Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
9579
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Kim Phụng
Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình

 

Những căng thẳng trong công việc và áp lực trong cuộc sống khiến bạn kiệt sức và giết chết tinh thần, sự trẻ trung của bạn. Những lúc cảm thấy mỏi mệt thì liệu pháp thư giãn tại spa là giải pháp hữu hiệu nhất để nhanh chóng vực dậy tinh thần, phục hồi năng lượng và sức khỏe cho cơ thể để cân bằng lại cuộc sống. Đến với Spa Kim Phụng, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Spa Kim Phụng chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Spa Kim Phụng đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Tọa lạc 262 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, Spa Kim Phụng với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện đại cùng mỹ phẩm cao cấp, Spa Kim Phụng tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất. Spa Kim Phụng sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Spa Kim Phụng là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Spa Kim Phụng cung cấp các dịch vụ: Massa Body Đá Nóng - Food, Nâng Cơ Mặt Với Công Ngệ Rf, Cung Cấp Oxy Cho Da, Chạy Vitamin C,  Tắm Trắng Tắm Dưỡng, Trị Mụn… với mỹ phẩm hoàn toàn ngoại nhập các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Spa Kim Phụng để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

 

Massa Body Đá Nóng - Food Tại Spa Kim Phụng

Sau những ngày làm việc đầy mệt mỏi, massage là một trong những phương pháp giúp bạn giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng nhanh nhất. Đến với Spa Kim Phụng bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình massage body đá nóng. Sự kết hợp giữa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp cho tinh thần bạn được thư giãn hoàn toàn, sức khỏe được hồi phục nhanh chóng.

Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người.

Kết hợp massage đá nóng với hương tinh dầu dịu nhẹ, thoang thoảng sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần vô cùng thoải mái và dễ chịu. Chỉ sau ít phút của liệu trình, bạn sẽ cảm nhận những thay đổi rõ rệt của cơ thể. Đầu óc bạn sẽ trở nên minh mẫn, nhẹ nhàng và thư thái hơn, các cơ khớp không còn bị nhức mỏi.

Tắm Trắng Tắm Dưỡng Tại Spa Kim Phụng

Bạn muốn tắm trắng toàn thân? Dịch vụ tắm trắng sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn sẽ trở nên tự tin với làn da trắng không tỳ vết của mình. Khám phá ngay Spa Kim Phụng ngay tại đây!

Khi khách hàng đến tắm dưỡng – tắm trắng tại Spa Kim Phụng an tâm với các liệu trình tắm dưỡng bằng nguyên liệu thiên nhiên và bộ sản phẩm tắm trắng, tắm dưỡng bằng dưỡng chất thiên nhiên không kích ứng da, giúp tẩy tế bào chết, da giữ ẩm tốt, mang dưỡng chất vào trong da.

Trị mụn hiệu quả Tại Spa Kim Phụng

 

Đến với Spa Kim Phụng, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Spa Kim Phụng được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Kim Phụng sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Là phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay, Spa Kim Phụng thuyết phục mọi khách hàng với khả năng trị mụn nhanh chóng chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Spa Kim Phụng cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

 

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Spa Kim Phụng biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

Đến Spa Kim Phụng để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA KIM PHỤNG

Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình

Tel: 0785786780 Ms. Phụng

 

Tags: Spa Kim Phụng , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399