Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
12419
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Win Beauty Spa
Lê Văn Sỹ, P. 1, Quận Tân Bình
t

WIN BEAUTY SPA 

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Win Beauty Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống.

 

Win Beauty Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 05/56 Lê Văn Sỹ, P. 1, Quận Tân Bình, Win Beauty Spa có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

 

Win Beauty Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Win Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ: Mặt, Mặt Chuyên Sâu, Mặt Tái Tạo, Mụn, Bắn Carbon Lazer, Xóa Thâm - Giảm Mỡ Bụng/ Đùi, Body Thanh Tẩy - Ủ Dưỡng Liệu Trình Lẻ, Body Tắm Trắng, Body Massage, Triệt Lông Vĩnh Viễn...... Với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Tắm Trắng Tại Win Beauty Spa 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có 01 làn da trắng mịn, không tỳ vết, bởi thế nên nhu cầu tắm trắng hiện nay ngày càng trở nên nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những phương pháp tắm trắng an toàn sẽ làm cho da mỏng và yếu dần, dễ bắt nắng, lộ các đường gân xanh, trường hợp nặng hơn còn có thể bị tổn thương, nhiễm trùng, dị ứng… Vì thế, Win Beauty Spa mang đến cho bạn dịch vụ Tắm Trắng giúp các chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng, khỏe đẹp từ bên trong như mong đợi.

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng da cao cấp tại Win Beauty Spa, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Win Beauty Spa, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Massage Body Tại Win Beauty Spa 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Với liệu pháp Massage body bằng đá nóng, cơ thể bạn sẽ được hồi phục nhanh chóng, giảm mệt mỏi. Những viên đá với nhiệt độ vừa phải, sẽ được day ấn lên mọi huyệt đạo trên cơ thể bạn một cách nhẹ nhàng, đưa cơ thể bạn trở lại trạng thái cân bằng nhất. Sức nóng thấm sâu vào bên trong giúp tăng cường tuần hoàn máu, xóa tan cảm giác mệt mỏi do phải ngồi lâu hoặc quá tập trung vào công việc.

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Win Beauty Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Win Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

WIN BEAUTY SPA 

 Lê Văn Sỹ, P. 1, Quận Tân Bình

Tel: 0944443296 Ms. Trúc

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399