tinh thần hoặc sinh đẻ …Trong trường hợp này, 1 lượng lông nhỏ sẽ mọc lại, tuy nhiên không cứng và đen như ban đầu. Để giải quyết vấn đề lông mọc lại này, bạn chỉ cần đến Ánh Loan Spa triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT khoảng 2-3 lần nữa.
 
Hình ảnh có liên quan
 
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT với chi phí ưu đãi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn, không chỉ bởi khả năng loại bỏ vĩnh viễn sợi lông mà còn chăm sóc làn da của bạn một cách hiệu quả, triệu chứng sạm da, thâm đen, da sần sùi và lỗ chân lông to cũng được cải thiện hơn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT giúp bạn xóa tan nỗi lo về tình trạng viêm nang lông gây ra sự khó chịu cho bạn với vùng da sần sùi không mịn màng và khó điều trị, không chỉ có tác dụng triệt lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT còn kích thích tạo collagen, cải thiện các tình trạng khác của da như: viêm nang lông, lỗ chân lông to, da thâm sạm giúp làn da sau khi điều trị sẽ được mịn màng, săn chắc hơn.

 

 * Quy trình thực hiện: 

Bước 1: Làm sạch vùng da cần trị liệu và tỉa ngắn lông chỉ còn 1mm.

Bước 2: Thoa gel lạnh dẫn ánh sáng lên vùng đó đồng thời để bảo vệ da.

Bước 3: Dùng máy quét để triệt lông, cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với máy New OPT. Đầu chiếu IPL với công nghệ lạnh -4 độ C, được kỹ thuật viên triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT đặt trên lớp Gel lạnh cách da khoảng 2mm (tránh tiếp xúc trực tiếp với da). Sau khi đặt đầu chiếu ánh sáng vào vị trí phù hợp, kỹ thuật viên bấm nút từ đầu chiếu cho ánh sáng đi qua đầu lọc, qua lớp Gel lạnh và tiếp xúc vào tận gốc lông mà không hề ảnh hưởng đến da, làm yếu nang lông, khiến lông không mọc lên. Khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của lông bị yếu đi. Thao tác triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT này được thực hiện nhiều lần tuần tự trên vùng triệt lông.
 
Bước 4: Lau sạch, thoa kem dưỡng bảo vệ da
 
Vệ sinh và lau sạch lớp Gel lạnh, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường. Đặc biệt triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT không có tác dụng phụ, được áp dụng đối với hầu hết tình trạng lông và mọi loại da, không nóng rát, không đau, giúp da săn chắc và mịn màng hơn, giảm thâm, nám, giảm mùi hôi mà cho hiệu quả điều trị rất cao, lên tới 98%.
 
Kết quả hình ảnh cho Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT

Kết quả hình ảnh cho Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT

 
Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy đến Ánh Loan Spa để trải nghiệm và mang đến cho mình một sắc diện tươi mới nhé !! 
 
Thông Tin Liên Hệ:

ÁNH LOAN SPA

 Huỳnh Thiện Lộc,P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú 

Tel: 0913111654

 
 

Tags: Ánh Loan Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi